DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 NHỮNG DÒNG ĐẦU TIÊN ✦

Thịnh Nịnh vẫn luôn cảm thấy phim thần tượng quá mức viển vông, quá mức mơ mộng, cho nên trong lòng thầm khẳng định cuộc sống sau này sẽ chẳng dính dáng chút gì tới thứ ấy.

Tận đến một ngày kia, có vị tổng tài bá đạo với tính cách chuẩn soái ca của nam chính phim thần tượng tìm đến cửa.

Lí do là vì không lâu trước đây, em trai ruột của tổng tài bá đạo bỗng “lãng tử quay đầu”, lâm vào bể tình, theo đuổi em gái cô một cách điên cuồng nhiệt liệt. Mặc kệ người nhà khuyên nhủ thế nào cậu chàng cũng chẳng lọt tai, kiên quyết muốn diễn cho trọn vở kịch [Thiếu gia con nhà giàu x Cô bé Lọ Lem nghèo khổ].

Không còn cách nào khác, anh trai Ôn Diễn đành “cầu cứu” chị gái Thịnh Nịnh.

So với đứa em mang bộ não si tình, Ôn Diễn với tư cách người thừa kế thứ nhất lại là điển hình của một nhà tư bản chính hiệu. Tính cách mạnh mẽ quyết đoán, lòng dạ thâm sâu khó lường, chê nghèo yêu giàu, mắt cao hơn núi, vô cùng khinh thường kiểu phụ nữ “đóa hoa trắng mềm nhỏ mỏng manh” như em gái cô.

Nhà tư bản: “Hy vọng Thịnh tiểu thư giúp đỡ.”

Hóa ra người trước mắt này không phải hoàng tử phim thần tượng, mà bản thân cô cũng chẳng phải cô bé Lọ Lem, bọn họ chính là một cặp nhân vật phản diện độc ác.

Thịnh Nịnh: “Làm vậy tôi đây được lợi gì?”

Kẻ ác dễ chết sớm, ai hơi đâu làm không công chứ.

Cần có lợi ích hợp lý thì anh trai ác độc của hoàng tử mới bắt tay cùng chị gái độc ác của Lọ Lem được.

Thịnh Nịnh vẫn luôn tận tâm sắm vai cô chị gái tàn độc, nhưng diễn được nửa đường, cô bỗng phát hiện, nhà tư bản thế mà bắt đầu chèo kéo.

Rõ ràng đã bàn trước sẽ cùng nhau tham dự tiệc tối, cùng nhau chia rẽ đôi tình nhân trẻ, kết quả đến bóng người của hai đứa em cũng chưa thấy, cô lại mơ hồ bị nhà tư bản lôi kéo nhảy một điệu Waltz du dương.

Hay ví như một lần kia định phá hỏng bữa tối đầy ánh nến của đôi chim cu, cuối cùng là toàn bộ nhà hàng bị ai đó bao trọn, hai bạn trẻ bị chặn ngoài cửa, còn cô thì được nhà tư bản mời thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh.

Thịnh Nịnh vô cùng khó chịu: “Có phải anh muốn quỵt nợ không?”

Nhà tư bản bị cô gái đầu gỗ này chọc cho tức giận không nhẹ, so với cô còn khó chịu hơn gấp bội: “Còn em có phải bị ngốc không?”

【Vở kịch nhỏ】

Mới ban đầu, vị thiếu gia phú nhị đại khổ sở cầu xin anh trai, xin anh hãy thành toàn cho tình yêu chân thành nhiệt liệt của mình và bạn gái.

Anh trai cười lạnh: “Muốn ở bên cô ấy? Cút khỏi cái nhà này đã.”

Về sau, anh trai bắt đầu vác một bộ mặt già nua theo đuổi chị gái của bạn gái.

Thiếu gia phú nhị đại đã sớm xoay vòng vòng, hả hê mở miệng chế giễu: “Anh, khi nào anh mới cút khỏi cái này này đây?”

Anh trai:……

#Tình yêu tuyệt mỹ giữa cô bé Lọ Lem và chàng hoàng tử?#

#Sai, là tình yêu tuyệt mỹ của chị gái cô bé Lọ Lem và anh trai chê nghèo yêu giàu của hoàng tử.#

#Ngay từ đầu nhà tư bản đã đồng ý đưa tiền, cuối cùng anh ta lại muốn lấy thân gán nợ, CMN hoá ra có thể keo kiệt đến nhường này.#

Gỡ mìn:

[Thà hủy đi 10 tòa thành còn hơn phá hỏng 1 hôn lễ, nhiệt liệt lên án hành vi của nam chính nữ chính!! Trong thực tế, xin đừng bắt chước, tuổi thọ sẽ bị rút ngắn.]

[Nam nữ chính đều không hoàn mỹ, có rất nhiều vấn đề, nếu không chấp nhận được nam nữ chính có khiếm khuyết thì đừng tự làm cho bản thân khó chịu. Điểm quan trọng đều được viết trong văn án. Bạn nào chấp nhận được thì xem đi ~]


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000