DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ba Làn Sóng Tình Nguyện Viên Và Trái Đất Mới

Tác giả Dolores Cannon
Bộ sách
Thể loại Sách Tâm linh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 673
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Dolores Cannon Siêu Hình Viễn Tưởng Luân Hồi Tâm Linh Tham Khảo
Nguồn blog.thuvientraidat.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Ba Làn Sóng Tình Nguyện Viên Và Trái Đất Mới của tác giả Dolores Cannon.

Tác giả cuốn sách này không đưa ra lời khuyên về y tế hay chỉ định sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào như một hình thức điều trị cho các vấn đề sức khỏe hoặc y tế. Thông tin y tế đưa ra trong cuốn sách này được lấy từ các cuộc tham vấn cá nhân và các phiên làm việc của Dolores Cannon với thân chủ của bà ấy. Nó không phải là bất kỳ loại chẩn đoán y tế nào, cũng không dùng để thay thế các lời khuyên hoặc điều trị y tế từ bác sĩ của bạn. Do đó tác giả và nhà xuất bản không chịu trách nhiệm về việc diễn giải hay sử dụng thông tin một cách cá nhân.

Mọi nỗ lực để bảo vệ danh tính và sự riêng tư của những thân chủ tham gia vào các phiên làm việc này đã được thực hiện. Địa điểm nơi các phiên làm việc được tổ chức là chính xác, nhưng chỉ tên là được sử dụng và đã được thay đổi.

***

Dẫn Nhập

Từ hơn bốn mươi năm trước sau lần đầu mạnh dạn thâm nhập vào lĩnh vực chưa biết, tôi đã nhận định mình là thông tấn viên, điều tra viên và nghiên cứu viên (về tri thức thất lạc). Trong hiện thực, tôi là một nhà thôi miên trị liệu, chuyên về liệu pháp tiền kiếp, đem vấn đề của thân chủ ngược dòng tới cuộc đời trước kiếp này. Nội dung công việc càng ngày càng phát triển và mở rộng, tôi phát triển ra kỹ thuật thôi miên cá nhân có hiệu quả trị liệu tức thì, hiện tại cũng đã phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Thành quả khiến người ta khá là kinh ngạc, nhưng lúc đầu khi dâng lên mong muốn chỉ cho người khác phương pháp thôi miên, tôi cũng không chắc chắn về khả năng thành công của nó. Tôi phát triển ra phương pháp này, bản thân tất nhiên biết phải làm thế nào cho hữu hiệu - nhưng thật sự tôi có thể dùng một cách thức có thể hiểu được để dạy lại cho người khác? Đó là một nan đề, nhưng tôi biết, không thử thì tôi sẽ mãi mãi không biết được kết quả, có quá nhiều người (bao gồm một vài thân chủ của tôi) quá sợ thất bại, nên chưa bao giờ dám thử.

Cứ như vậy, từ năm 2002 tôi bắt đầu lên lớp giảng dạy, hiện tại nó đã vươn cành trổ lá toàn cầu, học sinh cũng báo cáo kỳ tích đồng dạng, không khác nhiều với trải nghiệm cá nhân của tôi, làm tôi cảm thấy vô cùng mừng rỡ - có vài phương pháp thậm chí tới tôi cũng không nghĩ ra đã được thử vận dụng vào kỹ thuật này. Học sinh có thể ứng dụng những điều đã học, đồng thời không sợ hãi khi thăm dò con đường mà mình không biết rõ, đó là hồi đáp tốt nhất mà một người thầy có thể nhận được.

Phương pháp của tôi bất đồng với phương pháp thôi miên cũ - nói với bạn bạn phải rập khuôn, một chữ cũng không thể lệch khỏi quỹ đạo kịch bản gốc. Lúc chỉ dẫn, tôi muốn học sinh thật sự hiểu rõ chúng ta đang làm những gì, như vậy họ mới có thể tự mình suy nghĩ, chỉ cần thân chủ không bị tổn thương, họ có thể tự do thực nghiệm. Tôi phát hiện phương pháp này cực kỳ linh động, nó là sống, và sẽ tiến hóa. Đã nhiều năm như vậy trôi qua, nhưng vẫn có thật nhiều lần sau khi về đến nhà, tôi nói với con gái Julia: “Đoán xem hôm nay mẹ lại phát hiện mình làm được cái gì!” “Họ” từng rất nhiều lần nói cho tôi biết, chỉ cần chính bạn không thiết lập giới hạn, thì không có giới hạn nào hết cả. Bất cứ chuyện gì cũng đều có khả năng, bạn chỉ bị sức tưởng tượng của mình giới hạn.

Trong mắt tôi, sở dĩ rất nhiều nhà trị liệu giậm chân tại chỗ, đều xuất phát từ nỗi sợ đối với thứ mà mình không biết - Họ sợ thử những cái mới, sợ tự thân mài mò suy nghĩ. Kỹ thuật của tôi cũng không có chỗ bất đồng, quan trọng ở chỗ tôi làm thân chủ tiến vào thôi miên độ sâu nhất, cũng chính là cấp độ mộng du, mà các kỹ thuật khác phần lớn là làm thân chủ giữ nguyên ở cấp độ thôi miên nhẹ, bởi vậy sẽ gặp sự quấy nhiễu đến từ ý thức. Khi bạn dẫn dắt thân chủ tới trạng thái nhập thần sâu nhất, bạn có thể trực tiếp trao đổi cùng nguồn vĩ đại nhất của năng lượng và trị liệu. Tôi đã tìm được phương pháp tiếp xúc cùng nguồn của tất cả tri thức, cũng bởi vậy mà có được nguồn tài liệu viết sách. Chỗ đó là tình yêu cùng khoan dung trọn vẹn, cũng là chỗ tiến hành trị liệu tức thì, lúc mới bắt đầu tôi không biết phải gọi nó ra sao, bèn gọi là tiềm thức. Vì có người yêu cầu tôi định nghĩa, cho nên tôi nói với các bạn phải gọi nó là HigherSelf/Cái Tôi Cao Hơn, ý thức chiều kích cao, hay siêu linh hồn cũng được. Nó là to lớn như vậy, nó có mọi đáp án của tất cả vấn đề.

“Họ” nói mình cũng không để tâm tôi gọi họ thế nào, bởi vì họ vốn không có tên. Tôi có vài học sinh gọi đó là “siêu ý thức” chứ không phải “tiềm thức”, tôi không xác định như vậy có hữu hiệu hơn không, tôi chỉ biết điều tôi đang làm là hữu dụng, cho nên không khó khăn chuyện đổi danh xưng, để tiện đọc, ở quyển sách này tôi gọi nó là Siêu thức.

Mấy năm trước, Siêu thức chỉ thỉnh thoảng mà vi diệu xuất hiện lúc tôi làm việc, tôi cũng không thật sự biết mình đang đối thoại với cái gì, cho đến khi tiếp tục cộng tác cùng nó mấy năm, tôi mới nhận thấy đây là phát hiện trọng đại bậc nhất. Kế tiếp tôi phát triển ra một phương pháp có thể gọi nó xuất hiện mỗi lần, về sau quá trình này chứng thực giá trị tuyệt đỉnh của công việc mà tôi đang có. Mọi người nói: “Cô không biết mình đang làm kỳ tích hay sao?” Tôi nói rằng “Tôi cũng không có làm gì! Là bọn họ làm! Tôi chỉ là người hướng dẫn, kỳ tích đều nở ra từ tay bọn họ.” Cái Siêu thức vĩ đại thần kỳ này biết từng sự kiện của mỗi người, đồng thời cũng quan tâm sâu sắc tới mỗi người, không có chuyện gì là bí mật, “họ” còn hiểu rõ bạn hơn cả bản thân bạn.

Bởi vậy, lúc thân chủ tới tìm, tôi biết họ nhất định sẽ biết chuyện họ cần biết, Siêu thức sẽ phóng thích thông tin phù hợp cho họ lý giải. Tôi chưa từng biết lúc thôi miên sẽ xảy ra chuyện gì, tất nhiên cũng không có khả năng khống chế hay thao túng toàn bộ quá trình, tôi chỉ là bởi nhờ hợp tác với “họ” khá lâu, thường xuyên nghe thấy một vài đáp án giống nhau, cho nên tương đối hiểu rõ một số chuyện nào đó. Nhưng những đáp án này trước giờ cũng không phải thứ tôi có thể ngẫm nghĩ ra được - “họ” đều có một chuẩn logic; bởi vậy tôi sẽ nói với thân chủ, tôi hiểu quá trình thôi miên sẽ xuất hiện cái gì - mỗi lần đều không giống nhau nhưng tuyệt đối sẽ không vượt quá khả năng chịu đựng của họ, tôi cũng không biết đáp án có liên quan đến nhân quả hay chuyện khác, nhưng đáp án gần đây dường như khá tập trung ở “những chuyện khác”, cũng bởi vậy thai nghén ra khái niệm “ba làn sóng tình nguyện viên”. Nhưng tôi trước nhất cũng phải thẳng thắn thừa nhận, quan điểm có liên quan đến Trái Đất chuyển hóa này thật sự khiến người ta khó hiểu và bội phục.

Hai mươi lăm năm qua, tôi liên tục điều tra các ca UFO và hư hư thực thực bị ET bắt cóc. Đại bộ phận kết quả điều tra đều ghi chép trong sách của tôi, đặc biệt là “The Custodians”. Tôi khai quật ra khá nhiều tư liệu, cũng tìm ra lời giải đáp mà những người điều tra khác một mực lảng tránh, đối với vấn đề tôi mong có được, ET (người ngoài hành tinh) cũng hào phóng cho ra đáp án. Tôi từng cho rằng mình đã cởi bỏ mê đề về quan hệ của họ với nhân loại, nhưng trong một lần thôi miên năm 2009, họ rốt cuộc cho tôi một câu chuyện lớn hơn. Tôi cho rằng đó chính là “mảnh còn thiếu” trong bức tranh ghép UFO, “tia sáng nẩy lên trong đầu” xuất hiện, mọi thứ bắt đầu ghép lại với nhau. Tôi nhanh chóng nhận thấy mình thật ra vẫn nắm trong tay vài mảnh ghép lớn, chúng rải trong những tác phẩm bất đồng của tôi, đặc biệt là series “The Custodians” và “The Convoluted Universe”. Chúng đã xuất hiện trong đợt trị liệu hồi quy của nhiều vị thân chủ, còn tôi chỉ ghép được một phần câu chuyện mà đã cho rằng mình thấy được toàn cảnh. Hiện tại đột ngột tôi phát hiện câu chuyện không chỉ là như vậy, chưa hết, nhiều năm qua nó vẫn luôn luôn hiện ra trước mắt tôi. Tôi có lẽ vẫn tiếp tục không có câu chuyện hoàn chỉnh, tôi cũng xác định con đường này liên tục tràn đầy những điều kinh ngạc, nhưng hiện tại rốt cuộc đã tới lúc xốc màn che lên.

Thông qua trị liệu thôi miên, tôi chú ý thấy lớp màn che này trong mấy năm qua càng lúc càng mỏng đi, càng ngày càng nhiều người nhận thấy sinh hoạt nhân thế mà họ đang vất vả trải qua cũng không phải nguyên nhân mình tiến vào Trái Đất. Đáp án hết lần này đến lần khác thông qua thôi miên mà đến: “Đã đến giờ thức giấc!” “Bạn có một sứ mệnh! Đã đến lúc triển khai sứ mệnh!” “Đừng lãng phí thời gian nữa! Bạn càng lúc càng không có thời gian để hoàn thành chuyện bạn phải làm khi tới Trái Đất!”

Trong thời gian hơn bốn mươi năm tôi tiến vào liệu pháp hồi quy, hình thức luôn luôn là như vậy - tất nhiên nhất định sẽ có ngoại lệ, mà những ca này thì trở thành nội dung sách của tôi. Nhưng nói chung, đa số thân chủ đều trở lại những tiền kiếp thích hợp với họ, hiểu rõ lý do họ lâm vào vấn đề nào đó ở kiếp này, bất luận là có liên quan tới tình yêu hay công việc hoặc sức khỏe, đáp án thường có thể là nhớ lại một tiền kiếp nào đó hay một chuỗi tiền kiếp cùng một khuôn mẫu. Thân chủ sẽ phát hiện trong mấy kiếp đó họ lặp đi lặp lại nhân quả đồng dạng. Tôi biết đáp án là ở chỗ đánh vỡ vòng lặp, mà để làm được điều đó, có thể nhờ Siêu thức của thân chủ làm cho họ thấy được mối nối giữa những cái này, thân chủ sẽ có thể tiếp nhận trị liệu, chấm dứt chuyện chưa hoàn thành. Nhưng mấy năm nay, công việc của tôi bắt đầu có biến hóa, tôi liên tiếp gặp phải một loại thân chủ thuộc kiểu bất đồng! Tôi phải nhấn mạnh, ngoài mặt những người này không có bất cứ chỗ nào không bình thường, họ trải qua sinh hoạt bình thường như những người khác, tìm đến tôi cũng là để kiếm cách giải quyết cho vấn đề của họ, chẳng qua đáp án xuất hiện trong quá trình thôi miên lại hoàn toàn không phải thứ mà ý thức của họ có khả năng tưởng tượng ra. Hiển nhiên nhân loại có khá nhiều tầng thứ, chúng ta thông qua một quan điểm nhìn nhân sinh của chính mình, lại chưa bao giờ nhận thấy bên dưới lớp vỏ ngoài còn những tầng thứ khác. Ý thức của chúng ta không biết đến sự tồn tại của những tầng thứ này, nhưng chúng lại có ảnh hưởng lớn lao đối với cuộc sống chúng ta, có quá nhiều chuyện vượt xa khả năng tưởng tượng của nhân loại chúng ta.

Điều chúng ta thấy cũng không phải toàn bộ thật tướng. Chúng ta cho rằng chúng ta nhận thức được mình, thế nhưng, thật sự như thế sao?

***

"Ba Làn Sóng: Tình Nguyện Viên và Trái Đất Mới" của Dolores Cannon là một cuốn sách mang tính triết học và tâm linh, nơi tác giả chia sẻ những kinh nghiệm và nhận thức của mình trong lĩnh vực thôi miên và liệu pháp tiền kiếp.

Tác giả bắt đầu cuốn sách bằng việc giới thiệu về bản thân mình và công việc của mình trong việc giải mã những điều bí ẩn và khám phá những vấn đề tâm linh. Cuốn sách là kết quả của hơn 40 năm tìm hiểu và nghiên cứu của tác giả trong lĩnh vực này.

Dolores Cannon giới thiệu về phương pháp thôi miên của mình, một phương pháp linh động và không rập khuôn, cho phép thân chủ tham gia vào quá trình thôi miên và khám phá sâu hơn về tiền kiếp và những khía cạnh tâm linh của bản thân.

Cuốn sách đưa ra những câu chuyện và trải nghiệm thực tế của tác giả khi thực hiện các phiên làm việc thôi miên với thân chủ, đồng thời cung cấp những thông điệp và tri thức được thu thập từ những phiên làm việc này.

Một phần quan trọng của cuốn sách là việc tác giả chia sẻ về những thông điệp mà các "Siêu thức" (Higher Self) của thân chủ đã truyền đạt, bao gồm về sứ mệnh và mục đích của mỗi người trên Trái Đất. Dolores Cannon cũng đề cập đến việc Trái Đất đang trải qua một quá trình chuyển hóa và sự tiến hóa của nhân loại, và vai trò của những "tình nguyện viên" trong quá trình này.

Cuốn sách không chỉ là một cuộc hành trình tâm linh của tác giả mà còn là một nguồn cảm hứng và tri thức cho những ai quan tâm đến lĩnh vực tâm linh, tiền kiếp và sự tiến hóa của nhân loại. Tuy nhiên, đọc giả cần nhớ rằng thông điệp và thông tin trong cuốn sách chỉ là quan điểm và trải nghiệm cá nhân của tác giả và không phải là một hướng dẫn hay lời khuyên tuyệt đối.

***

Tóm tắt:

  • Cuốn sách xoay quanh những khám phá của Dolores Cannon thông qua liệu pháp thôi miên hồi quy về tiền kiếp.
  • Bà chia sẻ về ba nhóm "tình nguyện viên" từ các chiều không gian khác đến Trái Đất để giúp đỡ hành tinh này chuyển đổi sang tần số rung động cao hơn.
  • Ba nhóm này bao gồm:
    • Nhóm đầu tiên đến sau vụ ném bom nguyên tử ở Nhật Bản để ngăn chặn thảm họa toàn cầu.
    • Nhóm thứ hai đến trong những năm 1960 và 1970 để gieo mầm cho sự thay đổi.
    • Nhóm thứ ba là những đứa trẻ được sinh ra từ những năm 1990 trở đi, mang trong mình năng lượng mới để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.
  • Cuốn sách cũng đề cập đến những chủ đề như:
    • Mục đích của cuộc sống
    • Karma
    • Tình yêu thương
    • Sự tiến hóa của con người

Đánh giá:

  • Cuốn sách cung cấp một góc nhìn mới mẻ về sự tồn tại của con người và vai trò của chúng ta trong vũ trụ.
  • Thông tin được trình bày một cách dễ hiểu, thu hút và đầy thuyết phục.
  • Cuốn sách có thể giúp bạn:
    • Hiểu rõ hơn về bản thân và mục đích sống của mình.
    • Nâng cao nhận thức về bản thân và thế giới xung quanh.
    • Tìm kiếm con đường phát triển tâm linh.

Lưu ý:

  • Cuốn sách dựa trên những trải nghiệm cá nhân của Dolores Cannon và có thể không phù hợp với tất cả mọi người.
  • Một số thông tin trong sách có thể mang tính giả thuyết và cần được tiếp cận với tinh thần cởi mở.

Kết luận:

Ba Làn Sóng Tình Nguyện Viên Và Trái Đất Mới là một cuốn sách đầy ý nghĩa và đáng đọc dành cho những ai quan tâm đến tâm linh, sự phát triển bản thân và tương lai của Trái Đất.

Đánh giá: 4.5/5 sao

Khuyến nghị:

  • Cuốn sách này phù hợp với những ai:
    • Quan tâm đến tâm linh và huyền bí.
    • Muốn tìm hiểu về mục đích sống của bản thân.
    • Mong muốn phát triển bản thân và nâng cao nhận thức.
    • Muốn có một góc nhìn mới về tương lai của Trái Đất.

Lưu ý:

  • Cuốn sách có thể chứa một số thông tin khó hiểu hoặc gây tranh cãi.
  • Hãy tiếp cận thông tin trong sách với tinh thần cởi mở và tự đánh giá.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với cuốn sách này!

Mời các bạn mượn đọc sách Ba Làn Sóng Tình Nguyện Viên Và Trái Đất Mới của tác giả Dolores Cannon.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 120.000

Giá bán

102.000

Giá bìa 120.000

Giá bán

102.000