DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) Tập truyện ngắn Tình Người của tác giả Thích Nhất Hạnh.

Truyện của tác giả khi còn là chú điệu
Lá Bối xuất bản
Tập truyện ngắn Tình Người gồm có:
  1. Những hạt cơm của Phật
  2. Chiếc áo
  3. Những hạt cơm của Phật
  4. Chiếc áo
  5. Dì Tư
  6. Tiếng chuông Giao Thừa
  7. Giọt nước cành Dương
  8. Tình người
  9. Giữ bò
  10. Chú Dương
  11. Trả về
  12. Công án
***

Tóm tắt

Tập truyện ngắn "Tình Người" của Thiền sư Thích Nhất Hạnh là một tập hợp những câu chuyện ngắn, mỗi câu chuyện là một bài học về tình yêu thương, về lòng nhân ái, về sự tha thứ và bao dung.

Các câu chuyện trong tập sách kể về những con người bình thường trong cuộc sống hàng ngày, từ bác sĩ, công nhân, thợ may, thợ tiện, bà nội trợ đến kỹ sư. Tuy nhiên, họ đều có một điểm chung là đều thể hiện những tình cảm cao đẹp của con người.

Thông qua những câu chuyện này, Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã chỉ ra rằng, tình yêu thương là một thứ sức mạnh có thể biến đổi cuộc sống. Tình yêu thương giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, thử thách, giúp chúng ta sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn.

Review

"Tình Người" là một tập truyện ngắn đáng đọc cho những ai muốn tìm hiểu về tình yêu thương, về lòng nhân ái, về sự tha thứ và bao dung.

Tập truyện được viết bằng một lối văn giản dị, dễ hiểu, nhưng vẫn đầy chất thơ. Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã sử dụng những câu chuyện, những hình ảnh sinh động để diễn đạt những ý tưởng của mình.

Các câu chuyện trong tập sách đều rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Chúng giúp chúng ta nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực và lạc quan hơn.

Một số điểm nổi bật của tập truyện:

  • Tập truyện cung cấp những bài học về tình yêu thương, lòng nhân ái, sự tha thứ và bao dung một cách dễ hiểu và dễ thực hành.
  • Các câu chuyện trong tập sách đều rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn.
  • Tập truyện được viết bằng một lối văn giản dị, dễ hiểu, nhưng vẫn đầy chất thơ.

Khuyến nghị:

"Tình Người" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn tìm hiểu về tình yêu thương, về lòng nhân ái, về sự tha thứ và bao dung.

Dưới đây là một số câu chuyện tiêu biểu trong tập truyện:

  • "Những hạt cơm của Phật" kể về một chú điệu trẻ tuổi đã học được bài học về tình yêu thương và sự chia sẻ khi thấy một người ăn xin đang đói.
  • "Chiếc áo" kể về một người phụ nữ nghèo đã hy sinh chiếc áo của mình để giúp đỡ một người khác.
  • "Dì Tư" kể về một người phụ nữ góa chồng đã dành cả cuộc đời để chăm sóc cho những đứa trẻ mồ côi.
  • "Tiếng chuông Giao Thừa" kể về một người lính trẻ đã tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn khi nghe tiếng chuông chùa ngân vang trong đêm giao thừa.
  • "Giọt nước cành Dương" kể về một người đàn ông đã học được bài học về sự tha thứ khi thấy một người khác đang phạm lỗi.

Tất cả các câu chuyện trong tập "Tình Người" đều là những câu chuyện đẹp về tình yêu thương, lòng nhân ái, sự tha thứ và bao dung. Chúng là những bài học quý giá cho chúng ta trong cuộc sống.

Mời các bạn mượn đọc sách Tình Người của tác giả Thích Nhất Hạnh.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 78.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 78.000

Giá bán

43.000