DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lá Thư

Đừng đọc nếu bạn cần một cuốn sách khiến trái tim reo vui. Nhưng hãy đọc nếu bạn muốn nhìn sâu vào trong chính mình, nhìn vượt ra ngoài bản thân. Hãy đọc nếu bạn muốn ánh sáng của nó soi rọi đến những chốn tối tăm nhất trong tim. 


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Lá Thư của tác giả Richard Paul Evans & Tâm Thủy (dịch).

Hai chục năm sau cái chết của cô con gái độc nhất Andrea, David vẫn khép chặt trái tim mình, với nỗi đau và với cả người vợ, Mary Anne. Bức thư bí ẩn đặt trên mộ con gái, ở vào thời điểm tưởng như kết thúc một chuyện tình không được chăm bón, lại mở ra những lối đi không ngờ. Lá thư là hành trình tìm kiếm bản thân của David, là nỗ lực tự giải thoát khỏi nỗi đau dai dẳng của tuổi thơ bị ruồng bỏ và tuổi trưởng thành đầy mất mát. Lá thư là chuyện tình của David và Mary Anne, nhưng đồng thời cũng là câu chuyện về tình yêu của tất cả chúng ta, về những dông bão phải đương đầu khi giai đoạn hạnh phúc lâng lâng của một mối quan hệ dần hạ cánh thành những thử thách khắc nghiệt của hiện thực. Câu chuyện mầu nhiệm trong tác phẩm đã thành kinh điển mùa lễ, Chiếc hộp giáng sinh, giờ đây đã trở nên trọn vẹn với cuốn cuối cùng: Lá thư. Đừng đọc nếu bạn cần một cuốn sách khiến trái tim reo vui. Nhưng hãy đọc nếu bạn muốn nhìn sâu vào trong chính mình, nhìn vượt ra ngoài bản thân. Hãy đọc nếu bạn muốn ánh sáng của nó soi rọi đến những chốn tối tăm nhất trong tim. 

***

Tóm tắt

Cuốn tiểu thuyết Lá Thư của tác giả Richard Paul Evans kể về câu chuyện của David và Mary Anne, một cặp vợ chồng đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Hai mươi năm sau cái chết của cô con gái Andrea, David vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau mất mát. Anh khép kín trái tim mình với cả người vợ Mary Anne.

Một ngày nọ, David tìm thấy một bức thư bí ẩn đặt trên mộ con gái. Bức thư được viết bởi một người phụ nữ tên là Anna, người đã từng mất đi con gái của mình. Anna chia sẻ với David những kinh nghiệm của mình về cách vượt qua nỗi đau mất mát.

Bức thư của Anna đã khiến David bắt đầu suy ngẫm về cuộc đời của mình. Anh nhận ra rằng mình đã quá tập trung vào nỗi đau của bản thân mà quên mất rằng Mary Anne cũng đang đau khổ như anh.

David bắt đầu nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với Mary Anne. Anh cũng bắt đầu tìm kiếm một con đường mới cho cuộc đời mình.

Review

Cuốn tiểu thuyết Lá Thư là một tác phẩm đầy cảm xúc và ý nghĩa. Tác giả Richard Paul Evans đã xây dựng thành công hai nhân vật chính, David và Mary Anne, với những suy nghĩ và hành động phức tạp.

David là một nhân vật đáng thương và đáng trách. Anh là một người đàn ông tốt bụng và yêu thương gia đình, nhưng nỗi đau mất mát đã khiến anh trở nên khép kín và ích kỷ.

Mary Anne là một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên nhẫn. Cô đã luôn ở bên cạnh David trong suốt hai mươi năm qua, nhưng cô cũng đã phải chịu đựng rất nhiều.

Cuốn tiểu thuyết Lá Thư là một câu chuyện về tình yêu, sự mất mát và sự chữa lành. Nó mang đến cho người đọc những suy ngẫm sâu sắc về cuộc sống và tình yêu.

Điểm mạnh

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn
  • Nhân vật được xây dựng chân thực, sống động
  • Đề cập đến những vấn đề quan trọng của cuộc sống
  • Ngôn ngữ trong sách trau chuốt, súc tích

Điểm yếu

  • Một số tình huống được xây dựng hơi cường điệu
  • Một số chi tiết chưa được giải thích rõ ràng

Kết luận

Nhìn chung, cuốn tiểu thuyết Lá Thư là một tác phẩm đáng đọc, mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc và suy ngẫm.

Mời các bạn mượn đọc sách Lá Thư của tác giả Richard Paul Evans & Tâm Thủy (dịch).

Lá Thư - Richard Paul Evans & Tâm Thủy (dịch)
Mã hàng 8935235240773
Dự Kiến Có Hàng 20/01/2024
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Richard Paul Evans
Người Dịch Tâm Thủy
NXB Văn Học
Năm XB 2024
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.8 cm
Số trang 364
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000

Giá bìa 48.000

Giá bán

43.000