DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Có khát vọng, thành công, cống hiến là phẩm hạnh của bậc quân vương

Thông qua chân dung của các nhân vật giàu thành tựu, nhiều đóng góp, cuốn sách “Những mảnh ghép Quân vương” gửi thông điệp về một lối sống đẹp.

Những mảnh ghép quân vương của tác giả Nguyễn Thị Bích Yến gồm 86 bài viết dựng lên chân dung những nhà hoạt động văn hóa nghệ thuật, chính khách, doanh nhân của Việt Nam và thế giới. Cuốn sách được bố cục ba phần: Văn hóa nghệ thuật; Chính trị - xã hội và báo chí - truyền thông; Kinh tế, kinh doanh. Sách mới được phát hành bởi NXB Thông tin và Truyền thông. 

Chân dung các nhân vật trong sách đều được tác giả Bích Yến thể hiện với khía cạnh là những người có ý chí, khát vọng cống hiến cho cộng đồng, đất nước, có những thành tựu vượt trội, có tấm lòng, biết cảm thông và chia sẻ với những cá nhân, cộng đồng cần giúp đỡ.

Dẫu cuộc sống này phong phú, phức tạp, thì mỗi nhân vật đều mang một sắc màu, phong thái riêng, không ai lẫn vào ai. Họ tựa như những mảnh ghép, khi cùng đứng cạnh nhau thì tạo nên một bức tranh lớn về những lối sống đẹp.

Co khat vong, thanh cong, cong hien la pham hanh cua bac quan vuong hinh anh 1
Bìa sách Những mảnh ghép Quân vương.

Các nhân vật đều có những suy nghĩ, cách hành xử một cách hữu ích, đẹp đẽ và nhân văn. Họ trở thành động lực và có khả năng truyền cảm hứng đến cộng đồng. Tác giả cho rằng, đó chính là phẩm hạnh của các bậc quân vương chân chính.

Thông qua chân dung của các nhân vật của gần 30 quốc gia, các tổ chức trên thế giới, Những mảnh ghép Quân vương là hành trình thực hiện những cuộc kết nối ý nghĩa của tác giả, kết nối giữa Việt Nam và quốc tế.

Cuốn sách chính là những mảnh ghép của cuộc sống, mỗi mảnh ghép cho ta một cách cảm nhận sắc màu, cảm hứng, triết lý… Những mảnh ghép Quân vương như một sự khích lệ bạn đọc, hãy làm nên một mảnh ghép của cuộc sống.

Những mảnh ghép Quân vương là cuốn sách dầy dặn về dung lượng (700 trang), với ngồn ngộn sự kiện, nhiều lớp chuyện, đa nhân vật… Dưới ngòi bút sắc sảo và tinh tế của người viết, các thông tin, dữ liệu được sắp xếp mạch lạc, hấp dẫn với cảm xúc xuyên suốt.

GS. TS. Phan Xuân Sơn nhận xét: “Dù nói về văn học nghệ thuật, về chính trị - xã hội, báo chí - truyền thông hay kinh doanh… thì trong cuốn sách của nhà báo Nguyễn Thị Bích Yến đều chan chứa, tràn ngập tình yêu đất nước Việt Nam, trăn trở về Việt Nam, nỗi nhớ Việt Nam, kỳ vọng về Việt Nam, vì Việt Nam… của những người con đất Việt xa xứ. Với phẩm cách văn hóa của mình, bằng trí tuệ, thông minh, lòng kiên nhẫn, tinh thần hòa hiếu, bao dung… trong quá khứ, hiện tại và tương lai, Việt Nam sẽ chinh phục được tình yêu, sự quý trọng, khâm phục của bạn bè thế giới”.

Tác giả cuốn sách là Tiến sĩ Báo chí học Nguyễn Thị Bích Yến (Yen Platz), hiện sinh sống và làm việc tại Cộng hòa Áo. Năm 2012, Nguyễn Thị Bích Yến từng xuất bản cuốn Phát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào?


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000