DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chủ Nghĩa Anh Hùng, Gian Nan Vất Vả và Những Thú Vui Nguy Hiểm - J. K. Rowling

Tác giả J. K. Rowling
Bộ sách Truyện ngắn về Hogwarts
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5996
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full J. K. Rowling Truyện ngắn về Hogwarts Truyện ngắn Pháp thuật Huyền ảo Harry potter Văn học Anh Văn học phương Tây
Nguồn Giangle1989
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY


Thế giới phù thủy có thể là một nơi tối tăm và nguy hiểm. Có những phép thuật có thể giết chết bạn trong sáu khắc, các loại thuốc có thể cướp đi mạng sống một người có ý chí tự do và những con thú huyền bí có thể xé xác ngay cả những tay thuật sĩ dũng cảm. Đó là ý chí gan dạ đã làm cho chủ nghĩa anh hùng càng trở nên mạnh mẽ hơn và cần thiết hơn.

Có một cây đũa phép trong tay có thể tạo ra sự can đảm, nhưng phép thuật không phải là điều duy nhất mà bạn cần có trong thế giới phù thủy - vốn cố hữu đã tạo nên lòng dũng cảm. Trong bộ sưu tập của J.K. Rowling, bạn sẽ đọc về tình yêu, sự đau buồn và phẩm giá lâu dài của Minerva McGonagall, số phận bi thảm của Remus Lupin, hành vi liều lĩnh của Silvanus Kettleburn, và nhiều thứ khác nữa.
***
Series Truyện ngắn về Hogwarts gồm có:
***
Minerva McGonagall có rất nhiều phẩm giá: phù thủy có năng khiếu, giáo sư nghiêm khắc của Hogwarts, người đam mê Quidditch suốt đời và hóa thú sư thành mèo cái mõm bạc. Nếu những điều về cô ấy chưa được hé mở, thì có lẽ cần một cuốn ngoại truyện. Không có cách nào tốt hơn để tìm hiểu ai đó hơn là nghe kể về cha mẹ, thời thơ ấu, tình yêu đầu tiên của họ, và những mối hận thù dai dẳng của họ. Vì vậy, với một niềm vui lớn của chúng tôi khi theo J.K. Rowling viết về Highlands Scotland, nơi chúng ta có thể nhìn thấy cuộc đời của McGonagall khi cô ta tìm thấy niềm vui, tình bạn, phép thuật và công việc tại Hogwarts.
...
Mời các bạn đón đọc Truyện ngắn về Hogwarts: Chủ Nghĩa Anh Hùng, Gian Nan Vất Vả và Những Thú Vui Nguy Hiểm của tác giả J. K. Rowling.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000