DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Người Giám Hộ

Tác giả Dolores Cannon
Bộ sách
Thể loại Sách Tâm linh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 663
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Dolores Cannon Siêu Hình Viễn Tưởng Luân Hồi Tâm Linh Tham Khảo
Nguồn blog.thuvientraidat.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Những Người Giám Hộ của tác giả Dolores Cannon.

Sách Những Người Giám Hộ (tác giả Cannon Dolores – tựa gốc: The Custodians – Beyond Abduction) kể về trải nghiệm của các thân chủ khi bị người ngoài hành tinh “bắt cóc” và “làm thí nghiệm” trên cơ thể họ. Chuyện gì thực sự đã xảy ra?
***
Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt
Những người trông nom trái đất, Ba làn sóng tình nguyện và trái đất mới, Vũ trụ xoắn... là những cuốn sách đáng tham khảo trong giai đoạn hiện nay
Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này.
Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ngã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên.
Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất...
Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà.
***

Sách "Những Người Giám Hộ" của tác giả Dolores Cannon là một tác phẩm đầy thú vị và gợi mở về các trải nghiệm của những người được cho là bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh và trải qua các thí nghiệm trên cơ thể của họ. Dolores Cannon không chỉ đơn thuần kể lại câu chuyện của các nạn nhân, mà còn đi sâu vào những khía cạnh tâm linh và khoa học của những trải nghiệm này.

Cuốn sách khám phá những câu chuyện đa chiều và phong phú của các "thân chủ", những người cho rằng họ đã trải qua những trải nghiệm tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Tác giả không chỉ giải thích về các phản ứng tâm lý của họ mà còn khám phá sâu hơn về ý nghĩa và mục đích của những trải nghiệm này đối với sự tiến hóa của nhân loại.

Dolores Cannon đặt ra những câu hỏi sâu sắc về bản chất của thời gian, không gian và hiểu biết con người về vũ trụ xung quanh họ. Cuốn sách không chỉ là một cuộc trò chuyện về việc tiếp xúc với người ngoài hành tinh, mà còn là một cuộc thám hiểm về tâm trí con người và sự kỳ diệu của vũ trụ.

Tóm lại, "Những Người Giám Hộ" là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến các vấn đề về người ngoài hành tinh và sự tiếp xúc với họ. Dolores Cannon đã tạo ra một tác phẩm gợi mở và sâu sắc, đem lại cái nhìn mới mẻ và phong phú về các trải nghiệm này và tầm quan trọng của chúng đối với sự hiểu biết của chúng ta về bản thân và vũ trụ xung quanh.

Mời các bạn mượn đọc sách Những Người Giám Hộ của tác giả Dolores Cannon.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 128.000

Giá bán

109.000

Giá bìa 128.000

Giá bán

109.000