DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chước Phù Dung - Tác giả: Độc Cô Cầu Yêu

Kiếp trước nàng cùng muội muội bị kế mẫu hãm hãi, chứng kiến người thân thuộc nhất ra đi trong vòng tay của mình, sống như một tên ăn xin bị câm suốt những năm tháng còn lại cho đến khi chết đi.


Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, nữ cải nam trang, sủng, H, 20+ :v HE
Độ dài: 75 chương
Tình trạng: Hoàn
Warning: Truyện này dành nhiều tình yêu cho sắc nữ nha, chống chỉ định với mấy thanh niên nghiêm túc, trẻ vị thành niên … vì thịt truyện này không chỉ chất lượng mà còn tuyệt đối biến thái. :]] Suy nghĩ kỹ trước khi đọc review cũng như nhảy hố.
…………….
Cổ đại luôn cho rằng song sinh là điều đại hung, chính điều đó đã khiến cho Tiêu Ngạo Lam chết một cách tủi nhục trong kiếp trước. Kiếp trước nàng cùng muội muội bị kế mẫu hãm hãi, chứng kiến người thân thuộc nhất ra đi trong vòng tay của mình, sống như một tên ăn xin bị câm suốt những năm tháng còn lại cho đến khi chết đi. 

Nhưng có lẽ ông trời còn thương tình cho số phận của nàng nên mới để nàng trùng sinh. Mặc dù vẫn không thể cứu được muội muội, nhưng ít nhất cũng đã cho nàng cơ hội làm lại từ đầu với một gia đình mới, cuộc sống mới, một thân phận mới là _ Nghê Ngạo Lam nghĩa tử của hộ bộ thượng thư Nghê Chính Quân, cũng chính là tân khoa trạng nguyên sẽ nhậm chức hữu tướng trẻ tuổi nhất của Đại Cảnh Quốc. 

Nghê Ngạo Lam một phần vì muốn trả thù cha ruột của mình là Tiêu Sùng Viễn, phần khác là muốn góp sức xây dựng Đại Cảnh Quốc được quốc thái dân an. Nhưng quái lạ ở chỗ vì sao hoàng đế với vẻ ngoài yêu nghiệt cứ hết lần này đến lần khác cứ quấn lấy nàng, đến nỗi canh ba mà bạn hoàng đế đại nhân vẫn ngồi ỳ thẩn thờ ở Vận Xương Hiên ( nơi làm việc của thừa tướng trong cung), càng quá hơn là sau này thỉnh thoảng lại động tay động chân, còn có những cử chỉ thân mật quá trớn không khỏi làm Nghê Ngạo Lam có suy nghĩ “ Hoàng thượng, không phải là bị đoạn tụ chi phích chứ”. 

Chước Phù Dung - Tác giả: Độc Cô Cầu Yêu
 
Bản thân đế vương Nam Cung Lân cũng đôi lần rối rắm suy nghĩ về vấn đề giữa hắn và thừa tướng đương triều. Trong lòng hắn suốt sáu năm vẫn không ngừng mong ngóng về cô gái nhỏ Hiểu Lam ngày xưa, nhưng từ khi gặp và gần gũi thừa tướng thiếu niên không khỏi làm trong lòng hắn nhộn nhạo, thậm chí còn dẫn đến “ mộng xuân”. Cuối cùng, cho đến khi Nam Cung Lân chấp nhận được chuyện mình là đoạn tụ thì người con gái hắn tương tư suốt sáu năm lại xuất hiện. 

Ấy vậy mà Hiểu Lam lại là muội muội sinh đôi với Ngạo Lam? Hèn gì làm hắn có cảm giác thân quen giữa hai người như vậy. Sau này Nam Cung Lân lại càng rối rắm hơn khi hắn vừa yêu Hiểu Lam ngây thơ, thuần khiết, vừa không thể buông tay được đối với Ngạo Lam thông minh , mưu trí. Hắn thế mà lại thích cả nam lẫn nữ sao? Rốt cuộc hắn là gì đây? 

Nam Cung Lân cữ nghĩ sẽ mãi đắm chìm trong sự rối rắm đó cho đến khi một tờ giấy rơi xuống làm dấy lên nghĩ ngờ trong hắn. Và khi sự thật được sáng tỏ… ôi chúng ta chỉ có thể cầu phúc cho thừa tướng đại nhân được bình an thôi. 

Như đã cảnh báo ở trên, truyện này ưu ái cho sắc nữ nên thịt tuyệt đối chất lượng, chủ yếu xoáy sâu vào diễn biến tình cảm của nam và nữ chính và tin mình đi có rất nhiều cảnh biến thái khiến các sắc nữ phải hít hà đấy :v. 

Truyện có nhiều đoạn cũng rất vui và dễ thương, ví dụ như đoạn nam chính ghen với phi tử khi tưởng nữ chính và phi tử của mình có gian tình ( lúc đó nữ chính vẫn còn trong thân phận nam nhân), thế là gần như tống khứ vị phi tử kia vào lãnh cung luôn :v rồi những lúc anh giận dỗi phồng má, giậm chân không khác gì một đứa trẻ. Nữ chính đôi khi làm mình hơi phản cảm, được cái cũng thông minh, ở mấy chương dỗ dành nam chính cũng rất đáng yêu nên vớt vát lại được chút ~.~. 

Các tình tiết tiểu tam, trả thù chưa được nhấn mạnh lắm, chỉ lướt qua như cho chút gia vị thôi, nam nữ chính ngược nhau cũng có chút chút, nhưng không là gì so với độ ngọt-sủng-sắc bao quát cả câu chuyện. 

Nếu là một sắc nữ, hay thỉnh thoảng muốn đổi khẩu vị, hoặc muốn hiến máu thì bộ này là lựa chọn hoàn hảo đó :v
-------------
Review by Pisà - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Họa Qúy Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>