DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Búp Bê Giết Người

Tác giả Yukiaki Kurando
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1396
Từ khóa eBook mobi full Yukiaki Kurando Manga Truyện Tranh Action Horror Tragedy Adventure Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Những ngày yên ả của toàn nhân loại đột nhiên biến thành một địa ngục ghê tởm không tả xiết. Cuộc xâm lược bất ngờ của những con ong bắp cày cùng với búp bê khổng lồ cầm vũ khí cũng khổng lồ tiêu diệt tất cả mọi người trong tầm mắt của chúng. Ở giữa sự hỗn loạn, tại một trường trung học, học sinh năm thứ nhất, Iruma Ikaruga, chiến đấu để cứu người bạn tốt nhất và chị senpai yêu quý của cậu với một tinh thần bất khuất. Tuy nhiên, tất cả những gì đang chờ đợi họ là tuyệt vọng cùng cực. Và như thế, những trận chiến sống còn bắt đầu.
***

Trong thế giới của bộ truyện tranh Dolly Kill Kill, nhân loại đang bị tấn công và tàn sát bởi những con búp bê khổng lồ. Một nhóm những người sống sót cố gắng nghiên cứu và tìm cách tiêu diệt chúng.

Trong số các manga giả tưởng có chủ đề về ngày tận thế mới được ra mắt khán giả thì Dolly Kill Kill là bộ truyện tranh được đánh giá cao nhất nhờ nội dung truyện kịch tính, hấp dẫn với hàng loạt những bí ẩn được đan xen trong từng chương truyện để tạo nên cảm giác tò mò cho người đọc.

Nhân vật chính của truyện là anh chàng Iruma Ikaruga, một học sinh trung học vừa có được một trận thi đấu bóng chày mỹ mãn nhất trong cuộc đời mình. Thế nhưng anh chàng không ngờ rằng đây cũng là thời điểm diệt vong của nhân loại khi họ bị tấn công bởi những sinh vật kì lạ mang hình dáng của những món đồ chơi khổng lồ.Hãy cùng tìm hiểu về bộ manga thuộc thể loại horror đang rất được chú ý này.

Hàng loạt những con búp bê khổng lồ đã xuất hiện và tấn công con người. Quân đội cũng đã được huy động tới bảo vệ người dân nhưng đáng tiếc thay, lũ búp bê khổng lồ này lại được bao bọc bởi một lớp lá chắn vô hình khiến chúng trở nên bất khả xâm phậm. Cứ như thế, con người đã dần thất bại trước cuộc xâm lăng của các sinh vật kì lạ này.

6 tháng trôi qua kể từ khi lũ búp bê tấn công con người, Iruma Ikaruga lúc này đang lang thang giữa chốn đổ nát thì bỗng gặp được một cô gái kì lạ. Sau cuộc gặp gỡ này, cả hai phát hiện được rằng Iruma Ikaruga có khả năng vượt qua rào chắn của lũ búp bê và tấn công chúng. Điều này mở ra một cơ hội mới cho đội quân kháng chiến trong cuộc đối đầu với lũ búp bê để giành lại thế giới đã mất cho nhân loại.

Dolly Kill Kill là sự pha trộn hoàn hảo của các yếu tố hành động, phiêu lưu, bi kịch và chiến đấu sinh tồn. Khi đọc truyện, bạn sẽ phải hồi hộp dõi theo từng bước đi của nhân vật chính khi anh chàng liên tục phải trải qua hết biến cố này tới biến cố khác để rồi ngày càng khám phá ra được thêm nhiều bí ẩn về lũ búp bê đã tấn công con người.

Theo bước chân của Iruma Ikaruga, tính bi kịch của truyện dần được thể hiện rõ với những khung cảnh hoang tàn đổ nát, cảnh những người bạn thân, những đồng đội chiến đấu của anh chàng cứ liên tục bị ngã xuống. Tất cả những điều đó làm nổi bật thêm sự khốc liệt trong cuộc chiến đấu của con người với những sinh vật xâm lăng bí ẩn (lũ búp bê).

Một điểm khá đặc sắc của truyện đó là tạo hình các sinh vật xâm lăng Trái Đất không phải dưới hình hài những con quái vật gớm ghiếc, cũng không phải là những cỗ máy hiện đại mà lại là những con búp bê cực kì dễ thương. Chính cách tạo hình này đã tạo nên được sự ma mị, bí ẩn xung quanh các con búp bê này và gây được ấn tượng mạnh cho người xem.

Mời các bạn đón đọc Búp Bê Giết Người của tác giả Yukiaki Kurando.
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000