DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Có Một Thiên Thần Đợi Chờ Kỳ Tích

Tác giả Nanatsuki Takafumi
Bộ sách
Thể loại Lãng mạn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2324
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Takafumi Nanatsuki Tiểu Thuyết Lãng Mạn Huyền Ảo Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn fb/ebookngontinhmienphi
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

“Sự hiện diện của cậu ấy cứ như là ánh mặt trời vậy. Cậu ấy khiến tôi cảm nhận được sự vĩ đại và lớn lao từ khắp nơi, ân cần như mùa xuân ấm áp, tràn đầy năng lượng như mùa hè rực lửa, cả cái cảm giác như vẫn còn thiếu mất điều gì đó.”

Đối với những nhân vật trong câu chuyện này, “yêu” là một từ có phần nặng nề và gắn với nhiều trách nhiệm. Thích có lẽ sẽ là từ phù hợp hơn. Vì vậy mà người mình thích, bạn có thể sẵn lòng làm điều gì?

Giúp người ấy thoát khỏi vỏ ốc của mình và mở lòng ra với thế giới xung quanh?

Âm thầm ở cạnh bên và quan tâm người ấy, dù đôi khi phải viện đến những lời nói dối vụng về?

...

Hay là ký kết một giao kèo với ác quỷ để người ấy có cơ hội hồi sinh, bất chấp việc bản thân có thể biến mất mãi mãi?

***

REVIEW CÓ MỘT THIÊN THẦN ĐỢI CHỜ KỲ TÍCH – NANATSUKI TAKAFUMI
“Có một thiên thần đợi chờ kỳ tích” là câu chuyện về một bản giao kèo giữa cô bé học sinh cấp 3 Hozuki Yuka với ác quỷ. Vì người mình thích mà Yuka có thể sẵn lòng làm bất cứ điều gì, bất chấp việc bản thân có thể biến mất mãi mãi.
Yuka là một cô bé có những ngày tháng tuổi thơ ngập tràn niềm vui, yên bình và hạnh phúc bên 3 người bạn là Shinkai, Narumi và Kengo. Cho đến một ngày, cậu bạn Shinkai bất ngờ phải quay trở về Tokyo. Bởi vì thích Shinkai nên Yuka cảm giác như thế giới đã kết thúc rồi và chẳng thể làm được gì để thay đổi.
Năm Yuka trở thành học sinh cấp hai, cô bắt đầu ít đi học hơn hẳn. Lý do lớn nhất là do cô chán ghét Imabari, sự chán ghét quê hương mình lớn dần từ ngày Shinkai rời đi. Tác giả đã khắc họa một hình ảnh Yuka thay đổi hoàn toàn, từ một cô gái hồn nhiên, vui tươi trở thành một cô gái khó chịu, .... Yuka căm ghét hết mọi thứ và hoàn toàn bị cô lập với cả lớp.
Câu chuyện lại thay đổi một lần nữa khi Shinkai đã quay trở về Imabari. Lúc đầu, Yuka rất bất ngờ và lẩn tránh nhưng nhờ sự kiên trì của Shinkai nên hai người đã gặp được nhau. Mọi thứ thuộc về quá khứ vẫn còn vẹn nguyên, sự quay trở lại của Shinkai đã khiến Yuka vui vẻ trở lại, họ lại cùng nhau tận hưởng nhiều khung cảnh tuyệt vời ở Imabari.
Điều tồi tệ bất ngờ xảy ra, Shinkai bị xe tông và ra đi đột ngột. Cũng từ đó bản giao kèo với ác quỷ xuất hiện. Nội dung của nó là Shinkai sẽ được hồi sinh và quên đi mọi thứ về Yuka, sau 30 ngày cô phải làm cho Shinkai nhớ ra mình nếu không Shinkai sẽ không hồi sinh và cô sẽ mất linh hồn vào tay ác quỷ. Bạn sẽ cảm thấy rất khâm phục cô gái Yuka, sẵn sàng đánh cược linh hồn của mình để đổi lấy cơ hội hồi sinh cho người mình thích.Những ngày đầu của giao kèo, Yuka đã nói dối rằng cô muốn quay trở lại thiên đường, để làm được điều đó thì cần thực hiện nhiệm vụ và cần sự giúp sức của Shinkai. Nhiệm vụ thực sự là khiến cho Shinkai nhớ ra cô, để đạt được mục đích này, cô sẽ làm cho cậu ấy lần theo những ký ức của hai người. Bằng nỗ lực, cố gắng và sự chân thành của mình thì cuối cùng Yuka cũng khiến Shinkai nhớ ra mình và cô đã là người thắng giao kèo với ác quỷ.
"Có một thiên thần đợi chờ kỳ tích" không sử dụng yếu tố siêu nhiên để gây ấn tượng mà gây ấn tượng bởi chính nội dung câu chuyện. Người đọc sẽ được trải qua một cuộc hành trình tìm lại ký ức cho người mình thích và qua đó đồng cảm với nhân vật, sẽ nhận ra một ý nghĩa nào đó cho bản thân mình.

Cre: Mai Hương

***

Lớp tôi có một thiên thần. Không phải là cách nói ví von rằng ai đó đáng yêu như thiên thần, mà là một thiên thần thật sự, bằng xương bằng thịt. Hozuki Yuka có cái tên như của một nghệ sĩ biểu diễn và cô nàng cũng thực sự dễ thương, hành động cử chỉ vô cùng thu hút cùng nụ cười bừng sáng như hoa và phía sau lưng còn có một đôi cánh màu trắng đang dang rộng nữa.

Bây giờ là giờ nghỉ giải lao, cô nàng đang ngồi cùng mấy đứa con gái ở phía trước chéo với chỗ tôi và nói: “Cậu đang phân vân về sự tồn tại không tưởng của một thiên thần à?”, đôi cánh sau lưng cô vẫy nhẹ. Tôi ráng nhịn mà không được, rồi bốc đồng lên tiếng giễu cợt. Hơn nữa, câu nói vừa rồi chẳng phải là một cơ hội tốt sao?

- Này, ai đó tên là Yuka vừa nói về thiên thần đấy à?

Tôi nói bằng cái giọng sặc mùi tự kỷ, nghe chẳng liên quan, như đang tự chế giễu chính mình, lặp lại một vòng luẩn quẩn tồi tệ. Thế nhưng đám con gái chỉ cười. Tại sao ư? Vì chúng không nhìn thấy đôi cánh, chỉ có mình tôi thấy. Đây không phải là ảo giác, mà tôi còn chứng minh được hẳn hoi.

- Nhưng tớ nghĩ chắc là do tớ đáng yêu như một thiên thần. Hay ý cậu là thiên thần thực sự? Mà dù gì đi nữa, Yuka chính là thiên thần đó!

Hừm! Cô gái tinh quái cố nở nụ cười rồi đám đông xung quanh cũng hùa theo bằng những tiếng “Đúng rồi!” đầy giễu cợt. Trong không khí căng thẳng ấy, cô nàng vẫy cánh, vướng luôn vào cái hộp bút đang để trên bàn phía sau. Bộp. Cái hộp bút rơi xuống sàn, kèm theo cả tiếng lạch cạch của đống bút trong hộp. Tiếng động khiến mọi người đều ngoái lại nhìn. Lúc này, khuôn mặt cô nàng hơi đanh lại, nhìn trước ngó sau. Tôi đã tận mắt nhìn thấy thời điểm mà chiếc hộp bút bị rơi, nói ngắn gọn thì: “Chính mắt tôi đã chứng kiến một sự việc cực kỳ kỳ lạ”, như kiểu chẳng có ai hay cái gì chạm vào mà cái hộp bút lại có thể rơi xuống. Là thế đấy. Chính đôi cánh ấy động vào mới làm rơi đồ, chỉ như một cơn gió thoảng qua. Chắc chắn trên lưng của cô gái ấy có thứ đó, không thể lẫn vào đâu được, mà lại chỉ có tôi nhìn thấy. Mọi người thì cứ chú ý vào cái hộp bút trong khoảnh khắc im phăng phắc ấy, còn cô nàng thì bỗng nhiên hành động như đang đóng kịch, nhìn quanh không chút lo lắng.

- Gió? Hay là trò đùa của thiên thần?

Đồ ngốc. Cả lớp khẽ cười, bầu không khí cũng giãn ra. Sự đáng yêu của cô nàng như càng tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng… Trò đùa của thiên thần là cái gì? Tôi biết! Chỉ có mình tôi vẫn canh cánh suy nghĩ về những lời mình vừa nói. Cậu chính là thiên thần còn gì!! Tôi muốn nói to điều ấy bằng tất cả sức lực của mình. Từ ngày cô nàng chuyển trường đến đây, tôi đã luôn cảm thấy thế, mình tôi, đưa mắt ra ngoài nhìn trời để kìm nén những suy nghĩ trong lòng. Bằng cách nào đó, tôi lấy lại bình tĩnh và quay trở lại. Trong khi đang được bạn bè vây quanh, cô nàng nhìn tôi một cách đầy tự nhiên qua khe hở nhỏ giữa đám đông, nhưng trông không hề tự nhiên mà như có một sự quan tâm nhất định. Đúng vậy đấy. Thi thoảng ánh mắt của tôi và cô nàng chạm nhau. Tôi nghĩ như vậy cũng chẳng hay ho lắm.

Mời bạn đón đọc Có Một Thiên Thần Chờ Đợi Kỳ Tích của tác giả Nanatsuki Takafumi.

Giá bìa 92.000   

Giá bán

74.000 

Giá bìa 92.000   

Giá bán

74.000