DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cổ Chân Nhân

Tác giả Cổ Chân Nhân
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1641
Từ khóa AudioBook Sách Nói mp3 full Cổ Chân Nhân Tiên Hiệp Dị Giới Huyền ảo Xuyên Không Văn học phương Đông
Nguồn truyendocviet.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Phương Nguyên đã thất bại vô số lần bởi vì hắn được Cổ Chân Nhân sáng tạo ra. Vô số lần thất bại đó trở thành trật tự. Thất bại chỉ là cảm giác thoáng qua, nhưng duy trì là mãi mãi. Thất bại chỉ là cảm giác của con người, nhưng đối mặt với duy trì mới là hiện thực.

Làm thế nào để đạt được hiện thực vĩnh viễn không bao giờ có thể đạt được? Cuối cùng, hắn tự hủy diệt chính mình. Dùng Vĩnh Sinh Cổ phá hủy Xuân Thu Cổ của bản thân. Hắn đem ý chí cùng Vĩnh Sinh Cổ giao cho bản thân trong quá khứ để đánh bại Cổ Chân Nhân.

Trong truyền thuyết nhân tổ, nhân tổ cuối cùng dừng bước tại đây, sáng tạo ra nhân cổ. Phương Nguyên sau cùng cũng mượn nhân cổ sáng lập ra Vĩnh Sinh Cổ. Hắn thông qua nhân tộc hấp thu tất cả số mệnh của nhân loại, đứng trên vai nhân tổ nhìn thế giới. Trong tương lai, nhân loại cũng đứng trên vai Phương Nguyên để khám phá thế giới.

Đám trẻ trong học đường hỏi, vậy những người trong tương lai đó ở đâu? Lão nhân trong học đường cười ha ha. Một đứa trẻ áo đen tóc bạc hô to: "Đương nhiên là những người đã đọc qua Cổ Chân Nhân như chúng ta rồi."

Lão nhân nói: "Không sai, hôm nay các ngươi đứng trên vai ta và tổ tiên, trở thành nguồn sáng của nhân loại. Ngày mai, các ngươi cũng sẽ trở thành bờ vai, thành lá xanh của thế nhân. Những đứa trẻ trong tương lai cũng sẽ đứng trên vai các ngươi tiếp tục sáng tạo ra tương lai mà quá khứ không có."

Vĩnh Sinh Cổ độc nhân tổ đơn tiền hành. Nguyệt nhật giao thế sinh mệnh sinh. Phương tri cá thể chi vu thọ. Nguyên lai nhân loại chung vĩnh sinh.

(Kết thúc của Vĩnh Sinh)


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000