DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dấu Vết Của Quỷ

Dị thường ở chỗ có tận ba xoắn ốc trên một dấu tay: hai xoắn nhỏ ở phía trên tựa đôi mắt, một xoắn to bên dưới như cái miệng đang cười ngoác ra.


QUẢ THẬT LÀ MỘT DẤU VÂN TAY KỲ LẠ! 

Dị thường ở chỗ có tận ba xoắn ốc trên một dấu tay: hai xoắn nhỏ ở phía trên tựa đôi mắt, một xoắn to bên dưới như cái miệng đang cười ngoác ra. 

Cơn ác mộng bắt đầu với cái chết của một trợ lý thám tử, người bị giết khi theo dấu kẻ đe dọa nhà Kawate. Đó như một lời cảnh báo cho bi kịch sắp phủ lên gia đình họ. Một kẻ thích tra tấn tinh thần nạn nhân trước khi xâu xé con mồi. Một ảo thuật gia phô trương luôn mở màn bằng lá thư thách thức, kế đến là những thủ thuật không tưởng qua mặt cảnh sát rồi phô bày phần còn sót lại của kẻ xấu số. Hành tung của hắn khôn lường, chỉ để lại một manh mối duy nhất, một tạo tác đáng lẽ không thể tồn tại trên thế gian này - thứ giống như DẤU VẾT CỦA QUỶ.

***

Edogawa Ranpo là một tác giả, nhà phê bình nổi tiếng tại Nhật Bản. Ông còn là tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết trinh thám hay được nhiều người đón đọc.Khi nhắc đến Edogawa ranpo hầu như mọi người đều biết đến ông là một nhà văn nổi tiếng với các tác phẩm trinh thám. Ông là người đóng vai trò chính cho sự phát triển của truyện trinh thám tại Nhật Bản. Những tác phẩm của ông mang một màu sắc kỳ bí, những điều bí ẩn mà ít ai khám phá được, mang lại một sự thu hút và lôi cuốn.

Ông có một phong cách viết truyện tự nhiên và mạch lạc. Các câu chuyện trinh thám của ông được nhiều người đánh giá là có tính liên kết chặt chẽ với nhau trong nhiều tình tiết và đúc kết lại bằng một sự thật, sự phá án với những ngôn từ mạnh mẽ, quyết liệt.

Ông thường tập trung phân tích những tội ác được thực hiện và nêu lên những quy trình giải quyết các vụ án trong truyện. Các tính logic và khoa học được ông miêu tả và lập luận chính xác, liên kết mạch lạc với nhau theo bố cục truyện.

Không dừng lại ở phong cách viết truyện với lối trinh thám đơn thuần mà ông còn kết hợp với những yếu tố nhạy cảm, khiêu gợi, kỳ cục và vô nghĩa. Những điều này đã mang lại một sức hút mạnh mẽ cho những sáng tác truyện của ông. Mọi người bị thu hút với những điều này và nhanh chóng đưa tên tuổi của ông vang dội khắp nước Nhật.

Dấu Vết Của Quỷ - Edogawa Ranpo & Xuân Sinh (dịch)

Mã hàng 8935325013768
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Edogawa Ranpo
Người Dịch Xuân Sinh
NXB Thanh Niên
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 400
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.9 cm
Số trang 384
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 126.000

Giá bán

108.000

Giá bìa 126.000

Giá bán

108.000