DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Độc Thê Không Dễ Làm

Tác giả Vụ Thỉ Dực
Bộ sách
Thể loại Cổ đại
Tình trạng Chương 59
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4196
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Vụ Thỉ Dực Ngôn Tình Xuyên Không Cổ Đại Văn Học Phương Đông
Nguồn cungquanghang.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
A Bảo cho rằng mình là văn thải có thừa, lại còn là nữ nhi con nhà tướng, tất nhiên là tinh thông võ nghệ. Thế mà lại bị đồn thành "hãn nữ". Nàng rõ ràng cực kì dịu dàng hiền huệ, lên được phòng khách xuống được nhà bếp nha.

Với cái tiếng "hãn nữ" này, nàng đã chấp nhận kiếp này không thể có được hôn sự đàng hoàng rồi. Nhưng đột nhiên một đạo thánh chỉ tứ hôn từ trên trời rơi xuống, nàng thành Tấn vương phi.

Nghe đồn Tấn vương gian trá, đặc biệt hung ác, lại có tuổi nữa, nhưng chưa thành thân, cũng vì khôngai chịu để con gái mình làm thê tử của người hung ác như vậy.

Tấn vương âm hiểm hung ác cưới con gái Trấn Bắc tướng quân làm thê tử, trong kinh mọi người cảm khái: Nam độc, nữ hãn thật là xứng đôi!

A Bảo: >__<. Xứng con khỉ, độc nam này hàng đêm ức hiếp nàng, ngay cả hãn nữ như nàng cũng không chống lại được!
***
Sau khi nói xong việc này, hai người khôi phục lại dáng ngồi ban đầu, lắng nghe mấy vị thế gia phu nhân khác nói chuyện. Bọn họ đều là nàng dâu, còn không có tạo ra vòng xã giao của riêng mình, đối với giới phụ nhân thì chưa quen thuộc lắm, không nên lắm miệng, lắng nghe cũng có thể nghe được rất nhiều tin tức hữu dụng.

một lát sau, người tiến đến chúc mừng càng ngày càng nhiều, từ giữa cũng có thể nhìn ra uy thế của phủ Trung Võ tướng quân, hơn nữa trong phủ bọn họ còn có vị Phò mã của công chúa được sủng ái cực kỳ nữa. Vậy nên quan viên kinh thành đều cực kỳ nể tình, quan hệ họ hàng đều tới, không có tới cũng đưa lễ trọng đến đây, ngay cả Thái tử cũng rất nể tình mà dẫn Thái tử phi đến.

Mời các bạn đón đọc Độc Thê Không Dễ Làm của tác giả Vụ Thỉ Dực.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000