DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cho Thuê Bạn Trai

Tác giả Mạc Lí
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3282
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Mạc Lí Convert Ngôn Tình Hiện Đại Tỷ Đệ Luyến Ngọt Sủng HE Văn học phương Đông
Nguồn wikidich.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Review bởi: Rabbitlyn - fb/hoinhieuchu

Có câu “Tình yêu ai bán mà mua”, nhưng các cụ đã nói có tiền mua tiên cũng được. Mỗi dịp Tết đến xuân về các nam thanh nữ tú đều hối hả ra mắt nhà người yêu, cánh chị em phụ nữ quanh năm đến Tết cũng không thoát được bài ca “Bao giờ lấy chồng”, Dương Tiếu cũng không ngoại lệ đặc biệt khi cô nàng đã có một công việc lương cao, ngoại hình xinh đẹp thì chuyện này giải quyết trong lòng bàn tay. Ấy thế mà đời không như mơ, anh bạn trai Giám đốc bá đạo thì đòi đẻ con trai mới cưới, anh chàng Phó giáo sư tính dẫn về ra mắt chân đạp m thuyền. Tuy nhiên đã có câu quá tam ba bận và lần này lại đúng là anh chàng bỏ tiền ra thuê qua app dẫn về đối phó phụ huynh. Liệu Dương Tiếu của chúng ta có tìm được chân mệnh thiên tử, cuộc đời nở hoa hay là sa ngã bế tắc.
 
Cũng như các nhân vật khác của Mạc Lí thì Dương Tiếu siêu cá tính, chấp nhận làm trái ngành học, dựa vào nỗ lực của bản thân vươn lên trong đài. Chỉ là đỏ nghiệp đen tình khi toàn dẫm phải shit nên cô gần như đã hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu. Dương Tiếu như gần như xa với Mạnh Vũ Phồn chỉ coi cậu là em trai ấm áp, chứ không hề coi cậu là đàn ông. Tuy nhiên chính vì thế mà Vũ Phồn mới khiến trái tim cô tan chảy. Ai chả thích có một chàng trai mang trà sữa nóng đợi mình khi tan làm trong ngày đông, không quản đi đường xa dành thời gian cho mình. Hơn thế nữa vì cô mà cậu nghỉ hẳn công việc part time làm bạn trai cho người ta dù đang bị gia đình cắt viện trợ. Ai mà không yêu được chó săn nhỏ ấy chứ. Thêm nữa người ta còn siêu tri kỉ với cha mẹ mình còn đẩy cả Dương Tiếu ra rìa cơ mà. Dương Tiếu là một ngự tỷ đúng nghĩa khi cô chấp nhận lăn xả mọi việc và sẵn sàng đánh cược với tất cả. Mình thích cách giải quyết từ việc tư đến việc công của Dương Tiếu. Ví dụ nếu là cô nàng nào yếu lòng sẽ dễ dàng đồng ý lấy anh Giám đốc giàu kia để mẹ được nhờ con, nhưng Dương Tiếu thì dứt khoát chia tay. Hay như tên bạn trai lăng nhăng trước khi chia tay Dương Tiếu tung hê hết với những cô nàng khác để giúp họ thoát khỏi củ khoai công cộng. Còn trong công việc chung thì Dương Tiếu hết lòng dìu dắt đàn em khoá dưới và đề phòng tiểu nhân, dù có bị tiểu nhân vu vạ vẫn bình tĩnh tìm kiếm chứng cứ để lật mặt. Hơn thế nữa Dương Tiếu là một người cực kì bênh người mình khi nhất quyết phản đối cô bé thực tập sinh đi làm phóng sự nguy hiểm. Mặc dù đã trải qua hai cục shit nhưng khi nhận ra có tình cảm với Vũ Phồn vẫn sẵn sàng yêu hết mình.

Mạnh Vũ Phồn - chàng trai chó săn nhỏ ấm áp, vận động viên bóng rổ của trường đại học. Bóng rổ là ước mơ cả đời của cậu, cậu theo nó từ nhỏ và bất chấp bị gia đình phản đối vẫn theo nghiệp này. Vì bị cắt viện trợ nên đi làm bạn trai cho người ta, ai ngờ đối tượng đầu tiên mình theo về nhà lại mất cả tim cho người ta rồi. Phồn Phồn vì sống trong môi trường quá lành mạnh nên đôi khi khá ngây thơ, thế nhưng chính vì sự chân thành của cậu là ai cũng yêu mến và cậu có được sự đền đáp xứng đáng cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Từ Đông là cậu bạn thân bao năm chơi chung trong đội, khi biết bạn đi chơi bóng rổ phủi để kiếm tiền thì cậu giận dữ vì làm vậy là huỷ hoại tương lai, nhưng khi hiểu ra hoàn cảnh của bạn, cậu thông cảm và thương bạn nhiều hơn. Phồn Phồn trọng tình nghĩa nên khi tham gia gameshow cậu lựa chọn những người bị người khác từ bỏ nhưng họ lại là những đồng đội ăn ý nhất. Dù chỉ quen từ show nhưng khi đồng đội bị thương cậu hết lòng quan tâm và tìm cách đáp trả đẹp nhất.

Có thể nói nếu Dương Tiếu là người tượng trưng cho độ chín của sự nghiệp thì Phồn Phồn tượng trưng cho những người trẻ vừa ra đời vẫn sống với khát vọng và đam mê. Ngoài ra tác phẩm còn cho thấy sự phũ phàng của nghề vận động viên khi luyện tập vất vả từ nhỏ và chỉ có thời gian huy hoàng ngắn ngủi, sau đó là những tháng ngày lo bữa nay bữa mai đầy vất vả. Mấy ai biết được họ phải đổ bao giọt mồ hôi đằng sau những danh hiệu, huy chương, cúp nọ kia. Thực trạng nghề nghiệp cho vận động viên sau khi giải nghệ vẫn là câu hỏi nhức nhối trong xã hội. Hơn thế truyện cũng lên án những kẻ thao túng cá độ bất chấp coi mạng người không đáng một xu. Ngoài xã hội còn bao tấm màn đen và có lẽ không bao giờ quét hết.

Thực sự mình đọc đến tác phẩm này đã là tác phẩm thứ ba của Mạc Lí và mình đánh giá đây là một tác giả chuyên dùng hài hước châm biếm xã hội sâu cay. Mạc Lí chính thức nằm trong list tác giả yêu thích của mình và chắc chắn sẽ đón chờ tác phẩm mới. Truyện chưa có nhà nào làm dù mình đã kêu gọi n lần.
***
Mời các bạn đón đọc Cho Thuê Bạn Trai của tác giả Mạc Lí.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000