DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Giẫm Bóng

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những giây phút rùng mình, hồi hộp, đồng thời khiến bạn phải suy ngẫm về những điều bí ẩn của thế giới này.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Kinh dị Trò Chơi Giẫm Bóng của tác giả Okamoto Kido & Trần Phương Thảo (dịch).

“Có lẽ đây không hẳn là truyện ma hay truyện kinh dị, nhưng những điều diễn ra thật khó hiểu, không cách nào lí giải được, nên tôi vẫn quyết định kể lại.”

“TRÒ CHƠI GIẪM BÓNG” bao gồm 15 truyện ngắn ghi chép về buổi tụ họp kể chuyện siêu nhiên của mọi tầng lớp trong xã hội vào một đêm tuyết rơi mùa xuân. Bằng những dòng văn đơn giản mà chân thực, Okamoto Kido đã lần lượt hé mở những sự việc lạ lùng, những nhân quả bí ẩn cũng như nỗi sợ hãi sâu kín len lỏi trong cuộc sống thường nhật của con người, từ đó ông chất vấn cả một thời kỳ hiện đại nơi khoa học và chủ nghĩa duy lý lên ngôi: Có thật rằng con người đã lí giải được toàn bộ thế giới?

***

Tóm tắt

Trò Chơi Giẫm Bóng là một tuyển tập 15 truyện ngắn kinh dị của nhà văn Nhật Bản Okamoto Kido, được dịch sang tiếng Việt bởi Trần Phương Thảo. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1964 và nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm kinh điển của dòng văn học kinh dị Nhật Bản.

Cuốn sách mở đầu bằng lời giới thiệu của một nhân vật tự xưng là “tôi”, người đã tham gia một buổi tụ họp kể chuyện siêu nhiên vào một đêm tuyết rơi mùa xuân. Trong buổi tụ họp này, có đủ mọi tầng lớp trong xã hội, từ những học giả, nhà văn, nhà nghiên cứu cho đến những người dân bình thường. Mỗi người đều kể một câu chuyện của riêng mình, những câu chuyện về những sự việc lạ lùng, những hiện tượng bí ẩn, những nỗi sợ hãi sâu kín.

Mỗi truyện ngắn trong Trò Chơi Giẫm Bóng đều mang một màu sắc và phong cách riêng. Có những truyện mang đậm chất truyền thống Nhật Bản, như truyện “Trò chơi bóng bàn” kể về một ngôi nhà ma ám, hay truyện “Tiếng đàn tỳ bà” kể về một hồn ma đầy oán hận. Có những truyện lại mang đậm chất hiện đại, như truyện “Chiếc máy ảnh cũ” kể về một chiếc máy ảnh chụp được những linh hồn, hay truyện “Câu chuyện của anh chàng bán gạo” kể về một người đàn ông bị ám bởi linh hồn của người vợ đã khuất.

Nhìn chung, Trò Chơi Giẫm Bóng là một tập truyện kinh dị chất lượng, với những câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn, xen lẫn những yếu tố tâm linh, triết học sâu sắc. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những giây phút rùng mình, hồi hộp, đồng thời khiến bạn phải suy ngẫm về những điều bí ẩn của thế giới này.

Đánh giá

Trò Chơi Giẫm Bóng là một cuốn sách kinh dị đặc sắc, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một tác phẩm kinh dị chất lượng. Đầu tiên, cuốn sách có những câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn, với những tình tiết bí ẩn, rùng rợn. Những câu chuyện trong cuốn sách đều được xây dựng dựa trên những nền tảng văn hóa, tín ngưỡng của Nhật Bản, mang đến cho người đọc những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Thứ hai, cuốn sách có những nhân vật được xây dựng chân thực, sinh động. Mỗi nhân vật trong cuốn sách đều có những câu chuyện riêng, những nỗi sợ hãi riêng. Điều này khiến cho những câu chuyện trong cuốn sách trở nên gần gũi, chân thực hơn, từ đó tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của người đọc.

Thứ ba, cuốn sách có những thông điệp sâu sắc về cuộc sống và con người. Bên cạnh những yếu tố kinh dị, cuốn sách còn mang đến cho người đọc những suy ngẫm về những điều bí ẩn của thế giới này, về những nỗi sợ hãi sâu kín trong tâm hồn con người.

Nhìn chung, Trò Chơi Giẫm Bóng là một cuốn sách kinh dị đáng đọc, không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích dòng văn học này.

Mời các bạn mượn đọc sách Trò Chơi Giẫm Bóng của tác giả Okamoto Kido & Trần Phương Thảo (dịch).

Trò Chơi Giẫm Bóng - Okamoto Kido & Trần Phương Thảo (dịch)
Mã hàng tcgb
Dự Kiến Có Hàng 25/01/2024
Ngày Dự Kiến Phát Hành 25/01/2024
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Okamoto Kido
Người Dịch Trần Phương Thảo
NXB Thế Giới
Năm XB 2024
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 420
Kích Thước Bao Bì 18 x 13 x 2 cm
Số trang 400
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 139.000

Giá bán

111.200

Giá bìa 139.000

Giá bán

111.200