DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lược Sử Trái Đất - Bốn Tỷ Năm Trong Tám Chương

Câu chuyện về hành tinh của chúng ta và các sinh vật mà nó duy trì ngoạn mục hơn nhiều so với bất kỳ bộ phim bom tấn nào của Hollywood, với đủ các tình tiết lắt léo có thể cạnh tranh với một cuốn tiểu thuyết trinh thám giật gân bán chạy nhất. Nhưng mãi ch


Bạn đã biết gì về những thứ nằm phía dưới bàn chân mình?

Có thể, nơi bạn đang đứng đã từng bị “nấu chín” dưới một biển dung nham cuộn trào, bị đè bẹp bởi một tảng băng cao chót vót, bị rung chuyển bởi một vụ va chạm thiên thạch gần đó, hoặc có thể bị ngạt thở bởi khí độc, bị nhấn chìm dưới đại dương, nằm trên đỉnh một dãy núi, hay bị mang đi lang thang khắp nơi bởi những con quái vật đáng sợ. Và sự thật có lẽ là hầu hết hoặc thậm chí tất cả những điều trên.

Câu chuyện về hành tinh của chúng ta và các sinh vật mà nó duy trì ngoạn mục hơn nhiều so với bất kỳ bộ phim bom tấn nào của Hollywood, với đủ các tình tiết lắt léo có thể cạnh tranh với một cuốn tiểu thuyết trinh thám giật gân bán chạy nhất. Nhưng mãi cho tới gần đây, chúng ta mới bắt đầu ghép những mảnh ghép bí ẩn lại với nhau để tạo thành một câu chuyện mạch lạc.

Dựa trên hàng thập kỷ nghiên cứu thực địa và những hiểu biết mới nhất về khoa học hiện đại, nhà địa chất nổi tiếng Andrew H. Knoll đã viết nên một bản tiểu sử chặt chẽ và dễ tiếp cận về Trái đất, ghi chép lại lịch sử 4,6 tỷ năm của ngôi nhà chung mà chúng ta đang cùng nhau sinh sống. Khi vấn đề biến đổi khí hậu của thế kỷ XXI được đặt trong bối cảnh đáng lo ngại thì Lược sử Trái đất: Bốn tỷ năm trong tám chương là một cái nhìn cần thiết để hiểu về nơi chúng ta đã bắt đầu và nơi chúng ta đang hướng đến. Bởi vì “Cuối cùng, chúng ta sẽ chỉ bảo tồn những gì mình yêu, chỉ yêu những gì mình hiểu và chỉ hiểu những gì mình được dạy.”

Lược Sử Trái Đất - Bốn Tỷ Năm Trong Tám Chương - Andrew H. Knoll & Tử Khâm (dịch)

Mã hàng 8935325014024
Dự Kiến Có Hàng 21/08/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 21/08/2023
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Andrew H. Knoll
Người Dịch Tử Khâm
NXB Dân Trí
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 260
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.2 cm
Số trang 248
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khoa học vũ trụ bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 129.000

Giá bán

116.100

Giá bìa 129.000

Giá bán

116.100