DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY


Cam Giai Ninh thời sinh viên vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng hóa học”, vì trả thù cho chồng nên cô đã thiết kế ra bom nổ giết chết ba người ở Sở Công an huyện và đồng thời cũng kết thúc luôn mạng sống của mình. Vợ con những vị quan chức ngành Công an đó đã giày vò con trai và mẹ chồng Cam Giai Ninh vô cùng tàn nhẫn. Trần Tiến - tiến sĩ ngành Hóa ở Mĩ là bạn cũ của Cam Giai Ninh đã lập tức trở về nước, lên kế hoạch hoàn hảo để giúp cô trả thù, bảo vệ con trai cô. Anh ta đã dùng những kiến thức hóa học siêu đẳng của mình để giết hại những kẻ đó một cách ngoạn mục. Trong quá trình cảnh sát phá án, suy đoán anh ta còn có một kẻ đồng phạm bí ẩn. Công an bắt được Trần Tiến là do anh ta cố tình tự để lộ bản thân.

Anh ta có dụng ý gì?

Rốt cuộc kẻ đồng bọn bí ẩn đó là ai?

Liệu Trần Tiến có thể hoàn thành được kế hoạch và mục đích của mình?
***
Tử Kim Trần, nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng. Năm 2012, anh vinh dự đạt hai giải thưởng “10 tác giả xuất sắc nhất trong năm” và “10 tác phẩm xuất sắc nhất” của văn học Thiên Nhai. Văn phong của anh súc tích, ngắn gọn, lạnh lùng và cẩn mật, đặc biệt chú ý đến chi tiết suy luận, dàn dựng nên cốt truyện có tầm vóc, kết thúc luôn khiến độc giả bất ngờ.
***


Một quả cầu khổng lồ bằng đá hoa cương được dựng trên mặt phẳng bê tông, trên quả cầu khắc hai chữ lớn - “Pháp luật”.
Một tòa nhà lớn đứng sừng sững phía sau công trình điêu khắc trang nghiêm này, trên đỉnh tòa nhà treo sáu chữ mạ vàng rất lớn: Tòa án Nhân dân huyện Kim.
Từ Tăng - trưởng phòng Khiếu nại Viện Kiểm sát huyện từ trong tòa nhà bước ra, hôm nay trong lòng anh cứ thấp thỏm không yên.
Sau khi bước ra ngoài Tòa án, anh còn chưa định thần lại, bỗng có mấy gã đàn ông xông đến trước mặt, đánh đấm túi bụi khiến anh ngã dúi xuống đất.
Bảo vệ và cảnh sát ở cổng lập tức lao đến, dúi mấy kẻ hành hung xuống. Mấy đồng nghiệp và thẩm phán trong tòa nhà vội chạy ra đỡ Từ Tăng dậy.
Người dân xúm đông xúm đỏ lại để hóng chuyện.
Từ Tăng đứng dậy, mắt tím bầm, trên trán một vệt sưng còn rớm máu.
Ba người hành hung bị cảnh sát khống chế, họ đều khoảng năm sáu mươi tuổi, sau lưng họ hai phụ nữ cùng độ tuổi ngồi lăn ra đất kêu khóc với đám đông xung quanh: “Đúng là đồ súc sinh, con trai tôi bị đâm chết mà hung thủ không bị làm sao cả, còn được thả ra luôn, còn đâu là phép nước đạo trời nữa đây…”
Từ Tăng bất giác ngước mắt nhìn lên, thấy hai chữ “Pháp luật” khắc trên quả cầu đá phía xa, trong lòng trào lên cảm giác có lỗi.
Một nhân viên cấp dưới ghé sát vào bên tai anh nói khẽ: “Anh cả, em gọi cho công an bắt bọn này vào đồn nhé, đầu anh chảy máu rồi, để em đưa anh đi bệnh viện.”
Từ Tăng khẽ lắc đầu: “Bảo với mấy anh bên Tòa án, thả họ ra.”
“Thả ra ạ?” Cậu nhân viên ngớ ra không hiểu.
“Ừ, mọi chuyện dừng lại ở đó.”
“Nhưng nhỡ sau này bọn họ lại đến gây sự thì làm thế nào?”
“Chuyện sau này tính sau, tôi tự khắc biết phải làm thế nào, cậu cứ bảo các anh ấy thả họ ra, tôi về trước đây.”
Từ Tăng gật đầu chào mấy người bên Tòa án rồi lên xe đi luôn, không hề quay đầu lại.
Sự việc là như thế này: con trai chủ tịch thị trấn trung tâm của huyện Kim là một gã lưu manh nổi tiếng ở địa phương, vì mâu thuẫn đã đâm chết một thanh niên độ hai mươi tuổi.
Toàn bộ chi tiết vụ án hai năm rõ mười, trách nhiệm rõ ràng, đáng lý ra hung thủ phải bị xử ít nhất là mười lăm năm trở lên. Nhưng ông già hắn có thế lực, nhờ vả hàng tá người đi xin xỏ để thằng con được xử lý nhẹ tay.
Cho dù có nhẹ thì cũng không thoát được bảy tám năm, nhưng có người nghĩ ra cách là đưa thằng con đi giám định tâm thần, kết quả chẩn đoán hắn mắc chứng rối loạn nhân cách trầm trọng, khi tinh thần bị kích động sẽ có những hành vi cực đoan, khi án mạng xảy ra, hắn đang ở trong trạng thái phát bệnh.
...
Mời các bạn đón đọc Sự Trả Thù Hoàn Hảo của tác giả Tử Kim Trần.

Giá bìa 129.000   

Giá bán

103.000 

Giá bìa 129.000   

Giá bán

103.000