DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Mộ Lưu Ân tắt máy tính, đứng dậy, nhìn ra ngoài cửa sổ - trăng lưỡi liềm giữa trời, sao sáng lấp lánh.

Đây là bầu trời đêm mỹ lệ mà phố chợ phồn hoa không nhìn thấy.

Mộ Lưu Ân đang định xoay người đi rửa mặt đột nhiên ngẩn ra, một vòng lưu quang chói mắt lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được hướng nàng bay đến, rơi vào mi tâm của nàng, ngay sau đó liền mất đi ý thức.

【 Ký chủ... 】

【 Hệ thống tăng thêm tải trong... 】

【 Gia tăng đếm ngược, 5,4, 3, 2... Tìm ra sai lầm của kí chủ 】

【 Ký chủ đã bị ràng buộc... Không cách nào thay đổi ký chủ 】

【 Hệ thống tăng thêm tải xong 】

【 Hệ thống nhân sinh hoàn mỹ mở ra, hệ thống phục vụ cho ngài từ mãi đến mãi 】

...

【 Mục tiêu nhiệm vụ: Xi Tịch 】

【 Nhiệm vụ chủ yếu: Tránh cho cả nhà Côn Bằng bị diệt môn 】

Mộ Lưu Ân mặt không biểu tình nhìn chằm chằm khối nhiệm vụ trước mặt, chỉ có bản thân có thể nhìn thấy phiên bản nhiệm vụ tản ra hào quang màu lam trong suốt, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng nói: "Hệ thốngàn Cửu? Ngươi đi ra cho ta! Vì sao không trải qua sự đồng ý của ta ngươi có thể trói?"

Mộ Lưu Ân nhớ tới hệ thống mà mình đã xem, hệ thống này quả thực không nói lý.

【 Ký chủ chào, ta là Nghìn Cửu, ngươi có thể gọi ta là Tiểu Cửu trăm cay nghìn nghịt 】 Thanh âm hệ thống là của Thái Âm rất đáng yêu, nghe được chất vấn của Mộ Lưu, nó đáng thương nói 【Về phần vì sao trực tiếp cột định chủ không phải là chuyện Hinh Cửu có thể quyết định, mà là hệ thống tự chọn lấy kí chủ, đợi khi hệ thống bị buộc chặt đến trên người kí chủ, Tiểu Cửu mới có thể mở ra ý thức. Ô, túc chủ thật hung dữ, 《 》《 》

Mộ Lưu Ân Ân: "...? Ta còn chưa khóc cái ngươi khóc cái quỷ này mà, còn bày đặt bắt mắt à? Ta sẽ nói cho ngươi nghe, giả ngu cũng vô dụng! Nhanh lên, dẫn ông đây về, sau đó giải trừ trói buộc!"

Khoa mây ô ô liễm tú tịch 】

Mộ Lưu Ân: "... Câm miệng!"

【 ô ô ô ô, ồn ào ô ô ô ngao ngao ngao ô, túc chủ hung tiểu Cửu, ô ô ngô lo Bặc hạng hạng hạng hơn nghìn, càng lợi hại hơn nữa.

Quả thực là ma âm quán não, Mộ Lưu rên rỉ. Than một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Ta nói này tiểu tổ tông, rốt cuộc ngươi là hệ thống hay là ta là hệ thống, đừng khóc lóc có được không?"

dô triệu cuối cùng cũng ngừng khóc, bật khóc thút thít cò kè mặc cả "Túc chủ kia không cho hung tiểu cửu" nữa.

Trán Mộ Lưu Ân nổi gân xanh, vì để tránh lại nghe thấy tiếng khóc của hệ thống, nhẫn nại nói: "Được! Cho nên kể cho ta nghe đến tột cùng ngươi dùng để làm gì!"

【 Bản hệ thống đều xưng là hệ thống sinh người hoàn mỹ, nhiệm vụ chủ yếu chính là cho mục tiêu của mỗi người một cuộc sống hạnh phúc. Đương nhiên, nhân sinh không thể thuận buồm xuôi gió, thập phần hoàn mỹ., Cho nên, nhiệm vụ chủ yếu của ký chủ bình thường đều là tránh để cho những nhân vật không thể đảo ngược mục tiêu mang đến sự kiện phát sinh, hoặc là cấp nhân vật mục tiêu cảm thấy ấm áp. 】Ngàn Cửu sử dụng nó thật nhanh để giải thích, nhắc tới nhiệm vụ chủ yếu của mình, có chút cay độc kiêu ngạo, sau đó nhắc nhở túc chủ: "Tình hữu nghị" để tránh người khác nghe được ký chủ lẩm bẩm, túc chủ hữu dụng ý niệm trao đổi với Tiểu Cửu 】

Miệng thì lẩm bẩm? Mộ Lưu Ân tỏ vẻ lạnh lùng.

【 Hơn nữa chờ ký chủ hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ là có thể lựa chọn trở lại thế giới ban đầu, cũng như tặng thêm cơ hội thực hiện một nguyện vọng. Bao gồm việc sống lại, trùng sinh, xuyên qua các mong muốn then chốt 】

Mộ Lưu Ân Tỳ giật mình, trong đầu không tự chủ được xuất hiện thân ảnh của người vẫn luôn đối chọi gay gắt với mình lúc đầu.

Nếu như nói lúc trước còn bị hệ thống cưỡng chế trói buộc bất mãn và hoang mang thì hiện tại Mộ Lưu Ân thật sự muốn hoàn thành những nhiệm vụ này.

Nàng trầm tĩnh hỏi: "Như vậy, phải hoàn thành bao nhiêu nhiệm vụ mới được? "

Ngay sau đó, hắn vô thức nói: "Tiểu Cửu cũng không biết, nhưng đến khi hệ thống kết thúc nhanh chóng sẽ phản ứng lại."

Mộ Lưu Ân trợn trắng mắt, hừ một tiếng: "Cần gì ngươi?"

Đậu Võ Cổ Cổ Đạo nói: "Tiểu Cửu có tác dụng lớn rồi 】

Nhớ tới tiếng khóc kinh thiên động địa kia, Mộ Lưu Ân nhịn không được bật cười, không để ý tới sự phản bác của nó. Mộ Lưu Ân nghiêm túc nhìn về phía phiên bản nhiệm vụ, lần này, nàng chú ý tới hàng chữ thứ ba.

【 Mục tiêu nhiệm vụ: Xi Tịch 】

【 Nhiệm vụ chủ yếu: Tránh cho Lam gia diệt môn 】

【 Trang bị: Điểm vào nơi đây thu được thế giới kịch tình 】

Mộ Lưu Ân nhíu mày, ngón trỏ thon dài điểm phía trên, nơi trỏ chỉ và phiên bản nhiệm vụ tiếp xúc nhộn nhạo ra một đạo gợn sóng màu lam như gợn nước, ngay sau đó một đạo lưu quang màu lam tiến vào mi tâm.

Theo ánh sáng màu lam tiến vào, trong nháy mắt từng màn kịch của thế giới này tựa như bộ phim chiếu vào trong đầu của nàng.

Đây là một câu chuyện diễn sinh từ một phần thư sinh của Tấn Giang xuyên Thư Văn, giảng giải cho đại học đồ hiện đại Tô Bích Yên xuyên qua thành một phần nữ nhân ác độc nàng từng xem trong một tiểu thuyết, cuối cùng thành công nghịch tập thành nữ chủ.

Mục tiêu nhiệm vụ Mộ Lưu Ân là Lam Tịch, còn mục tiêu bị nghịch tập chính là Nguyên Nữ chủ.

Lúc Xi Tịch sinh ra dị tượng, đồng thời Hộ quốc tự chủ trì dự đoán Triều tịch chính là thiên sanh phượng mạng. Mà phụ thân là Trấn quốc đại tướng quân, mẫu thân là muội muội ruột thịt đương kim Thánh, xuất thân tôn quý, vì vậy Hoàng Đế ban hôn với hoàng tử ân ái nhất của mình là Lưu Tịch, Ân tu, đồng thời lập mới chỉ ba tuổi là thái tử.

Thái tử Ân Tu qua đời sớm, mẫu thân của hắn lại là người duy nhất đế vương yêu thương quá nhiều, cho nên mặc dù hắn không có thế lực mẫu tộc, nhưng lại vì hôn ước với Tịch Tịch mà khiến Hoàng Đế lực lượng bài chúng nghị lập hắn làm Thái tử, có thể nói là Ân Tu ngay từ đầu có thể trở thành Thái tử, may mà Hạo Tịch dự đoán cùng hôn ước giữa bọn họ là có Phượng Mệnh trời sinh.

Mà Ân Tu cũng là hạng người tâm cao khí ngạo, mặc dù minh bạch Xi Tịch trợ giúp hắn, về sau cũng yêu thương Côn Bằng tịch, nhưng là nội dung vở kịch ngay từ đầu chính là lúc đầu., Ân Tu thời niên thiếu mặc dù đã hiểu vì Xi Tịch gã mới được lập làm Thái Tử, nhưng đáy lòng lại chán ghét người khác âm thầm nói rằng gã là vì chuyện Kính Tịch mới có thể trở thành Thái Tử, cũng từng nảy sinh mâu thuẫn và ngăn cách với Hạo Tịch. Về sau hai người trải qua đủ loại chuyện mới hiểu được mình đã yêu thương Xi Tịch từ lâu.

Tô Bích Yên cũng xuất thân cao quý, chính là trưởng nữ phủ Quốc Công, chỉ là quầng sáng trời sinh của Ly tịch Côn Bằng. Thêm nữa hai người gần như sinh ra cùng một lúc, bị lấy ra so sánh không ít, khắp nơi bị Côn Bằng tịch đè ép một bậc. Sau đó lại yêu Ân tu, cho nên khắp nơi hãm hại Hạo Tịch, cuối cùng hại bản thân bại danh liệt, thậm chí phủ Quốc Công bị xét nhà diệt tộc.

Vì vậy Tô Bích Yên không muốn bị pháo hôi kéo tới, lại tự cảm thấy báo thù cho kết cục trong quyển sách của nguyên chủ. Đầu tiên là lợi dụng những thi từ cổ xưa mà mình học được ở hiện đại, đóng giả hình ảnh tài nữ của mình, thay đổi hình tượng tùy hứng trong mắt mọi người, lại bởi vì tình cờ gặp Ân tu bị nó hấp dẫn quyết tâm chia rẽ Ân tu và Xi Tịch.

Cuối cùng Ân Tu Di Tình Tô Bích Yên, sau khi leo lên ngôi vị hoàng đế không đến một năm thì dùng lý do Thủy Vô Tử đánh vào Lãnh cung, lại lấy ra chứng cớ Côn Bằng phủ tạo phản đã sớm tạo ra chém cả nhà Kính gia, lập Tô Bích Yên làm hậu.

Trước khi kết thúc kịch tình, một màn cuối cùng diễn ra khi Xi Tịch đến chết, là đôi mắt tràn đầy oán hận và hối hận kia bị nhuộm đỏ bởi máu.

Hận ý kinh thiên kia như xuyên qua thời không rơi xuống người Mộ Lưu Ân, trong lòng lập tức dâng lên một luồng hàn khí.

Sau khi nhận hết kịch bản, Mộ Lưu phản ứng ân oán một hồi lâu mới mở mắt ra, nàng ta đặt tay lên trán, lau mồ hôi lạnh, lẩm bẩm nói: "Bị nữ nhân xuyên không chiếm mất địa vị, người yêu, thậm chí cuối cùng bị cả nhà tịch chém, cái này cũng thật đúng... Thảm, chờ một chút lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, trong đầu lại hỏi: Nếu ta là tới giúp đỡ tiểu đáng thương, à không, tên Xi Tịch kia, vậy ta mặc thành ai?"

Hắn vụng trộm liếc nhìn khuôn mặt to lớn của kí chủ nhà mình, chột dạ nhỏ giọng nói:.. Cái này, ta cho kí chủ mang thêm vào trên bản nhiệm vụ. 】

Cảm xúc vẫn còn đắm chìm trong nội dung vở kịch mà Mộ Lưu Ân không phát hiện ra đáy lòng hư nhược, ngước mắt nhìn phiên bản nhiệm vụ vẫn đang tỏa ra hào quang xanh lam kia, quả nhiên có thêm một hàng chữ, vì vậy nhìn thấy:

【 Thân phận kí chủ: Nam chủ —— thái tử Ân Tu 】

Wht???!!!

Thân phận của ta là kẻ đầu sỏ gây nên việc dời tình khỏi thư nữ, nhằm mục tiêu nhiệm vụ trạm gác cả nhà tịch thu tài sản của toàn gia tộc, tên nam chính cặn bã kia?!!!

Quan trọng nhất chính là...!

【 Vì sao lại là nam nhân?!!" Mộ Lưu Ân phẫn nộ gào thét trong đầu.

Sợ đến mức thiếu chút nữa thì khóc ra, nhưng vì bình ổn lửa giận của kí chủ mà hắn ủy khuất giải thích: "Căn cứ theo hệ thống tính toán, xuyên việt thành Ân Tu là phương thức nhiệm vụ dễ dàng nhất. Như vậy chỉ cần ký chủ lớn mạnh không đi làm những chuyện kia, những chuyện kia sẽ không xảy ra, dù sao bây giờ tất cả vẫn chưa phát sinh."

【 Hơn nữa, không chỉ nhiệm vụ lần này, sau này mỗi lần nhiệm vụ túc thể của Túc chủ đều là nam giới 】Ngàn Cửu nhỏ giọng nói: Bởi vì, ngay từ đầu hệ thống định ra giới tính kí chủ hẳn là nam giới, chỉ là không biết vì sao lại trói buộc thành kí chủ lớn mạnh. 】

Mộ Lưu Ân: Ha ha. Ta tin ngươi mới lạ!

Ngay lúc Mộ Lưu Ân Hỏa không thở nổi, trong một khuê phòng của một đại tướng quân phủ Trấn Quốc.

Từ lúc sinh ra, Xi Tịch đã được đoán trước là phượng mệnh trời sinh cùng Thái tử Ân tu hôn ước mở mắt ra. Trong căn phòng đốt đèn, đôi con ngươi thâm trầm như mực, lại phảng phất ẩn chứa hận ý cùng hối hận kinh thiên, lại nhìn đến trên người nha hoàn nhà mình mà biến thành ngạc nhiên và kinh hỉ.

"Tiểu thư, cuối cùng người cũng tỉnh rồi." ý thức được tiểu thư nhà mình thức tỉnh, nha hoàn đưa tay sờ sờ trán Côn Bằng, sau khi thấy không còn nóng nữa mới kinh hỉ nói: "Thiêu luyện của tiểu thư đã lui rồi, chỉ là hôm nay là đêm khuya, tiểu thư tiếp tục ngủ đi."

Xi Tịch chậm rãi nhắm hai tròng mắt lại, che giấu hận ý động trời cùng vẻ vui sướng lúc này, trong lòng suy nghĩ cuồn cuộn. Sau khi phát hiện nha hoàn đã thổi tắt nến xuống, hai hàng nước mắt trong nháy mắt từ đôi mắt khép hờ chảy xuống.

Hai tay nàng nắm chặt thành quyền, rồi lại buông ra.

Phụ thân, mẫu thân, tiểu đệ...

Kiếp trước, thảm tượng cả nhà Lam gia lặp đi lặp lại trong đầu nàng, đó là máu tươi có thể thành sông, đó là hơn một trăm sáu mươi oan hồn của Nghiêu gia nàng.

"Ân tu! Tô Bích Yên!" Đôi môi tái nhợt hơi mở ra, ngữ khí lạnh như băng oán hận phun ra hai cái tên người nàng hận thấu xương tủy, trong bóng tối kéo ra một nụ cười tái nhợt lạnh như băng: "Một đời này, chúng ta còn nhiều thời gian."

Mời các bạn mượn đọc sách Nữ Chính Có Độc của tác giả Nhất Khúc Phó Niên Hoa.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000