DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Màn Chơi Tử Thần

Hung thủ - có biệt danh là “Game Thủ” - dường như bị ám ảnh với một trò chơi điện tử sinh tồn mang tên Kẻ Thì Thầm. Vậy nên hắn ta - Game Thủ đã thực hiện bí mật bắt cóc 3 nạn nhân và ép họ chơi trò chơi ấy ngoài đời thật. Cuốn họ vào một mê cung rối rắm, bạo lực, đe dọa tính mạng, dùng họ như những con chuột thí nghiệm và mục đích cuối cùng của hắn có thực sự đơn giản chỉ là việc giải trí. Hay ẩn sâu bên trong đó là những uẩn khúc, bí mật gì? Gay cấn, nghẹt thở và bất ngờ là những gì có trong Màn chơi tử thần. Mã hàng 9786044801438 Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt Tác giả Jeffery Daever Người Dịch Nguyễn Quang Huy NXB Lao Động Năm XB 2023 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 2.1 cm Số trang 436 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc Màn Chơi Tử Thần "Màn chơi tử thần" là tập đầu tiên trong series về nhân vật đặc biệt Colter Shaw của tác giả Jeffery Deaver. Colter Shaw là một thợ săn thưởng. Anh đến Thung lũng Silicon để nhận lời tìm kiếm một cô gái trẻ mất tích. Lần theo dấu vết, anh phát hiện ra cô gái đã bị bắt cóc và bị bỏ lại ở một nhà máy bỏ hoang. Hung thủ - có biệt danh là “Game Thủ” - dường như bị ám ảnh với một trò chơi điện tử sinh tồn mang tên Kẻ Thì Thầm. Vậy nên hắn ta - Game Thủ đã thực hiện bí mật bắt cóc 3 nạn nhân và ép họ chơi trò chơi ấy ngoài đời thật.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Màn Chơi Tử Thần - Jeffery Deaver & Nguyễn Quang Huy (dịch).

"Màn chơi tử thần" là tập đầu tiên trong series về nhân vật đặc biệt Colter Shaw của tác giả Jeffery Deaver.

Colter Shaw là một thợ săn thưởng. Anh đến Thung lũng Silicon để nhận lời tìm kiếm một cô gái trẻ mất tích.

Lần theo dấu vết, anh phát hiện ra cô gái đã bị bắt cóc và bị bỏ lại ở một nhà máy bỏ hoang. Hung thủ - có biệt danh là “Game Thủ” - dường như bị ám ảnh với một trò chơi điện tử sinh tồn mang tên Kẻ Thì Thầm. Vậy nên hắn ta - Game Thủ đã thực hiện bí mật bắt cóc 3 nạn nhân và ép họ chơi trò chơi ấy ngoài đời thật. Cuốn họ vào một mê cung rối rắm, bạo lực, đe dọa tính mạng, dùng họ như những con chuột thí nghiệm và mục đích cuối cùng của hắn có thực sự đơn giản chỉ là việc giải trí. Hay ẩn sâu bên trong đó là những uẩn khúc, bí mật gì?

Gay cấn, nghẹt thở và bất ngờ là những gì có trong Màn chơi tử thần.

***

Tóm tắt

“Màn chơi tử thần” là cuốn tiểu thuyết trinh thám đầu tiên trong series về nhân vật Colter Shaw của tác giả Jeffery Deaver.

Câu chuyện bắt đầu với việc Colter Shaw, một thợ săn tiền thưởng được thuê để tìm kiếm một cô gái trẻ tên là Emily Swanson, người đã biến mất khỏi Thung lũng Silicon. Shaw nhanh chóng phát hiện ra rằng Emily đã bị bắt cóc bởi một kẻ có biệt danh là “Game Thủ”.

Game Thủ là một kẻ biến thái, bị ám ảnh với một trò chơi điện tử sinh tồn có tên là Kẻ Thì Thầm. Hắn đã thực hiện bí mật bắt cóc ba nạn nhân khác và ép họ chơi trò chơi ấy ngoài đời thật.

Shaw phải tìm cách giải cứu các nạn nhân trước khi Game Thủ thực hiện kế hoạch tàn bạo của mình.

Review

“Màn chơi tử thần” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn và lôi cuốn. Cuốn sách có cốt truyện chặt chẽ, nhân vật được xây dựng tốt và văn phong súc tích.

Jeffery Deaver đã tạo ra một thế giới đầy bí ẩn và nguy hiểm trong cuốn sách này. Game Thủ là một nhân vật phản diện đáng sợ và đáng nhớ. Anh ta là một kẻ thông minh, xảo quyệt và tàn nhẫn.

Cuốn sách có một số tình tiết giật gân và bất ngờ khiến người đọc không thể rời mắt. Cuốn sách cũng có một số câu hỏi đạo đức thú vị về bản chất của trò chơi điện tử và bạo lực.

Đánh giá

“Màn chơi tử thần” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám đáng đọc cho bất kỳ ai yêu thích thể loại này. Cuốn sách là một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn với một nhân vật chính thú vị và một nhân vật phản diện đáng sợ.

Điểm mạnh

  • Cốt truyện chặt chẽ, hấp dẫn và lôi cuốn
  • Nhân vật chính được xây dựng tốt
  • Văn phong súc tích, dễ đọc
  • Một số tình tiết giật gân và bất ngờ
  • Một số câu hỏi đạo đức thú vị

Điểm yếu

  • Một số tình tiết có thể hơi khó tin

Kết luận

“Màn chơi tử thần” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn và lôi cuốn. Cuốn sách là một câu chuyện đáng đọc cho bất kỳ ai yêu thích thể loại này.

Mời các bạn mượn đọc sách Màn Chơi Tử Thần - Jeffery Deaver & Nguyễn Quang Huy (dịch).

Màn Chơi Tử Thần - Jeffery Deaver & Nguyễn Quang Huy (dịch)
Mã hàng 9786044801438
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả Jeffery Daever
Người Dịch Nguyễn Quang Huy
NXB Lao Động
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 2.1 cm
Số trang 436
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 185.000

Giá bán

123.950

Giá bìa 185.000

Giá bán

123.950