DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vợ Chồng Siêu Sao Hơi Ngọt

Tác giả Đồ Dạng Tiên Sâm
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3901
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Đồ Dạng Tiên Sâm Ngôn Tình Hiện Đại Giới Giải Trí Ngọt Sủng HE Văn Học Phương Đông
Nguồn suploxanh840.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Văn án:

Một chủ đề nóng sốt hỏi thế này: “Vì sao Ôn Lệ và Tống Nghiên có nhiều fan couple thế?”

Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội mấy, toàn showbiz đều công nhận bọn họ là đôi vợ chồng hợp đồng, ngay cả ân ái cũng chả buồn diễn. Thế mà sao lại có nhiều fan couple như vậy, tui xin thề tui không phải antifan nha.

Câu trả lời đứng đầu: “Fan couple không mời mà tới đó. Xin nói rõ với chủ thớt rằng đúng là tương tác giữa hai người họ không nhiều, đường đều phải soi kính hiển vi mới thấy. Nhưng mà…

1. Xét về nhan sắc thì hai người họ đều đỉnh của chóp. Hồi Tam Lực nhà mị còn là người mới thì đã có người ảo tưởng xem hai người họ mà đứng chung ống kính sẽ như thế nào. Sau đó bức ảnh chụp chung thế kỷ được tung ra, thiên nga đen và ánh trăng sáng khiến rất nhiều fanfic thay thế nhanh chóng bùng nổ trong showbiz.

2. Xét về địa vị trong showbiz, họ đều là sao hạng A. Thế chả phải hai bên đều xịn sò à?

3. Lực lượng fan sản xuất tác phẩm cho con dân đu thuyền cực kỳ hùng hậu, fanfic fanart fanmade-video cứ gọi là ăn đến kềnh bụng, muốn bò khỏi hố cũng không nỡ.

Tóm lại, mặc xác người qua đường bảo bọn họ vờ vịt ra sao, hễ ngày nào bọn họ chưa tuyên bố ly hôn thì tụi mị vẫn vùi đầu dưới hố!”



Chủ đề này đứng đầu bảng tận mấy tháng, bỗng dưng cặp vợ chồng vờ vịt này lại tuyên bố tham gia một gameshow vợ chồng cấp quốc dân.

Trước khi ghi hình, nhân viên công tác tiến hành phỏng vấn thử độ ăn ý giữa các cặp vợ chồng.

“Xin hỏi mục đích thầy/cô tham gia chương trình này là gì thế?”

Mấy cặp vợ chồng khác:

“Xem như ghi lại cuộc sống hiện tại, đợi về già có cái cùng nhau hồi tưởng.”

“Bình thường vướng lịch trình nên chẳng có mấy thời gian ở cạnh nhau, muốn thông qua chương trình này để có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn.”

Ôn Lệ: “Kiếm tiền.”

Tống Nghiên: “Vì các vị trả rất nhiều tiền.”

“…”

Mẹ kiếp diễn một chút thôi cũng không được à?

Ngay khi bên đối thủ cho rằng chương trình mời cặp vợ chồng hợp đồng ngay cả diễn cũng lười này chắc chắn sẽ flop thì gameshow bỗng hót hòn họt.

“Mị xin lỗi, trước khi phát sóng cứ tưởng chỉ có muối, ai ngờ sau khi phát sóng mới thấy ngoài muối thì còn có cả đường ngọt đứ đừ.”



Một ngày nọ, Ôn Lệ được mời tham gia show idol, phải nhảy điệu nhảy táo bạo tươi mới của nhóm nhạc nữ trước ống kính.

Đúng lúc Tống Nghiên được đội ngũ sản xuất gameshow vợ chồng sắp xếp cho tới thăm phim trường, hai người tình cờ đối diện nhau cách một sân khấu.

“…”

Thu xong show idol, Ôn Lệ không thiết sống nữa mà giải thích: “Em không muốn cưa sừng làm nghé đâu, là bọn họ ép em nhảy đấy.”

Tống Nghiên ung dung đáp: “Hóa ra em biết nhảy, rõ ràng hồi đó anh cầu xin em mà em thà chết không chịu.”

Ôn Lệ chợt trừng mắt: “Nhưng mà hồi đó anh muốn em nhảy thoát —.”

Sau khâu kiểm duyệt, lúc phát sóng, đoạn hội thoại ngắn dừng ở đó, tiếng cuối cùng Ôn Lệ nói bị tắt đi.

# Ớ, sao đầu mị tự dưng đen đi thế này #

# Là nhảy thoát ấy ấy mà mị nghĩ sao #

# Có giỏi thì đừng tắt tiếng chứ #

# Đội ngũ sản xuất không có trái tim #

# Nói thêm đi, lũ chó độc thân tụi tui thích nghe #

Chủ thớt bổ sung: “Cảm ơn nhá, mọi người khỏi cần trả lời nữa, tui đang ở dưới đáy hố rồi, mlém mlèm quớ đi.”

Giới thiệu trong một câu: Nhảy hố không người chị em?

Dàn ý: Xây dựng gia đình hạnh phúc, bảo vệ trật tự xã hội và duy trì hòa bình.
***
Reviewer: Cielo.Dưa hấu
Poster: Cielo Uyển
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, ngọt sủng, HE
Tình trạng: Đã hoàn

"Vợ chồng siêu sao hơi ngọt" là một bộ truyện showbiz, ngọt sủng, tình tiết truyện nhẹ nhàng xoay quanh tình cảm và công việc của hai nhân vật chính và đan xen những hồi ức về thời niên thiếu.
Nam chính Tống Nghiên trước đây từng là cậu chủ nhỏ của nhà họ Tống. Tuổi nhỏ lại được sống cuộc sống giàu sang nên anh kiêu căng tự phụ, mắt cao hơn đầu. 
Lúc còn nhỏ anh được ba mẹ dẫn đến Yến Thành chơi. Lúc ấy bạn tốt của ba đã đưa tấm ảnh cháu gái mình -  niềm tự hào của ông cho anh xem để kiếm chuyện làm quà, mà chỉ một câu nói anh dập tắt đi không khí vui vẻ để lại ấn tượng xấu trong lòng mọi người. Do cách biệt văn hóa và khẩu âm chưa tốt, cộng thêm cái tính lạnh lùng, kiệm lời khiến mọi người không yêu thích nổi. Chính sự  tĩnh lặng tới mức lập dị ấy lại nên cho anh khí chất đặc biệt nhưng cũng là trở ngại lớn cho tình yêu sau này.
Sau khi bố của Tống Nghiên phá sản, anh nhận sự giúp đỡ đến Yến Thành từ đây duyên nợ của anh với mảnh đất này càng thêm thắt chặt. 
Ở trường khí chất cao lãnh và thành tích học tập tốt đã khiến anh trở thành một nam thần nổi bật nhưng cú sốc gia đình và tính tình lạnh lùng khiến nam chính chẳng thể có một người bạn đúng nghĩa chỉ đến khi Bách Sâm tìm đến anh để lôi kéo ‘đàn em”. Hai người từ không ưa trở thành bạn thân. 
Thanh xuân của Tống Nghiên còn tồn tại một cô gái đặc biệt – Ôn Lệ. Cô gái đó khiến những năm tháng thanh xuân tưởng chừng như ảm đạm của anh trở nên ý nghĩa. Cô như tấm gương phản ánh sự xấu xí kiêu ngạo tới ngớ ngẩn của anh, kéo anh ra khỏi sự ngộ nhận và dạy anh cách trưởng thành. Dần dần anh đem lòng yêu cô. 
Nhưng cô lại là vị hôn thê của bạn thân. Cái thứ tình cảm cấm kỵ len lỏi rồi lớn dần theo những năm tháng thiếu niên bồng bột ấy rồi đến lúc cũng phải bộc phát. Như thể duyên trời khó tránh, lần tiếp xúc bí mật ở phòng học khiến trái tim anh thổn thức cũng biết được tâm ý của cô. Vì vậy, Tống Nghiên quyết định dày công tỏ tình trước lễ tốt nghiệp.
Nhưng hiện thực phũ phàng thường thẳng tay kéo con người ta ra khỏi mộng tưởng. Tống Nghiên của những năm thanh xuân ấy không có gì trong tay: không tiền tài, không địa vị thậm chí là cả tương lai anh cũng chưa đủ khả năng để có thể cho cô gái mình yêu một lời hứa xứng đáng. Sự không tương xứng ấy còn khiến cho lòng tự ti vốn đã chôn sâu lại trỗi dậy mạnh mẽ. Anh cay đắng chấp nhận buông tay cũng từ đây chôn sâu mối tình đầu.    
Nữ chính Ôn Lệ là cô gái duy nhất trong nhà được mọi người hết mực yêu thương, bảo vệ, sắp xếp hết thảy từ cuộc sống tương lai cho đến cả hôn nhân. Nhưng cô là một người cứng đầu không nghe theo sắp xếp của gia đình. Cô ước mơ làm idol nên đã thuê người giả làm phụ huynh ký hợp đồng để ra nước ngoài làm thực tập sinh. Được một năm thì cậu của cô đã kéo cô trở về chịu phạt. Chính sự ngang bướng và quyết tâm của cô khiến Ôn Lệ liên tục xung đột với gia đình. Cuối cùng để chính minh năng lực và muốn mọi người công nhận công việc mà mình theo đuổi cô chấp nhận bỏ nhà ra đi, từ bỏ mọi quyền lợi, hậu thuẫn từ phía gia đình. Từ đây con đường trở thành thần tượng của cô trải qua nhiều gian truân, thử thách. 
Nữ chính là một cô gái có cái tôi rất lớn, sự kiêu ngạo và tự tin là vũ khí giúp cô vượt qua sự cám dỗ đầy hỗn loạn của giới showbiz nhiều thị phi. Dù biểu hiện bên ngoài có vẻ tưng tửng, ngang ngược nhưng sâu trong lòng lại mang trái tim mỏng manh, dễ tổn thương. Mong muốn được sống tự do khẳng định chỗ đứng của mình, Tôn Lệ đi lên bằng thực lực, không ngừng cầu thị phát triển để hoàn thiện các kỹ năng nên khinh thường những chiêu trò đánh bóng bẩn thỉu.
Ấy vậy mà, tại lễ trao giải liên hoan phim truyền hình năm ấy, thị phi, bất công bủa vây cô. Trong lúc cảm xúc bất ổn cô đã đưa ra một lời đề nghị táo bạo. Những tưởng chỉ có bản thân nói những lời lẽ hoang đường người được đề nghị kia lại vô tư gật đầu đồng ý. Sau hôm đó, hai người ký hợp đồng hôn nhân, Ôn Lệ và Tống Nghiên chính thức trở thành vợ chồng. 
Hai năm vợ chồng trên danh nghĩa là sự dè chừng, xa cách và những lần gặp mặt ít ỏi.  Ngỡ rằng khi hết thời hạn hợp đồng cuộc hôn nhân này sẽ nhanh chóng kết thúc nhưng nhờ tham gia một chương trình thực tế về vợ chồng đã kéo gần khoảng cách giữa hai tình yêu âm thầm đã chôn sâu từ lâu. Những thử thách, yêu cầu của tổ chương trình tưởng chừng là đơn giản lại khiến nam nữ chính của chúng ta phải loay hoay dẫn đến hàng loạt tính huống dở khóc dở cười (bạn hãy tự tìm đọc để có những trải nghiệm thú vị và những trận cười nghiêng ngả như mình nhé). 
Cũng từ những tình huống bất đắc dĩ ấy hai người dần dần có nhiều cơ hội để hiểu về nhau hơn. Và những bí mật thời niên thiếu của anh cũng được Ôn Lệ phát hiện. Cảm động trước tình yêu thầm lặng của chồng sau này cô đã dùng lại cách năm đó là xếp từng cây nến mặc bộ đồng phục của trường, bắn pháo hoa để trả lời cho lời tỏ tình năm đó của anh.
Tình yêu của Tống Nghiên dành cho vợ vừa âm thầm sâu sắc, lại vô cùng cưng chiều bao dung. Thanh xuân của anh có Ôn Lệ, sự nghiệp của anh vì cô mà phấn đấu, lấy cô làm vợ là hạnh phúc lớn nhất đời anh, ở bên cô đến già là tâm nguyện cả đời không thay đổi. Đọc truyện bạn sẽ thực sự bị cảm động bởi tình yêu thầm lặng của nam chính, bởi sự kiên trì tới cố chấp và âm thầm rơi lệ vì cái cách mà anh yêu vợ mình. Thật sự mong ước cả đời có được một người yêu mình như vậy.
Trong truyện ngoài yếu tố tình yêu còn cả những mối quan hệ tình thân tới bình dị luôn đấu khẩu xung khắc với nhau nhưng lại chưa từng bỏ rơi nhau và những người bạn chân chính luôn ở bên ta, quan tâm ta thật lòng sự chốn thị phi đầy ganh đua đố kị.
Edit tốt, mạch truyện ổn định, cuốn hút, nhiều yếu tố hài hước gây cười, những màn vả mặt hả hê của những kẻ tọc mạch hay tiểu tam vô sỉ muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cũng không thiếu những dây phút hạnh phúc , cảm động tới xao xuyến con tim. Đảm bảo thập cẩm đủ loại không hề nhàm chán.
----------------------
*Trích đoạn ngắn
Kế hoạch này của đạo diễn Nghiêm lấy việc bật đèn làm tín hiệu, đợi Ôn Lệ vừa bật lên cái là cả loạt người ‘xoạt’ một cái đứng tất lên, kết quả người thì đã vào nhưng mãi không thấy bật đèn.
Bọn họ nghe thấy tiếng cơ thể va vào tường.
Cái này là do không thấy chỗ bật đèn hay không thấy đường đi?
Mọi người đang trốn thấy hoang mang không biết nên tiếp tục ngồi xổm trốn hay đứng lên thì tiếng hai người nói chuyện vang lên.
Đầu tiên tiếng Tống Nghiên có vẻ hơi khàn: “Quà dâng đến cửa, có thích không?”
Tiếp đó tiếng Ôn Lệ hờn dỗi: “Hỏi thừa, không thích thì em đang làm gì?”
Tiếp nữa là tiếng cười nhẹ của Tống Nghiên: “Bóc quà?”
Cuối cùng mọi người đang ngồi xổm để trốn hai người đã nhận ra có chỗ nào đó không đúng.
“…….”
Cứu mạng.
--------------------------
Cá nhân mình khá thích truyện này và những ai thích ngọt sủng hay muốn chữa lành trái tim thì hãy thử đọc bộ này nhé! Nhiệt liệt ủng hộ.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc.
 
Mời các bạn mượn đọc sách Vợ Chồng Siêu Sao Hơi Ngọt của tác giả  Đồ Dạng Tiên Sâm.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000