DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hồng Liên Bảo Giám - Deathstate

Tác giả DEATHSTATE
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 18384
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Deathstate Huyền Ảo Xuyên Không Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024
Một nhà khoa học chuyên về nghiên cứu vũ khí bỗng xuyên đến thế giới kỳ lạ mang tên đại lục Thần Châu, chấp nhận số phận trở thành một chàng công tử sống trong thời cuộc hỗn loạn hắc ám. Khoa học không còn đất dụng võ, chỉ còn con đường tu luyện thành tiên. 

Thế nhưng hắn phải giải quyết đám nha hoàn nhí nhảnh lại khả ái luôn kè kè bên mình thế nào? Lại tự dưng đâu ra một vị tiểu sư muội? Vị hôn thê còn đang đau đầu nghĩ cách xử lý?

Một người đắc đạo gà chó thăng thiên. Cuộc sống sinh hoạt bình thường bị đảo lộn, nhân sinh quan thay đổi chỉ có hi vọng các vị giai nhân sống hòa thuận tạo thành một gia đình yên ổn.

Truyện có chút yy, có chút hài hước, pk rất ổn, bối cảnh rộng lớn.
***
- Chạy mau chạy mau!

Khuyển Thập Lang sử dụng đầu ống tiêm chỉ Ngão Thiết Thú. Ngão Thiết Thú bất đắc dĩ, lại một lần nữa phát động thiên phú thần thông. Thân thể ở dưới nước trong nháy mắt tăng cao tốc độ, nhưng không có kéo theo bất kỳ sóng nước nào dao động.

Đây là năng lực chạy trốn bằng đường thuỷ của Tiên Thiên. Nếu như không phải năng lực chạy trốn bằng đường thuỷ cao hơn so với Ngão Thiết Thú, căn bản sẽ không có cách nào chặn đường đối với hắn. Lực lượng lĩnh vực Kim Đan cũng không có ảnh hưởng đối với loại thần thông này, sẽ không thể khiến cho Ngão Thiết Thú thi triển không ra được.

Huyết mạch của Ngão Thiết Thú tương đối cường đại. Hắn không rõ chính là, huyết mạch của mình cường đại như vậy, tại sao phải sợ một ống máu chó.

Công tước Tạp Lạc Tư hạ lệnh tuyệt sát. Tô Kính bên kia, cũng nhận thấy được hành vi của Khuyển Thập Lang và Ngão Thiết Thú. Tô Kính bỗng nhiên có chút tự trách. Theo lý thuyết, mình chắc hẳn phải tiến hành thêm một ít công kích mang tính thăm dò, thì đã sớm tìm ra biện pháp đối phó với hạm đội của kẻ địch.

Nhưng mình khiếp sợ tổn thất, lại lui tới đất liền để quyết chiến.
...
Mời các bạn đón đọc Hồng Liên Bảo Giám của tác giả Deathstate.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000