DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Hành - Gianni Rodari

Tác giả Gianni Rodari
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4891
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Gianni Rodari Thiếu nhi Tiểu thuyết Văn học Italia Văn học phương Tây
Nguồn iread.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cuộc phiêu lưu của chú Hành là tác phẩm xuất sắc viết cho trẻ em của nhà văn Ý nổi tiếng Gianni Rodari. Trong hành trình đi tìm công lý, chú Hành đã gặp rất nhiều bạn tốt, bản thân chú cũng làm được nhiều việc tốt cho mọi người.Cuối cùng, chú Hành cùng các bạn đã cứu thoát được nhiều người bị bắt oan, lật đổ vua Chanh cùng bọn quần thần ngu dốt, xu nịnh, giành lại cho người lao động cuộc sống công bằng và tốt đẹp hơn.

Cuộc phiêu lưu của chú Hành đã, đang và mãi mãi là cuốn sách được yêu thích của hàng triệu trẻ em trên thế giới.
***
Gianni Rodari là một trong những nhà văn viết cho thiếu nhi vĩ đại nhất của thế kỷ 20. Các tác phẩm của Rodari gắn liền với trí tưởng tượng giàu chất thơ, và tiếp cận một cách hài hước đến các vấn đề như chiến tranh, hòa bình, di cư, thiếu công bằng và bình đẳng, tự do...
Sau gần 30 năm kể từ ngày Rodari qua đời, các tác phẩm của ông vẫn được đánh giá là đầy năng lượng và sáng tạo. Các tác phẩm của Rodari đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng và nhận được nhiều giải thưởng. Năm 1970 ông được trao giải Andersen, một trong những giải thưởng danh giá nhất của văn học thiếu nhi.

Ông mất tại Rome năm 1980.

Vượt qua những thăng trầm của số phận, Gianni Rodari vẫn lạc quan và nhìn cuộc sống với những gam màu tươi sáng nhất. Bằng ngòi bút dí dỏm, nghệ thuật kể chuyện tài tình kết hợp cùng những hình ảnh nhân hóa đầy ấn tượng, nhà văn người Ý đã mang đến cho các bạn nhỏ trên toàn thế giới những câu chuyện bổ ích mà giàu chất thơ.

Gianni Rodari có cách tiếp cận rất hài hước về những vấn đề tưởng chừng to tát và rất khó hiểu đối với trẻ nhỏ như: di cư, chiến tranh, vũ khí hạt nhân, bất công, bình đẳng và tự do

Các tác phẩm chính:
Mời các bạn đón đọc Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Hành của tác giả Gianni Rodari.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000