DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Beelzebub hoặc Beelzebul (/biːˈɛlzɪbʌb/ bee-EL-zi-bub or /ˈbiːlzɪbʌb/ BEEL-zi-bub; tiếng Hebrew: בַּעַל זְבוּב Baʿal Zəvûv) là một tên bắt nguồn từ một vị thần Philistine, trước đây được thờ phụng ở Ekron, và sau đó được một số tôn giáo Áp -ra- ham chấp nhận như một con quỷ lớn. Cái tên Beelzebub gắn liền với vị thần Baal của người Canaan.

Trong các nguồn thần học, chủ yếu là Cơ đốc giáo, Beelzebub đôi khi là một tên gọi khác của Quỷ dữ, tương tự như Satan. Ông được biết đến trong quỷ học là một trong bảy hoàng tử của Địa ngục. Các Dictionnaire Infernal mô tả Beelzebub như một sinh mệnh có khả năng bay, được gọi là "Chúa tể của những Flyers", hay "Chúa Ruồi".

Câu chuyện xoay quanh Oga Tatsumi, người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ. Vào một ngày đẹp trời, đang cúp tiết ngủ bên bờ sông, Oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh. Sau đó Oga biết được, đứa bé đó là con của quỷ vương, và Oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên Hilda. Phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với Baby Beel và Hilda.

Mời các bạn đón đọc Vua Quỷ Beelzebub của tác giả Ryūhei Tamura.
FULL: MOBI

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000