DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện - Tác giả: Lâm Miên Miên

Kiếp trước, Nguyễn Hạ sống cùng ông bà từ bé, cho nên cảm tình với ba mẹ có chút xa cách. Sau này, ông bà đều qua đời, ba mẹ đón cô lên thành phố ở cùng bọn họ. Thế nhưng, thời gian và những ký ức không được vun đắp đã khiến cho mối quan hệ trong gia đình


Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, cưới trước yêu sau, có bảo bảo đáng yêu, CÓ NỘI HÀM, #NGỌT_SỦNG, cảm động, HE
Độ dài: 107 chương
Tình trạng: Hoàn.
Văn án:
 
Ngủ một giấc dậy, Nguyễn Hạ đã xuyên luôn vào trong quyển tiểu thuyết mà cô vừa thức suốt đêm để đọc kia, trở thành mẹ của nhân vật phản diện.
 
Sau khi người chồng đầu tiên chết, nguyên chủ nhanh chóng quyến rũ được một người đàn ông giàu có đẹp trai. Lo lắng và không muốn đứa con trai phản diện bốn tuổi trở thành con của chồng trước, nguyên chủ đã nhẫn tâm vứt bỏ nó…
 
Nguyễn Hạ cầm trên tay kịch bản cực phẩm, nhìn người chồng đang còn sống và đứa con trai phản diện của mình mà thở dài một hơi. Cô muốn xin đổi kịch bản!!!
 
Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện - Tác giả: Lâm Miên Miên
 
 
Kiếp trước, Nguyễn Hạ sống cùng ông bà từ bé, cho nên cảm tình với ba mẹ có chút xa cách. Sau này, ông bà đều qua đời, ba mẹ đón cô lên thành phố ở cùng bọn họ. Thế nhưng, thời gian và những ký ức không được vun đắp đã khiến cho mối quan hệ trong gia đình vô cùng khó xử lạnh nhạt. Ba mẹ và cô, đều chưa thể thích ứng bên nhau như những gia đình bình thường được. 
 
Thế rồi, Nguyễn Hạ lại vô tình xuyên đến một vai nữ phụ trùng họ tên trong cuốn tiểu thuyết mà mình vừa mới đọc được tối trước. Cô bây giờ là Nguyễn Hạ nhưng cũng lại không phải là Nguyễn Hạ.
 
Theo nội dung nguyên tác thì Nguyễn Hạ trong truyện là một cô gái đang tuổi đôi mươi vô cùng vô cùng xinh đẹp. Tuy sinh ra ở gia đình nghèo khó nhưng vẻ đẹp và sự giả dối của cô khiến mọi người đều lầm tưởng cô chính là một tiểu thư khuê các, con nhà giàu có.
 
Nguyễn Hạ là một người có tính cách ích kỷ, ích kỷ đến tàn nhẫn. Trên thế giới này, cô chỉ yêu bản thân mà thôi. Cô muốn được mặc lên những bộ váy xinh đẹp rực rỡ, muốn mọi người ghen tỵ trước nét đẹp tự nhiên của mình, muốn kiếm một người đàn ông kim cương, thành đạt để làm chỗ dựa.
 
Cuộc đời của cô, chỉ mong có thể an nhàn sung sướng qua đi mà không phải làm bất cứ gì cả.
 
Thế nên, ở độ tuổi tràn ngập hơi thở thanh xuân và vẻ đẹp trong sáng đến mức chói loà, Nguyễn Hạ đã tự đặt mục tiêu cho cuộc đời mình là phải trở thành một người phụ nữ xinh đẹp giàu có.
 
Vì vậy, khi cô đến một công ty lớn làm thêm, trong ngày lễ khánh thành, đã cố tình thiết kế một đêm tình cùng ông chủ của mình.
 
Và rồi, cô mang thai. Một tháng sau, thành công gả cho Tống tiên sinh, trở thành vợ anh.
 
***
 
Tống tiên sinh - Tống Đình Thâm là một người đàn ông 31 tuổi, kiệm lời, thành thục và tài giỏi xuất chúng. Anh mồ côi cha mẹ từ bé, ăn nhờ ở đậu mà lớn lên. Vì thế, anh luôn nỗ lực khiến bản thân mình cường đại hơn, có thể nắm giữ quyền lực và tiền bạc trong tay. 
 
Vì vậy, ngay từ những ngày chập chững bước vào con đường trưởng thành, anh đã lăn lộn từ tận cùng đáy xã hội mà từng bước vươn lên. Đế chế của anh là từ hai bàn tay trắng mà dựng thành. Vậy nên, có thể hiểu được anh đã phải vất vả và cực khổ như thế nào để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay.
 
Cuộc hôn nhân vội vàng của anh cùng Nguyễn Hạ không xuất phát từ tình yêu. Anh biết bản thân mình bị bẫy bởi cô gái xinh đẹp nhưng toan tính này. Thế nhưng, bảo bảo mà cô ấy đang mang trong bụng lại vô tội. Anh là người trưởng thành, cũng có đủ năng lực để chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình. Vì thế, anh kết hôn cùng cô.
 
Thế nhưng, cô vợ của anh là một người cực kì cực kì ích kỷ tàn nhẫn. Anh biết, cô ấy không yêu anh, hôn nhân cũng chỉ vì những thứ anh đang có. Nhưng, cô ấy cũng không hề yêu đứa con nhỏ của họ, luôn lạnh nhạt ghét bỏ. Cho nên, trong biệt thự xa hoa rộng lớn này, trái tim và tâm tư của đôi vợ chồng chưa bao giờ dành cho nhau. Đến đứa nhỏ cũng có thể cảm nhận được sự rạn nứt. 
 
Và rồi, bi kịch xảy ra.
 
Đêm hôm ấy, trời mưa rất to, Tống Đình Thâm gặp tai nạn thảm khốc trên đường mà mất đi. Tất cả tài sản đều để lại cho hai mẹ con. Thế nhưng, những vấn đề kì lạ liên tục xảy ra, cuối cùng còn lại không bao nhiêu tiền. 
 
Nguyễn Hạ khi đó, chỉ lo nghĩ cho bản thân, muốn tìm nơi nương tựa mới mà nhẫn tâm vứt bỏ con trai cho người khác. Lúc ấy, cô không biết được rằng, đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của cô. Sai lầm, đẩy cô đi đến kết cục thê thảm nhất.
 
Bởi vì đứa con trai nhỏ đó chính là nhân vật phản diện vô cùng uy lực trong truyện. Và cậu ta, khi trưởng thành sẽ tự tay huỷ hoại tất cả những người đã từng chà đạp, bỏ rơi hay đối xử không tốt với cậu. Mà bi ai thay, mẹ của cậu, Nguyễn Hạ, lại có tất cả những điều ấy.
 
***
 
Bây giờ, Nguyễn Hạ xuyên đến thời điểm mà chồng cô, Tống tiên sinh vẫn chưa bị tai nạn mất đi, đứa con trai nhỏ vẫn còn ở bên cạnh mình. Vì thế, cô nỗ lực muốn thay đổi cốt truyện bi kịch kia, để không ai lại rơi vào địa ngục một lần nữa.
 
Cho nên, Nguyễn Hạ bắt đầu từ con trai nhỏ - Tống Thư Ngôn.
 
Cậu bé năm nay vừa tròn 4 tuổi, mập mạp, trắng trẻo, hay nói hay cười. Khi thấy mẹ đến đón cậu từ bên ông bà ngoại về nhà, cậu đã vui vẻ biết nhường nào. Bởi, từ trước đến nay, mẹ chưa bao giờ dịu dàng với cậu như thế.
 
Cậu không biết thế nào là tình yêu nhưng cậu lại biết từ phút giây mẹ ôm cậu vào lòng và nói với cậu rằng, hãy tha thứ cho mẹ về những lỗi lầm trước đây, cậu liền thấy trước mắt như có bầu trời đầy những ngôi sao sáng xinh đẹp. Có mẹ ở bên, thế giới này liền bình yên ấm áp như vậy.
 
Nguyễn Hạ đời trước chỉ là một cô gái bình thường không nhận được nhiều tình cảm từ gia đình. Thế nên, cô khá bối rối với đứa con trai bất ngờ này. Nhưng có lẽ, tận sâu trong trái tim một người phụ nữ, luôn có những mảnh ghép mềm mại và tinh tế, chạm vào rồi liền biến thành bức tranh hoàn chỉnh. Mà bức tranh đó, chính là đứa con trai nhỏ đáng yêu, ngọt ngào của cô.
 
Vì để thay đổi vận mệnh, Nguyễn Hạ nhờ con trai làm chiếc cầu nho nhỏ đến bên ba nhóc. Bởi vì, cô biết, trong khoảng thời gian hơn 4 năm qua, chỉ có mình Tống Đình Thâm là luôn yêu thương con trai vô điều kiện, dường như dành tất cả sự kiên nhẫn, dịu dàng một đời cho con. 
 
Mà bi kịch sắp xảy ra, nên cô nhất định phải ngăn lại.
 
Cho nên, hai mẹ con dắt tay nhau bay qua thành phố xa lạ, đem ba nhóc trở về.
Có lẽ, những nỗ lực và sự kiên trì của cô đã có kết quả, Tống Đình Thâm tránh được một kiếp mà bình an không việc gì. Và trong đoạn thời gian ngắn ngủi này, anh cũng nhận ra, Nguyễn Hạ vợ mình đã thay đổi.
 
Nguyễn Hạ không còn là cô vợ chỉ biết đến những bộ váy rực rỡ, những bộ trang sức đắt tiền, những cuộc vui không bao giờ dứt nữa. Cô ấy cũng sẽ không lạnh nhạt ghét bỏ con trai nhỏ, cũng không xem anh như người vô hình, chỉ nhìn tiền không nhìn mặt.
 
Cô ấy bây giờ, đang cố gắng kéo gần khoảng cách với con, học cách ở chung, giao tiếp và chơi với con. Có lẽ, cô ấy không biết, những lúc nhìn hai mẹ con tự nhiên ở bên nhau như vậy, biệt thự rộng lớn này mới giống một ngôi nhà như bao ngôi nhà khác. Dưới ngọn đèn vàng trong phòng khách, cô ngồi trên thảm xếp hình cùng bảo bảo, anh thì ngồi trên ghế sopha, cúi đầu làm việc bên máy tính.
 
Trong không khí, thoang thoảng mùi hoa thơm ngát, có vị ngọt ngào và dịu êm của sự ấm áp…
 
Mối quan hệ hờ hững của Nguyễn Hạ và Tống Đình Thâm cũng cải thiện rất nhiều. Cô biết cách ứng xử hơn, biết điều hơn và cũng có chút dễ thương hơn. Chút nho nhỏ ấy, chạm vào tim anh, lưu luyến không chịu rời đi nữa. Anh thế nhưng, muốn vãn hồi lại cuộc hôn nhân này của mình và cô. Nếu cả hai thử cố gắng bước thêm một bước nữa về phía nhau, vì bản thân, vì bảo bảo, có phải sẽ có kết quả tốt đẹp hay không?
 
Thế nên, Tống Đình Thâm và Nguyễn Hạ đều vô tình để cho đối phương tiến về phía mình, chầm chậm chầm chậm nhưng thật bền chắc. Có lẽ, chính họ cũng không biết, rất nhiều khoảnh khắc, họ thật sự đã động tâm mất rồi.
 
Cũng có thể, ban đầu họ là vì những lý do khác nhau nhưng dần dần đều bị thay thế bởi tình yêu. Một tình yêu chân thành và đậm sâu.
 
Vậy nên, quãng thời gian còn lại, hãy để cuộc hôn nhân này trở thành cuộc hôn nhân ấm áp bền lâu nhất trên đời. 
 
Trân trọng.
Gìn giữ.
Và hạnh phúc.
 
Bảo bảo, con là con yêu của ba mẹ mãi mãi. Chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường dài này nhé.
 
***
 
“Xuyên thành mẹ của nhân vật phản diện” không phải là một motif mới nhưng lại là một bộ truyện hay rất đáng đọc cho mn trong thời gian này. Vẫn là chủ đề xuyên thư nữ phụ, cưới trước yêu sau và có thêm các yếu tố khác như bảo bảo đáng yêu, sạch sủng ngọt thật khiến người ta khi đã đọc thì khó lòng dứt ra được.
 
Nếu nói về các nhân vật ấn tượng thì mình nghĩ tác giả đã thật xuất sắc khi xây dựng cả ba nhân vật chính đều sáng như vậy.
 
Đầu tiên là nam chính Tống Đình Thâm, nổi bật lên là một người đàn ông xuất thân hèn kém nhưng lại tài giỏi và quyết đoán vô cùng. Đi lên bằng hai bàn tay trắng, anh đã nỗ lực rất nhiều lần để có thể thành công như hôm nay. 
 
Cho dù biết được bản thân bị Nguyễn Hạ tính kế, thì khi có bảo bảo vẫn rất có trách nhiệm gánh vác. Hơn nữa, ở những năm tháng cô vợ của mình ăn chơi trác táng khắp nơi không có con trai nhỏ trong mắt thì anh vẫn kiên trì quan tâm duy nhất là công việc và con mà thôi.
 
Một người vừa làm cha mà cũng vừa làm mẹ, có rất nhiều khó khăn, nhưng anh đều chấp nhận và cố gắng khiến cho con trai không cảm thấy thiếu thốn tình thương. Cứ thế, gần 5 năm trời. Bảo bảo với anh, là thứ quý giá nhất trên đời. Cho nên, khi đọc được những phân đoạn này, mình rất ngưỡng mộ cũng như thêm yêu quý nhân vật nam chính. Bản lĩnh, tài năng và giàu lòng yêu thương.
 
Thứ hai là nữ chính Nguyễn Hạ, sau khi xuyên qua thì biết thay đổi vận mệnh cũng như bản thân để thích nghi với hoàn cảnh. Ban đầu, tuy cô cũng yêu mến bảo bảo nhưng kỳ thực lại không phải là tình mẹ con. Xuất phát điểm của cô là người lạ, cho nên cần thêm thời gian. Vì vậy, sau này sợi tơ yêu thương kết qua những tháng ngày bên nhau ấy đã buộc chặt mối quan hệ thiêng liêng cao quý này lại với nhau. 
 
Cuối cùng có lẽ là nhân vật ấn tượng nhất, bảo bảo con trai của cặp đôi nhân vật chính. Không như những cậu nhóc thiên tài, thần đồng, trưởng thành ở các bộ truyện khác, bảo bảo trong truyện này vô cùng vô cùng đáng yêu, hợp với lứa tuổi đang có. Những tâm tư, tình cảm của cậu nhóc được miêu tả khéo léo và xúc động, chạm đến trái tim người đọc.
 
Bản thân mình chưa có gia đình, chưa có con nhưng sau khi đọc xong truyện này thật sự rất muốn nhanh chóng có một bảo bảo như vậy. Mập mập, mềm mềm, trắng trắng, ngoan ngoãn, xinh đẹp… đúng là không có gì bằng luôn í.
 
Nội dung truyện có nội hàm, mạch truyện ổn, tình cảm nam nữ chính nhẹ nhàng, không có quá nhiều sóng gió thích hợp cho mn đọc giải trí lắm ạ. Vậy nên, mình muốn đề cử bộ truyện này cho tất cả mn cùng đọc và cảm nhận, xem thử có giống mình không nào?
______
 
Văn án được edit bởi #Kir
 
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Hy Tần
 
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ 
Cre: Google/Huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>