DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vương Tử Takeru - Truyền Thuyết Bá Vương

Tác giả Yuzuru Shimazaki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2444
Từ khóa eBook mobi full Yuzuru Shimazaki Manga Truyện Tranh Action Adventure Drama Historical Martial Arts Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Vương Tử Takeru - Truyền Thuyết Bá Vương gồm 2 phần nói về hai cha con, cả hai đời đều phải khởi nghĩa chống lại bạo chúa, giành lại vương quyền vốn có của mình. Nội dung thì chỉ đơn giản như vậy nhưng mà hay, nét vẽ kiểu cũ cũng khá đẹp.

Nói về 1 hoàng tử của 1 vương triều, vua cha bị hãm hại, nên đành trốn theo 1 võ thần tên Tốn Khải - người này tính tình và võ thuật được xưng là võ thần! Y chang Quan Vân Trường trong Tam Quốc Chí, sau tập hợp lại những tàn quân để xây dựng 1 đế chế mới! Tính tình vị hoang tử này nhu không cương! - Sau đó tới đời con của vị hoàng tử này thì bi kịch tái diễn tiếp, nhưng trái hẳn với tính tình của người cha thì người con mạnh mẽ hơn!Câu chuyện xoay quanh cách đối nhân xử thế, giữa hai tính cách đuoc cho là đối lập nhau, giống như Lưu Bị và Tào Tháo vậy!
***

Truyện tranh Vương tử Takeru – Truyền thuyết bá vương là bộ truyện tranh về thời kỳ chiến quốc. Các nhân vật trong truyện như được lấy cảm hứng trong Tam quốc diễn nghĩa, với bậc quân vương hiền đức có khả năng thu hút người tài, các dũng tướng có thể 1 đối đầu trăm, nghìn quân địch và bên cạnh đó không thể thiếu một quân sư tài ba. Đây có lẽ là một bộ truyện tranh khá ít người biết tới mà WTNghiem muốn giới thiệu với các bạn.

Vương tử Takeru – Truyền thuyết bá vương với mô típ truyện không có nhiều mới lạ nhưng cốt truyện được đầu tư và tuyến nhân vật hấp dẫn là những điểm nhấn đáng chú ý nhất. Có lẽ với thành công của phần 1 nên tác giả đã sáng tác tiếp phần 2 cho bộ truyện này. Vương tử Takeru với phần 1 thống nhất thiên hạ và phần 2 là con trai Takeno tiếp nối truyền thống người cha.

Lại một lần nữa, hãy tự đọc và cảm nhận về bộ truyện này nhé. Các bạn có thể để lại những comment giúp WTNghiem có thêm động lực cũng như thu nhận những ý kiến để chọn lọc ra những bộ truyện tranh tiếp theo hấp dẫn hơn giới thiệu với mọi người.

Mời các bạn đón đọc Vương Tử Takeru - Truyền Thuyết Bá Vương của tác giả Yuzuru Shimazaki.
FULL: MOBI

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000