DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Ẩn Của Lão Hóa

Tác giả Joseph Chang
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1413
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Joseph Chang Best Seller Lão Hóa Sức Khỏe Tham Khảo
Nguồn kindlekobovn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Bí Ẩn Của Lão Hóa của tác giả Joseph Chang:

“Đừng ước sống lâu, hãy mong sống khỏe.”

Benjamin Franklin

Ai rồi cũng sẽ già đi, nhưng liệu chúng ta cứ phải trượt dài một cách mù quáng theo năm tháng, chấp nhận tuổi già kéo đến? Sẽ không có chuyện đó nếu có tôi ở đây để giúp bạn. Đã từ rất lâu, chúng ta luôn muốn biết vì sao và bằng cách nào chúng ta bị già đi, và liệu chúng ta có thể làm gì để xoay chuyển tình thế. Nhiều năm qua, mong muốn níu kéo tuổi trẻ của con người đã mang đến cho chúng ta rất nhiều loại mỹ phẩm, thuốc thang và cả những ý tưởng nực cười, thậm chí ngớ ngẩn. Từ kệ hàng mỹ phẩm đến những đoạn phim hướng dẫn trên YouTube, chúng ta đã thấy không ít những ý tưởng kỳ quái về chống lão hóa. Tuy nhiên, trong vài thập niên gần đây, một số nghiên cứu khoa học nổi trội, trước đây chưa từng có đã giải mã những thông tin mới về lão hóa, mang đến những đột phá vượt bậc trong việc chống lão hóa.

Cuốn sách này chứa đựng những nghiên cứu và những giải thích khoa học đột phá về nguồn gốc của lão hóa!

Chắc hẳn bạn đã nghe câu nói rằng tri thức là sức mạnh. Triết gia Plato từng nói: “Cách đo lường một con người là xem họ làm gì với sức mạnh của mình”. Sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ biết được những lý do gây lão hóa, qua đó bạn có thể sử dụng những kiến thức trong sách để tăng khả năng chiến thắng sự lão hóa của bản thân.

Bạn sẽ có sức mạnh để cải thiện nhiều dấu hiệu tuổi già như: vết chân chim, khóe miệng và nếp nhăn. Bạn sẽ hiểu hơn về cơ thể mình và biết những điều cần thiết để duy trì sức sống tươi trẻ từ bên trong, cũng như tránh được việc đột quỵ vì sụt giảm năng lượng đột ngột. Bạn sẽ làm được điều này mà không cần xâm phạm gì vào cơ thể, không kim, không dao, không tia lazer hay những chất kích thích có khả năng gây hại, vừa tốn tiền vừa tiềm ẩn những tác dụng phụ tiêu cực.

Trong quyển sách này, bạn sẽ gặp được nhiều người đã từng đạt được những lợi ích rõ rệt mà không cần đến những biện pháp quá đà để duy trì sức khỏe. Những câu chuyện của họ sẽ khiến bạn tự hỏi họ đã làm gì để trông tuyệt vời như vậy. Vậy nên hãy đọc tiếp để hiểu về cội nguồn phát kiến tuyệt vời của chúng tôi và cách áp dụng nó.

Vài năm trước, tôi đã phải đứng trước bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển dược học và đã đạt được những hiệu quả tích cực trên một số bệnh nguy kịch cùng một vài triệu chứng liên quan đến việc lão hóa nghiêm trọng, tôi quyết định chuyển việc. Tất nhiên, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và thành viên trong gia đình đã thắc mắc tại sao tôi có thể quay ngoắt như vậy sau khi đã dành gần như cả cuộc đời tìm hiểu về cách điều trị bệnh. Hay nói cách khác, tôi có điên không khi từ bỏ sự nghiệp giúp đỡ rất nhiều người đang phải chịu những căn bệnh hiểm nghèo?

Câu trả lời rất đơn giản. Tôi không điên; tôi chỉ muốn có một sự thay đổi trong việc trị bệnh. Nghĩa là thay đổi từ việc chữa trị, vốn chỉ dành riêng cho những ai đã mắc bệnh, sang việc giúp họ phòng tránh bệnh tật trước khi chúng có thể xảy ra. Xin cho tôi được kể một chút về cuộc đời mình.



Joe (đứng giữa) cùng cha mẹ và anh trai

Từ nhỏ, tôi đã rất đam mê khoa học. Mẹ tôi là giáo viên tiểu học còn bố tôi là công nhân mỏ. Anh chị em tôi được nuôi dạy rất kỷ luật và chúng tôi đều vào đại học. Cha mẹ tôi đã vất vả rất nhiều để chúng tôi có được thành quả ngày hôm nay.

Sau những năm tháng học hành và rèn luyện căng thẳng, tôi trở thành nhà nghiên cứu cho nhiều công ty dược phẩm lớn, bao gồm cả Wyeth-Ayerst Research và Rhone Poulenc Rorer. Sau đó, tôi thành lập một công ty sinh học ở Boston tên là Binary Therapeutics. Dù đạt được những thành công này, tôi vẫn cảm thấy mình có một sứ mệnh cao cả hơn. Công việc của tôi khi đó là bào chế ra những loại thuốc chuyên chữa trị sự rối loạn sức khỏe trầm trọng. Đừng hiểu nhầm ý tôi, tất nhiên đó là một điều tuyệt vời, nhưng những kinh nghiệm của bản thân lại thôi thúc tôi phải làm gì đó thật sự có ích cho toàn cộng đồng, cả cho những người có và không có bệnh nặng. Sau khi đã xác định như vậy, việc chữa trị những ca bệnh nguy kịch với tôi chẳng khác nào cố gắng lùa đàn ngựa về chuồng sau khi chúng đã sổng chuồng. Tôi bắt đầu tập trung vào những mục tiêu rõ ràng hơn – đó là giữ đàn ngựa ở trong chuồng từ đầu. Nói cách khác, tôi muốn mọi người giữ được sức khỏe, để họ sẽ chẳng bao giờ cần đến những thứ thuốc đó.

Tôi bán lại công ty Binary Therapeutics và thành lập Pharmanex cùng với bạn đồng nghiệp của tôi, Michael Chang (chúng tôi không phải họ hàng đâu). Nền tảng dược học của Michael, kết hợp với nền tảng kiến thức sinh học của tôi đã tạo nên một đội rất ăn ý. Việc kết hợp hai mảng chuyên môn như vậy đã cho phép chúng tôi mang đến một góc nhìn mới mẻ cho ngành công nghiệp thực phẩm chức năng. Chúng tôi bắt đầu phát triển những sản phẩm chức năng ăn kiêng tự nhiên và tinh khiết, đã được khoa học chứng minh có tác dụng tạo nên sức kháng thể tự nhiên cho cơ thể từ cấp độ tế bào. Công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp để duy trì và bảo vệ tế bào, mô và các cơ quan trong cơ thể, giúp việc lão hóa diễn ra một cách khỏe mạnh.

Pharmanex khác vô số những công ty thực phẩm chức năng ăn kiêng khác ngoài thị trường ở chỗ: chúng tôi xem khoa học là trọng tâm. Trừ một vài ngoại lệ, chúng tôi thấy rằng ngành công nghiệp thực phẩm chức năng giảm cân có đầy vấn đề. Nó cần sự chính xác về mặt khoa học, cũng như sự kiểm soát chất lượng nghiêm túc. Chúng tôi quyết tâm tạo nên sự thay đổi bằng phương pháp của mình. Tất cả những phát triển và nghiên cứu của chúng tôi đều dựa trên những tiêu chuẩn dược học rất nghiêm ngặt.

Năm 1998 là năm thứ ba chúng tôi đi vào sản xuất. Với sản phẩm phủ khắp cả ngàn cửa hàng, nghiên cứu của chúng tôi đã nhận được sự chú ý trong ngành và cả những lời ngỏ ý muốn mua lại công ty. Chúng tôi để mắt tới ba lời đề nghị, mà hai trong số đó đến từ những ông trùm ngành dược. Tình trạng lúc ấy rất khó xử. Chúng tôi cần tiền và sự chống lưng từ một công ty lớn để thúc đẩy nghiên cứu và giành lấy khả năng mang những thực phẩm chức năng tự nhiên tốt nhất thế giới đến với thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, nếu chọn sai công ty đầu tư, liệu chúng tôi có còn khả năng duy trì sự trung thực và cái gốc khoa học của thương hiệu?

Chúng tôi đã đạt được doanh thu đáng kể, nhưng so với những công ty dược lớn, doanh thu của chúng tôi chỉ là một giọt nước. Những sản phẩm của Pharmanex sử dụng liều lượng nguyên liệu tốt nhất và hiệu quả nhất, nhưng những nguyên liệu đó cũng rất đắt đỏ. Liệu rằng công ty mẹ sẽ hỗ trợ cam kết của chúng tôi để đạt được sự xuất sắc khoa học này đến bao giờ?

Chúng tôi đã tiêu tốn mọi nguồn tài nguyên có sẵn (thời gian và tiền bạc) để phát triển các thực phẩm chức năng tự nhiên hiệu quả nhất. Chúng tôi đã đầu tư cả trái tim và danh tiếng của mình vào những công thức này, và chúng tôi muốn tìm một đối tác biết trân trọng những gì chúng tôi có và phát triển nó chứ không phải phá vỡ nó. Tôi thà thất bại với sản phẩm chất lượng, còn hơn thành công với cái mà tôi coi là “rác rưởi”.

Công ty thứ ba tiếp cận chúng tôi là Nu Skin Enterprises, một công ty toàn cầu đã hoạt động trên 26 thị trường xuyên suốt châu Mỹ, châu Á và châu Âu, với đội ngũ bán hàng đa quốc gia gồm hơn 500.000 nhà phân phối độc lập. Thật lòng mà nói, tôi không biết gì về công ty này hay ngành bán hàng trực tiếp nói chung, nên tôi đã khá nghi ngờ.

Càng tìm hiểu, tôi càng nhận ra sự lựa chọn nào mới là đúng đắn. Nu Skin đã tốn rất nhiều năm và đầu tư hàng triệu đô la vào việc phát triển dòng sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Những sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất; công ty này nhận ra rằng vẻ đẹp nằm ở cả bên trong và bên ngoài. Tôi đã thực sự bị ấn tượng. Họ có cùng chí hướng với chúng tôi. Michael và tôi cảm nhận được rằng, việc cả hai công ty đều có mục tiêu là trung thành với việc sản xuất những sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất sẽ khiến chúng tôi rất ăn ý. Bằng cách kết hợp chuyên môn dinh dưỡng của chúng tôi với dòng chăm sóc da vốn đã lớn mạnh của Nu Skin Enterprises, chúng tôi có tiềm năng để định nghĩa lại ngành công nghiệp chống lão hóa. Chúng tôi có thể thực sự thay đổi cuộc sống bằng cách mang đến vẻ đẹp và sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài.

Chúng tôi biết rằng, một khi về cùng một công ty, cùng sống và thở trên một cương lĩnh, chúng tôi sẽ có khả năng tạo nên những điều vĩ đại. Và quan trọng hơn hết, chúng tôi sẽ không cần hy sinh chất lượng vì lợi nhuận. Khi cùng chiến tuyến, chúng tôi sẽ có khả năng tạo ra một công ty làm nên sự khác biệt. Với đội ngũ bán hàng đa quốc gia (hiện gồm hơn 750.000 nhà phân phối độc lập) cùng những sản phẩm công hiệu cao, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp thế giới chỉ sau một đêm.

Đây là một hướng đi đúng đắn và kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhờ đó mà tiến bộ. Cùng nhau, chúng tôi có thể cải thiện cuộc sống và giúp đỡ mọi người! Chắc chắn rằng nếu không có truyền thống và mục tiêu hướng đến chất lượng về mặt khoa học, một bước tiến đột phá trong lĩnh vực chống lão hóa như được giới thiệu trong sách này sẽ không thể nào có được.

Với sự hỗ trợ về cả tinh thần lẫn tài chính từ một công ty luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi trong những nghiên cứu khoa học về sức khỏe, chúng tôi đã có thể đi nước đi quan trọng tiếp theo. Bằng việc gia nhập đội ngũ cộng sự hiện tại với hơn 75 nhà khoa học đầy nhiệt huyết, cũng như cộng tác với nhiều viện khoa học trên toàn thế giới, giờ đây hệ thống nghiên cứu và phát triển công nghệ của Tập đoàn Nu Skin đã có thể liên tục cho ra các công thức và sản phẩm chất lượng, giúp chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp chống lão hóa.
 

Vâng, nửa sau con đường sự nghiệp của tôi dành cả cho những việc sau: cố gắng hết sức để giữ đàn ngựa không chạy cuồng lên, kìm hãm những tác động xấu của sự lão hóa, và cống hiến cuộc đời mình để giúp tất cả những ai nắm quyền kiểm soát sức khỏe và phúc lợi của bản thân, cả ở hiện tại lẫn tương lai của họ. Tôi không chỉ chọn dành sự chú tâm của mình cho cả một nền văn hóa phòng bệnh và sống khỏe, mà tôi còn giúp được mọi người đạt thể trạng và lối sống mơ ước, tránh xa sự tàn phá của tuổi tác!

Trong suốt mười năm qua, chúng tôi liên tục phát triển những công thức và công cụ đột phá ở mức cơ bản và giới thiệu chúng với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn tự hào về truyền thống luôn đổi mới, sáng tạo của mình. Và bây giờ, với quyển sách này, tôi sẽ giới thiệu với bạn về đột phá tiếp theo, đột phá ý nghĩa nhất, mãi mãi thay đổi lĩnh vực chống lão hóa.

KHOA HỌC ĐỘT PHÁ CỦA CHÚNG TÔI

Thông qua những lần cộng tác mới nhất với vài nhà nghiên cứu hàng đầu về chống lão hóa trên thế giới, chúng tôi bắt đầu nghiên cứu ở cấp độ di truyền học và đã có những đóng góp kiến thức độc đáo, mới mẻ vào nền khoa học chống lão hóa.

Ở những trang tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về công việc của chúng tôi, đồng thời giải thích những triết lý, nghiên cứu của chúng tôi, và những tác động đáng kinh ngạc của chúng tôi để thay đổi cuộc sống con người.

Cụ thể hơn, tôi sẽ giải thích cho bạn làm cách nào để chúng tôi nhận diện các nhóm gien được cho là có liên quan mật thiết tới việc lão hóa trên cơ thể và da. Khi hiểu rõ nhóm gien nào có vai trò lớn nhất trong việc lão hóa, chúng ta mới có thể “nhắc” chúng hoạt động ở cường độ như khi xưa ta còn trẻ. Cũng như cái máy tính vậy, qua thời gian, khi máy tính của bạn không còn hoạt động được như lúc mới mua, khi nó bị hư hỏng và đứng máy, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ thiết lập lại hoạt động của nó, đúng không? Đó chính là việc chúng ta sẽ làm với những bộ gien này.

Thiết lập lại chúng!

***

Review:

Cuốn sách "Bí ẩn của lão hóa" của Tiến sĩ Joseph Chang là một cuốn sách khoa học mang tính đột phá, cung cấp cho người đọc cái nhìn toàn diện về quá trình lão hóa và những phương pháp để chống lại nó.

Tác giả đã dành nhiều năm nghiên cứu về lão hóa và đã phát hiện ra rằng lão hóa không phải là một quá trình đơn giản, mà là một quá trình phức tạp, liên quan đến nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Tuổi tác: Đây là yếu tố chính gây ra lão hóa. Theo thời gian, các tế bào trong cơ thể chúng ta bị tổn thương và suy giảm chức năng.
  • Môi trường: Môi trường cũng có thể góp phần gây lão hóa, bao gồm các yếu tố như ô nhiễm, bức xạ và chế độ ăn uống không lành mạnh.
  • Di truyền: Di truyền cũng đóng một vai trò nhất định trong lão hóa. Một số người có gen dễ bị lão hóa hơn những người khác.

Tiến sĩ Chang đã phát triển một phương pháp chống lão hóa dựa trên những nghiên cứu của ông. Phương pháp này tập trung vào việc cải thiện sức khỏe của tế bào, giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn và chống lại các tác nhân gây hại.

Phương pháp này bao gồm các yếu tố sau:

  • Chế độ ăn uống lành mạnh: Chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe của tế bào.
  • Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe của tim mạch và trao đổi chất, từ đó giúp bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương.
  • Chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do, là những phân tử có hại có thể gây tổn thương tế bào.
  • Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc giúp cơ thể sửa chữa và phục hồi tế bào.
  • Giảm căng thẳng: Căng thẳng có thể làm tăng sản xuất các hormone gây hại cho tế bào.

Tác giả cũng đã chia sẻ những câu chuyện thực tế về những người đã áp dụng phương pháp chống lão hóa của ông và đạt được những kết quả tích cực.

Cuốn sách "Bí ẩn của lão hóa" là một cuốn sách bổ ích cho những ai quan tâm đến việc chống lão hóa. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những thông tin khoa học mới nhất về lão hóa và những phương pháp để chống lại nó.

Điểm nổi bật:

  • Cung cấp cái nhìn toàn diện về quá trình lão hóa
  • Phương pháp chống lão hóa dựa trên nền tảng khoa học
  • Chia sẻ những câu chuyện thực tế về những người đã áp dụng phương pháp chống lão hóa và đạt được những kết quả tích cực

Điểm hạn chế:

  • Một số nội dung trong sách có thể hơi khó hiểu đối với người đọc không có kiến thức chuyên môn về khoa học

Kết luận:

Cuốn sách "Bí ẩn của lão hóa" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến việc chống lão hóa. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những thông tin khoa học mới nhất và những phương pháp để chống lại lão hóa một cách hiệu quả.


Mời các bạn mượn đọc sách Bí Ẩn Của Lão Hóa của tác giả Joseph Chang.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000