DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Chính Thức] Siêu phẩm 'Phàm Nhân Tu Tiên' của tác giả Vong Ngữ chuyển thể thành phim truyền hình CG.

Sau rất nhiều tin đồn, thông tin bên lề, có cả thật cả đồn thì Phàm Nhân Tu Tiên đã được xác nhận là sẽ có bản phim truyền hình CG...


Sau rất nhiều tin đồn, thông tin bên lề, có cả thật cả đồn thì Phàm Nhân Tu Tiên đã được xác nhận là sẽ có bản phim truyền hình CG (CG ở đây là Computer Graphic, hiểu nôm na là phim hoạt hình 3D với các chuyển động của nhân vật trong phim được mô phỏng theo chuyển động của người thật).

chinh-thuc-sieu-pham-pham-nhan-tu-tien-cua-tac-gia-vong-ngu-chuyen-the-thanh-phim-truyen-hinh-cg-1

Tại lễ bấm máy dự án, có 3 cái tên nổi bật là Vong Ngữ - tác giả bộ truyện, Quách Phẩm Siêu và Tống Y Nhân (Nhị Sư Huynh Quân Mạch và Tang Tang trong Tương Dạ).

Hiện tại có thể dự đoán Quách Phẩm Siêu sẽ là người thực hiện các động tác, biểu cảm để làm khuôn mẫu mô phỏng và có thể là lồng tiếng cho Hàn Lập. Tống Y Nhân thì chưa rõ.

Là một cái tên đình đám nhưng có lẽ do quá trình từ lúc đưa ra thông tin ban đầu tới lúc chính thức bấm máy quá dài nên cộng đồng mạng TQ có vẻ không nhiệt tình lắm. Tuy nhiên khi phim ra, dự kiến sớm là cuối năm nay hoặc đầu năm tới, lúc đó bầu không khí sẽ sôi nổi hơn.

chinh-thuc-sieu-pham-pham-nhan-tu-tien-cua-tac-gia-vong-ngu-chuyen-the-thanh-phim-truyen-hinh-cg-2

Phàm Nhân Tu Tiên truyện là một truyện ký sự nhân vật, nói về một thiếu niên hết sức bình thường từng bước một tiến vào con đường tu tiên, không có tướng mạo tuyệt hảo, cũng không có tư chất kinh người.

Kỳ thực trong Phàm Nhân Tu Tiên truyện là một xã hội tràn ngập hiểm ác phức tạp, tranh danh đoạt lợi, không hề có tình hữu nghị đơn thuần.

Phàm Nhân Tu Tiên truyện không giống như những quyển tiểu thuyết khác trên mạng chỉ lo đánh quái rồi đột phá thăng cấp - theo đuổi thiên đạo, cũng không có những câu từ ngữ hoa mỹ trau chuốt, cũng chẳng có những pha tình cảm nhạt nhòe.

chinh-thuc-sieu-pham-pham-nhan-tu-tien-cua-tac-gia-vong-ngu-chuyen-the-thanh-phim-truyen-hinh-cg-4

Phàm Nhân Tu Tiên truyện là quyển đầu tay được viết bởi tác giả Vong Ngữ, lại không phải là truyện tái bản, thế nhưng fan hâm mộ đã đạt tới con số khó thể thống kê nỗi, hơn nữa gần đây nhất còn đoạt được danh hiệu nằm trong một trăm truyện sáng giá nhất. Đối với một quyển truyện còn đang trong giai đoạn viết tiếp diễn như vầy, lại có nhiều người thích thú đến như vậy, chúng ta thật không ngại mà truy hỏi một câu: rốt cuộc Phàm Nhân Tu Tiên Truyện thu hút mọi người vì cái gì ? ở điểm nào ?

Điểm mị lực lớn nhất của Phàm Nhân Tu Tiên truyện ở chỗ: nó chân thật khắc họa đủ loại tình huống tàn khốc và hiểm ác trong hiện thực, khiến cho mỗi độc giả đều thấy rõ ràng thực trạng xã hội, gia tăng mãnh liệt sức hút cộng hưởng, khắc sâu đến từng ngõ ngách bên trong sự việc.

Theo: Tin Tức Toàn Tu Tiên Giới.


Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000