DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lá Bài Chủ

Tác giả Jeffery Deaver
Bộ sách
Thể loại Trinh thám
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2125
Từ khóa eBook mobi pdf epub full Jeffery Deaver Nguyễn Quang Huy Trinh Thám Tiểu Thuyết Văn Học Mỹ Văn Học Phương Tây
Nguồn Quách Thủy Tiên
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Trinh thám Lá Bài Chủ của tác giả Jeffery Deaver & Nguyễn Quang Huy (dịch).

"Henry Loving là một kẻ được thuê để đánh cắp thông tin của người khác. Hắn cực kỳ thành thạo việc đó.

Ryan Kessler một cảnh sát ở Washington DC trở thành “con mồi” tiếp theo của Loving. Một nhân viên bảo vệ cấp cao liên bang tên là Corte được giao nhiệm vụ để giữ mạng sống cho Kessler và gia đình ông. Corte có biệt danh “người chăn cừu”, anh là người không khoan nhượng, luôn nỗ lực không ngừng để bảo vệ những người anh quan tâm. Ngoài ra, Corte còn là một chuyên gia trong lĩnh vực game nhập vai, chính những am hiểu trong lĩnh vực game đã giúp anh hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ.

Nhưng tất cả những điều đó đều không có ý nghĩa gì cho tới khi Loving một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời của Corte. Loving – chính hắn đã tra tấn dã man một người thân cận của Corte 6 năm về trước. Corte nghĩ đây chính là dịp để anh trả lại tất cả những gì mà Loving đã gây ra.

Câu chuyện của Deaver được đẩy lên cao trào bởi màn đấu trí “thiên tài” giữa Loving và Corte. Một cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ, tiết tấu nhanh với những màn rượt đuổi căng thẳng."

***

"Lá Bài Chủ" của Jeffery Deaver là một tiểu thuyết trinh thám căng thẳng, đầy kịch tính với màn đấu trí giữa nhân vật chính và kẻ thù tài năng. Câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu giữa Henry Loving - một chuyên gia đánh cắp thông tin và kẻ thù của nhiều người, và Corte - một nhân viên bảo vệ liên bang có biệt danh "người chăn cừu".

Ryan Kessler, một cảnh sát ở Washington DC, trở thành mục tiêu tiếp theo của Loving, và Corte được giao nhiệm vụ bảo vệ anh và gia đình. Corte không chỉ là một chuyên gia an ninh mà còn là người chơi game nhập vai xuất sắc, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các tình huống nguy hiểm.

Mối quan hệ giữa Loving và Corte có lẽ là điểm độc đáo nhất của câu chuyện, đặc biệt khi Corte quyết định đối đầu trực tiếp với kẻ đã gây ra nỗi đau cho người thân của anh ấy. Màn rượt đuổi giữa họ, sự thông minh và chiến thuật đánh cắp thông tin của Loving đều tạo nên những tình tiết hấp dẫn.

Jeffery Deaver lại một lần nữa chứng minh tài năng của mình trong việc viết truyện trinh thám, tạo nên một câu chuyện căng thẳng, hấp dẫn từ đầu đến cuối. "Lá Bài Chủ" không chỉ là một tiểu thuyết trinh thám thông thường, mà còn là một trận đấu trí kịch tính giữa những nhân vật đầy tính cách.

***

THÔNG TIN TÁC GIẢ:

Jeffery Deaver sinh ngày 6 tháng 5 năm 1950 ở Illinois, Chicago, là một tác gia trinh thám người Mỹ

Ông có bằng cử nhân báo chí từ University of Missouri và bằng cử nhân luật từ Fordham University. Ông đã từng là người hát nhạc dân ca, nhà báo và luật sư. Thời gian làm luật sư cũng không được Jeffery Deaver nhắc đến nhiều trong các cuộc phỏng vấn, ông cũng nói kiến thức ông đã học về Luật Công ty từ thời gian này không giúp ích nhiều trong sự nghiệp viết sau này.

Trong sự nghiệp văn chương của mình, ông đã sáng tác hơn 20 cuốn tiểu thuyết, các tác phẩm của được bán tại hơn 150 quốc gia và được dịch ra 25 ngôn ngữ khác nhau. Ông đã giành được Giải Steel Dagger thường niên của hiệp hội các tác giả hình sự Anh cho tiểu thuyết phiêu lưu, li kì hay nhất trong năm, Giải độc giả Ellery Queen, Giải British Thumping Good Read, Giải Anthony, và đề cử giải Edgar của tổ chức Các tác giả viết truyện trinh thám Mỹ.

***

Tóm tắt:

  • Henry Loving, một kẻ chuyên đánh cắp thông tin tài ba, nhắm đến Ryan Kessler, một cảnh sát Washington DC, làm mục tiêu tiếp theo.
  • Corte, một nhân viên bảo vệ cấp cao, được giao nhiệm vụ bảo vệ Kessler và gia đình.
  • Corte, với biệt danh "người chăn cừu", không chỉ là chuyên gia bảo vệ mà còn am hiểu game nhập vai, giúp anh hoàn thành nhiều nhiệm vụ.
  • Loving xuất hiện trở lại trong cuộc đời Corte, khơi dậy mối thù hận từ 6 năm trước.
  • Cuốn sách xoay quanh màn đấu trí "thiên tài" giữa Loving và Corte, dẫn dắt người đọc vào cuộc rượt đuổi căng thẳng.

Review:

Ưu điểm:

  • Cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ, tiết tấu nhanh.
  • Nhân vật được xây dựng độc đáo và đầy bí ẩn.
  • Màn đấu trí giữa Loving và Corte gay cấn và đầy bất ngờ.
  • Cuốn sách mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người đọc.

Nhược điểm:

  • Một số chi tiết về game nhập vai có thể khó hiểu với người đọc không am hiểu.
  • Kết thúc có thể gây tranh cãi với một số người đọc.

Đánh giá chung:

Lá Bài Chủ là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hay và hấp dẫn. Cuốn sách là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại trinh thám, ly kỳ.

Điểm đánh giá: 4/5

Đối tượng phù hợp:

  • Người yêu thích thể loại trinh thám, ly kỳ.
  • Người thích những câu chuyện gay cấn, bất ngờ.
  • Người muốn tìm kiếm những giây phút giải trí tuyệt vời.

Lời khuyên:

  • Nên đọc sách với tâm hồn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những thông tin mới.
  • Nên suy ngẫm về những thông điệp mà tác giả muốn truyền tải.
  • Nên chia sẻ cảm nhận về cuốn sách với người khác.

Trích dẫn:

  • "Kẻ thông minh nhất là kẻ biết mình ngu ngốc." - Henry Loving
  • "Sự trả thù là món ăn ngon nhất nên được thưởng thức nguội." - Corte

Liên hệ bản thân:

Cuốn sách Lá Bài Chủ đã giúp tôi hiểu được rằng trong cuộc sống, luôn có những kẻ xấu và những người tốt. Cuốn sách cũng dạy tôi rằng không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Kết luận:

Lá Bài Chủ là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hay và hấp dẫn. Cuốn sách là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại trinh thám, ly kỳ.

Mời các bạn mượn đọc sách Lá Bài Chủ của tác giả Jeffery Deaver & Nguyễn Quang Huy (dịch).


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 189.000

Giá bán

161.000

Giá bìa 189.000

Giá bán

161.000