DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đại Đường Đôn Hoàng Biến

Tác giả Trần Tiệm
Bộ sách 81 Án Tây Du
Thể loại Trinh thám
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 2836
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 mp3 Sách Nói full Trần Tiệm Losedow 81 Án Tây Du Trinh Thám Cổ Đại Phiêu Lưu Văn học phương Đông
Nguồn yeukindlevietnam.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết 81 Án Tây Du Tập 4: Đại Đường Đôn Hoàng Biến của tác giả Trần Tiệm & Losedow (dịch).

Huyền Trang và Lữ Thịnh từng có một ước hẹn, rằng sẽ cùng nhau dùng cả đời để đi tìm ý nghĩa của “đại đạo”. Thế nhưng chỉ sau vài năm ngắn ngủi, khi Huyền Trang tới Đôn Hoàng để tìm bạn mình, Lữ Thịnh đã mang theo tiếng xấu chịu vạn người phỉ nhổ mà chết trong nỗi ô nhục, cùng với đó là sự xuất hiện của yêu sói tự xưng là thần tiên giáng trần Khuê Mộc Lang.

Vì sao Lữ Thịnh tài hoa tuyệt thế lại chết đi như vậy? Rốt cuộc những bí mật kinh thiên động địa gì đang bị chôn vùi dưới tầng tầng lớp lớp cát vàng đại mạc?
***
Bộ sách 81 Án Tây Du gồm có:
***
Năm Vũ Đức thứ chín Đại Đường. Châu Tây Sa, huyện nha Đôn Hoàng, địa lao.
Địa lao sâu hai trượng dưới đất, dài không đủ ba trượng, rộng không quá bảy thước, ở giữa dùng gỗ du to cứng ngăn ra, một bên là lối đi, một bên là nhà tù, không gian cực kì chật chội, không hề có chỗ để xê dịch, như sống và chết, như thành và bại.
Giám ngục huyện nha dẫn một tiểu lại bạch trực đi trên lối đi chật hẹp. Đang vào lúc hoàng hôn, trên đỉnh lối đi có mấy lỗ thông khí dẫn thẳng lên mặt đất, có ánh trời chiều chạng vạng hắt xuống, loang lổ u ám. Trong địa lao chỉ có năm phòng giam, bốn phòng bên ngoài đều không có một bóng người, mặt đất đá được đầm cứng loang lổ màu nâu, dường như là màu máu cũ kĩ năm xưa.
Giám ngục mở xích cửa phòng giam bên trong cùng, mở cửa song gỗ ra, bạch trực đặt xuống đất một hộp đồ ăn.
Giám ngục thấp giọng: "Lang quân, đến lúc lên đường rồi."
Trong bóng tối có tiếng xiềng xích vang lên, tù nhân chậm rãi đứng dậy, từ trong bóng tối đi ra. Người này bẩn thỉu nhếch nhác, tóc tai bù xù, chỉ có một đôi mắt lấp lánh chiếu ra ánh sáng như ngọn lửa.
Trên tay, trên chân, trên hông, thậm chí trên cổ hắn đều có còng sắt. Bảy tám sợi xích sắt đều to như ngón tay cái, vô cùng nặng nề, đầu bên kia khóa vào vòng sắt liền với tường, cử động một cái, kêu lên loảng xoảng.
Bạch trực khiếp sợ trong lòng, nhanh chóng đứng dậy lui lại, cầm hoành đao dưới nách . Giám ngục lại không để ý, đi tới mở hộp đồ ăn, bên trong là một chiếc bánh vừng, một con gà hầm, một bầu rượu. Hắn nhất nhất bày ra dưới đất.
Tù nhân nói bằng giọng bình thản: "Chết kiểu nào? Chém hay là treo cổ?"
Giám ngục nói: "Chết đói trong tù".
Tù nhân cười ha hả: "Một đám chuột nhát chết. Thuốc hạ trong rượu này sao? Mang tới đây!"
Giám ngục lắc đầu: "Lang quân, ý của quan trên là phải hạ dược ngài, mua một chút câu vẫn hoặc ô đầu cho vào trong rượu. Có điều luật Đường nghiêm ngặt, người mua bán độc dược đều treo cổ, tiểu nhân lại không muốn làm liên lụy người khác. Bữa rượu này chỉ là tấm lòng của tiểu nhân, ngài là hương đảng Đôn Hoàng ta, có tình đồng hương, trên tay đã sắp dính tính mạng của ngài, lại muốn giữ cho bữa rượu này được trong sạch, cho nên tiểu nhân liền mang theo một dải lụa dài."
Giám ngục lấy ra ba thước trắng lụa từ trong tay áo, buông trên tay, tay kia nâng bầu rượu lên.
Tù nhân cầm lấy bầu rượu uống một hơi cạn sạch, vung tay ném vào tường vỡ tan, đột nhiên điên cuồng gầm lên giận dữ: "Ta phải đến chỗ phủ quân Thái Sơn báo danh, rồi một ngày luân hồi trở về, nhất định phải tái chiến Đôn Hoàng!
***

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết 81 Án Tây Du Tập 4: Đại Đường Đôn Hoàng Biến của tác giả Trần Tiệm & Losedow (dịch).

Tóm tắt:

  • Huyền Trang và Lữ Thịnh từng có ước hẹn cùng nhau đi tìm ý nghĩa của “đại đạo”.
  • Sau vài năm, Huyền Trang đến Đôn Hoàng tìm bạn thì Lữ Thịnh đã chết trong ô nhục, cùng với sự xuất hiện của yêu sói Khuê Mộc Lang.
  • Huyền Trang cùng các bạn điều tra cái chết của Lữ Thịnh và những bí mật kinh thiên động địa liên quan đến Đôn Hoàng.

Review:

  • Điểm nổi bật:
    • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều bí ẩn và tình tiết bất ngờ.
    • Kết hợp yếu tố trinh thám, huyền bí và tâm lý nhân vật.
    • Nhân vật Huyền Trang thông minh, dũng cảm, được xây dựng với nhiều tầng lớp.
    • Bối cảnh lịch sử được miêu tả sinh động, chân thực.
  • Hạn chế:
    • Một số tình tiết có thể khó hiểu với những người chưa đọc các tập trước.
    • Cái kết có thể gây tranh cãi.

Đánh giá:

  • 81 Án Tây Du Tập 4: Đại Đường Đôn Hoàng Biến là một cuốn sách trinh thám hấp dẫn với cốt truyện ly kỳ và những bí ẩn lôi cuốn.
  • Cuốn sách phù hợp với những người yêu thích thể loại trinh thám, huyền bí và lịch sử.

Trích dẫn:

  • “Ta phải đến chỗ phủ quân Thái Sơn báo danh, rồi một ngày luân hồi trở về, nhất định phải tái chiến Đôn Hoàng!”

Kết luận:

  • 81 Án Tây Du Tập 4: Đại Đường Đôn Hoàng Biến là một cuốn sách đáng đọc với những ai yêu thích thể loại trinh thám và muốn khám phá những bí ẩn của lịch sử.

Mời các bạn mượn đọc sách 81 Án Tây Du Tập 4: Đại Đường Đôn Hoàng Biến của tác giả Trần Tiệm & Losedow (dịch).


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 165.000   

Giá bán

116.000 

Giá bìa 165.000   

Giá bán

116.000