DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vườn Gai - Tác giả: A Sắc

Truyện nhiều thịt (H đấy ạ), chống chỉ định phụ nữ nhạy cảm và đàn ông cho con bú, các bé em chưa 18 cũng không nên tò mò quá sớm (mặc dù nữ chính truyện này cũng mới chỉ 18, truyện khác thực tế nhiều lắm ạ).



Thể loại: Hiện đại, giả incest, song xử, 3S, ngược nhẹ, nam chính thâm tình, HE
Độ dài: 73 chương + 4 PN
Tình trạng: Hoàn
#Cảnh_báo

Truyện nhiều thịt (H đấy ạ), chống chỉ định phụ nữ nhạy cảm và đàn ông cho con bú, các bé em chưa 18 cũng không nên tò mò quá sớm (mặc dù nữ chính truyện này cũng mới chỉ 18, truyện khác thực tế nhiều lắm ạ TT.TT).

Giờ thì các bà các mẹ các chị em chuẩn bị sẵn xô hứng máu rồi chứ? Chúng ta bắt đầu review thôi!

Vườn Gai - Tác giả: A Sắc
 
“Đột nhiên khóe mắt của tôi quét đến một ánh mắt đang nhìn chăm chú mình, tuy tôi luôn biết mình rất hấp dẫn, nhưng ánh mắt này lại có phần kỳ quái. Tôi nghi ngờ nhìn sang, hóa ra là một người con trai vô cùng xuất sắc, hơn hai mươi tuổi, khí chất ưu nhã mê người, anh ta mặc một bộ lễ phục màu đen, trước ngực gắn hoa lễ của gia đình chú rể. Trong đầu tôi ngẫm nghĩ một lượt, là Nhiếp Duy Dương, con trai vợ trước của Nhiếp Văn Hàm. 

Thật mất lịch sự. Tôi quay mặt đi, không để ý đến anh ta nữa, một lát sau, lại nghe thấy sau lưng có tiếng bước chân, tôi quay đầu, trông thấy Nhiếp Duy Dương đi về phía mình, chớp mắt đã đến trước mặt, anh ta kín đáo mỉm cười một chút, rồi nhanh chóng cúi người nói ở bên tai tôi: 
"Thật muốn biết..."
 
Tôi sửng sốt 3 giây, anh ta đã đi xa. Đây là cái gì? Tôi muốn để cho tất cả mọi người chung sống hài hòa hạnh phúc, ít nhất cũng không muốn ở trong gia đình mới làm cho mẹ khó xử, nhưng mà người đàn ông này, người đàn ông trên danh nghĩa là anh trai của tôi, lần đầu tiên gặp mặt, chỉ nói một câu – ‘Thật muốn biết...’ Con mẹ nó!!!” (*)

Lục Tô mười tám tuổi, là con gái một bà mẹ đơn thân. Hoàn cảnh gia đình phức tạp đã tạo cho cô tính cách mạnh mẽ cùng ngang ngược, như một chú mèo hoang nhỏ. Mẹ tái hôn với một người đàn ông khác, Lục Tô bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình với bố dượng và người anh trên danh nghĩa. Nhưng điều cô không thể ngờ được là người anh hờ này lại dám “cường bạo” cô ngay trong ngày cưới của mẹ. 
Từ đó là chuỗi ngày sống trong lo âu và sợ hãi của Lục Tô. Nhiếp Duy Dương – người cũng như tên, một anh chàng 25 tuổi đẹp trai và có giọng hát quyến rũ, là nghiên cứu sinh của học viện âm nhạc nổi tiếng. Nhưng vẻ ngoài không thể che đậy nội tâm và khao khát tình dục biến thái của anh dành cho Lục Tô. Vâng, Nhiếp Duy Dương chính là người anh trai cường bạo em gái trong chính lễ cưới của bố mình. Sau khi hai người cùng chung sống dưới một mái nhà, họ càng không thể cưỡng lại được khao khát thân thể của nhau. Một lần lại một lần, anh vừa ép buộc nửa dụ dỗ Lục Tô làm “chuyện đó”. 

Lục Tô lúc đầu cam chịu bởi cô sợ mẹ sẽ vì chuyện này mà buông tha cho hạnh phúc của mình, dắt cô rời đi. Bề ngoài là một cô gái mạnh mẽ, nhưng nội tâm Lục Tô lại mềm yếu, luôn quan tâm tới những người xung quanh. Mẹ khó khăn lắm mới tìm được bến đỗ mới, cô không muốn vì bản thân mà khiến người mình yêu thương phải chịu đau khổ, vì vậy chọn cách im lặng. Nhưng càng ở chung với Nhiếp Duy Dương, cô càng nhận ra bản chất anh là một người rất ưu tú, cũng rất cô đơn. Những tổn thương vì sự thiếu quan tâm của gia đình đã khiến anh tràn ngập sự tự ti và nghi kị. Chỉ khi có Lục Tô, cô như ngọn lửa sưởi ấm trái tim anh, cho anh niềm tin vào cuộc sống. Mỗi khi nhìn cô tự do bay nhảy bên những chàng trai khác, bụi gai trong tim anh lại mọc ngày càng dày đặc, đâm anh chảy máu dầm dề. Vì vậy anh ngu ngốc dùng thân thể để trói buộc cô lại bên mình. Mưa dầm thấm lâu, Nhiếp Duy Dương với sự bá đạo và mãnh liệt như biển cả đã đi vào trái tim của Lục Tô. 

“Anh yêu tôi, loại tình yêu mạnh mẽ mà chuyên tâm giống sự mãnh liệt dồi dào của biển cả. Tôi đã bị biển cả hấp dẫn tới quá gần, không thể ở khoảng cách an toàn trên bờ cát chơi đùa như trước đây.” (*)

Tuy nhiên, Lục Tô luôn đắn đo, bởi tình yêu nếu xuất phát từ tình dục liệu có kéo dài được…

“Tình yêu này của anh chỉ bởi vì tôi làm thân thể anh sinh ra dục vọng. Nếu như không có dục vọng thì tình yêu còn ở đó hay không?” (*)
Mặc dù dán mác 18+ nhưng điều tôi yêu thích ở câu chuyện này không phải những phân đoạn H, còn có nhiều truyện khác khiến bạn mặt đỏ tim đập chân run hơn nhiều. Tôi ấn tượng bởi cách tác giả xây dựng nhân vật, tình huống truyện khá tốt. Nữ chính Lục Tô trong mạnh mẽ có sự yếu đuối, quả thực giống như một chú mèo hoang, không thể thuần phục, chỉ có thể từ từ dụ dỗ. Cô lại là một người giàu tình yêu, vì thương mẹ nên luôn nghĩ đến hạnh phúc của bà, vì bạn bè mà không nề hà, dù cho người bạn đó từng tổn thương mình. Và vì yêu Nhiếp Duy Dương, cô có thể tha thứ cho những lỗi sai của anh trong quá khứ, từ từ hướng anh đến với ánh mặt trời ấm áp. Một cô gái trong mềm có cứng, dũng cảm mà giàu tình thương, xứng đáng có được tình yêu tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Còn Nhiếp Duy Dương, vẻ bề ngoài đã che đi nội tâm đầy những vết gai đâm của anh. Anh yêu Lục Tô đến điên cuồng, chỉ muốn giữ cô cho riêng mình. Nhưng anh cũng có thể vì cô mà gánh cả bầu trời trên vai. Phần đầu truyện tôi khá dị ứng với cách anh tiếp cận và ép buộc Lục Tô, nhưng càng đọc mới càng bị cuốn hút bởi tính cách của anh và cả những đau khổ anh phải chịu đựng. Nhiếp Duy Dương là một nhân vật nam chính không hoàn hảo, thậm chí có khi còn đáng ghét. Nhưng đứng cạnh Lục Tô, anh lại trở thành người hoàn hảo nhất.
Điều quan trọng nhất là, cả anh và Lục Tô đều là hàng nguyên tem nguyên kiện. :v Nam chính đặc biệt yêu chiều nữ chính (tuy không thể hiện ngoài mặt), còn nữ chính khá lí trí và tỉnh táo.

Truyện có sủng có ngược, tình yêu ngọt ngào xen lẫn đắng cay, nhưng yên tâm là kết truyện HE, bởi trái đất tròn nên những người yêu nhau sẽ về với nhau. Và còn điều quan trọng nhất H, H ngập miệng, vừa đọc vừa cười vừa uống máu bổ sung :3. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thưởng thức truyện. ^^
(*): Trích dẫn trong bản edit
______________
Review by #Huyên Chiêu Nghi - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Tơ Chiêu Nghi

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000