DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yu-Gi-Oh!

Tác giả Takahashi Kazuki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 9407
Từ khóa eBook mobi cbz full Kazuki Takahashi Manga Truyện Tranh Adventure Fantasy Seinen Shounen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cách đây đúng 16 năm, Yu-Gi-Oh! hay còn được biết đến với tên Vua trò chơi là bộ truyện tranh đã tạo nên "hiện tượng xuất bản" tại Nhật và Việt Nam, thu hút lượng fan hùng hậu trên cả nước. Người ta nhớ đến Yugi với những trận đấu bài chiến thuật (Hay bài ma thuật, bài Magic đòi hỏi tư duy, sự tính toán và trí tuệ của người chơi) đầy hấp dẫn và kịch tính, kéo theo là cơn sốt chơi bài ở ngoài đời thực, với hàng trăm triệu quân bài được bán ra trên toàn thế giới, cùng với những giải đấu quốc tế nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng "bài thủ" ở các quốc gia. 
 
Trong lần trở lại này, "huyền thoại" Yu-Gi-0h! sẽ được đầu tư về cả nội dung và hình thức để đáp ứng sự kì vọng của độc giả. Sách in bìa rời, giấy xốp dày, toàn bộ phần bìa sẽ được thiết kế mới 100% theo phong cách hiện đại, đồng thời được in phủ một lớp nhũ vàng.

Bắt đầu từ năm 1996 cho đến 3/8/2004, bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh! do Kazuki Takahashi sáng tác từng là một trong những cái tên được nhiều người ưa chuộng nhất trong Shueisha’s Weekly Shonen Jump ( một lọai tạp chí của Nhật ) . Bộ truyện này lúc đầu tập trung vào Yugi Mutou, dùng trò chơi sáng tác bởi Pegasus để chống lại những kẻ xấu . Yugi cũng trải qua những chiện rủi ro với những người bạn Katsuya Jonouchi, Anzu Mazaki, và Hiroto Honda . Cốt truyện bắt đầu với một tình tiết khá thú vị với sự xuất hiện của 3 ví dụ về pháp thuật và pháp sư xuyên suốt 7 tập đầu của bộ truyện . Từ tập 8 với sự bắt đầu của Duelist Kingdom, cốt truyện chuyển sang xoay quanh Duel Monsters ( đấu quái vật qua các quân bài ma thuật ) .

Mời các bạn đón đọc Yu-Gi-Oh! của tác giả Kazuki Takahashi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000