DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Biết Người - Dùng Người - Quản Người

Tác giả Tạ Ngọc Ái
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1494
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tạ Ngọc Ái Self Help Quản Trị Tâm Lý Học
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Biết Người - Dùng Người - Quản Người của tác giả Tạ Ngọc Ái.

Cuốn sách BIẾT NGƯỜI - DÙNG NGƯỜI - QUẢN NGƯỜI của tác giả Tạ Ngọc Ái sẽ là cẩm nang tuyệt vời giới thiệu đến quý độc giả các phương pháp quan trọng để nhận biết người, dùng người.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và lưu ý quan trọng để nhận biết người, phải nhanh trí, tỉnh táo khi dùng người. Phải nhận biết được cấp trên, cấp dưới, nhận biết từ dáng vẻ bên ngoài, đến nội tâm bên trong, nhận biết người từ xa đến gần; nhận biết người theo thế lực, theo thời cuộc, nhận biết người lúc nhỏ, nhận biết người lúc lớn, nhận biết người lúc thiện, nhận biết người lúc ác. Mọi người trong thiên hạ học được các biết người này có thể thấy rõ hết mọi chuyện, việc biết người sẽ thông đồng bén giọt.

Để thực sự hiểu người, dùng người hiệu quả, tác giả nhấn mạnh, điều quan trọng nhất đó là: Muốn hiểu được người trước hết phải hiểu được mình, muốn hiểu người phải đoán được lòng người; hiểu người một chốc lát, dùng được trong lúc cấp bách, hiểu người cả cuộc đời, dùng được mãi mãi.

Cuốn sách đề cập là những kiến thức quý giá để tham khảo, giúp cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo có cái nhìn đúng đắn hơn về những nhân viên dưới quyền quản lý của mình.

Cuốn sách sẽ là cẩm nang gối đầu giường, giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thông minh, vẹn toàn!

***

Cuốn sách "Biết Người - Dùng Người - Quản Người" của tác giả Tạ Ngọc Ái là một tài liệu quý giá về nghệ thuật quản lý con người, cung cấp các phương pháp và lưu ý quan trọng để nhận biết, sử dụng và quản lý người hiệu quả.

Tác giả nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc hiểu biết người trước khi sử dụng và quản lý họ. Điều này bao gồm việc nhận biết cấp trên, cấp dưới, nhận biết các đặc điểm từ bên ngoài đến bên trong của một người, và nhận biết người theo các yếu tố như thế lực và thời cuộc. Từ đó, bạn sẽ có khả năng đoán được lòng người và hiểu biết họ từ một cách toàn diện hơn.

Tác giả cũng nhấn mạnh về việc hiểu biết về bản thân là yếu tố cực kỳ quan trọng để hiểu người khác. Bằng cách này, bạn có thể hiểu người một cách sâu sắc và dùng người một cách hiệu quả trong mọi tình huống.

Cuốn sách không chỉ dành cho các nhà quản lý và lãnh đạo mà còn là tài liệu hữu ích cho mọi người muốn nắm bắt nghệ thuật quản lý con người. Với các kiến thức và chiến lược được cung cấp, bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo thông minh và hiệu quả, giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực và thành công.

Mời các bạn mượn đọc sách Biết Người - Dùng Người - Quản Người của tác giả Tạ Ngọc Ái.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 98.000

Giá bán

69.000

Giá bìa 98.000

Giá bán

69.000