DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yêu Thương Xa, Yêu Thương Gần - Lưu Quang Minh & Trần Duy Thành

Với ai yêu Sài Gòn, kể hết cảm xúc dành cho nơi này có lẽ sẽ xếp thành một cuốn sách. “Yêu thương xa, yêu thương gần” chính là một cuốn sách như thế, dành cho những ai đã, đang và sẽ sống ở Sài Gòn."..

 
Yêu Thương Xa, Yêu Thương Gần - Lưu Quang Minh & Trần Duy Thành.
 

"Sống ở Sài Gòn, ta học cách tự lập, yêu thương con người và cảnh vật, biết cảm thông với muôn vàn số phận đến đây từ nhiều vùng đất xa xôi. Và hơn hết, Sài Gòn khiến người ta biết yêu thương chính mình. Bởi nếu không yêu thương thì sẽ không thể trưởng thành, không thể là mình của ngày hôm nay.
 

Yêu thương xa, yêu thương gần là tập tản văn in chung mới nhất của hai tác giả trẻ Lưu Quang MinhTrần Duy Thành, viết về Sài Gòn, nơi chỉ có hai mùa, mưa và nắng, nhưng luôn khiến người ta bồi hồi và dấy lên những xúc cảm khi lắng mình soi sâu vào từng hàng cây, con hẻm, mái nhà…
yeu thuong xa yeu thuong gan sach
mua sach yeu thuong xa yeu thuong gan
Hai người viết, một ở Sài Gòn – Lưu Quang Minh, một ở Hà Nội – Trần Duy Thành, chung một tình yêu với Sài Gòn, và từng có các sáng tác riêng về thành phố phương Nam. Viết, như một cơ duyên để cả hai biết nhau, gặp nhau và quyết định cùng ngồi lại viết chung một cuốn sách sẻ chia cảm xúc tuổi trẻ, tình người, tình bạn, tình yêu và cảm xúc sống theo cách nhìn, cách nghĩ của mỗi người.

Với ai yêu Sài Gòn, kể hết cảm xúc dành cho nơi này có lẽ sẽ xếp thành một cuốn sách. “Yêu thương xa, yêu thương gần” chính là một cuốn sách như thế, dành cho những ai đã, đang và sẽ sống ở Sài Gòn."
(Cây bút Green Star)

Thông Tin Chi Tiết
  • SKU: 9786042085021
  • Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
  • Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
  • Trọng lượng vận chuyển (gram): 200
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Author: Lưu Quang Minh - Trần Duy Thành
  • Số trang: 136
  • Ngày xuất bản: 12-2016

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000