DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vua Golf

Tác giả Sasaki Takeshi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2069
Từ khóa eBook mobi full Sasaki Takeshi Manga Truyện Tranh Thể Thao Shounen Hài Hước Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Với câu chuyện được xây dựng xoay quanh "Golf", một môn thể thao "quý tộc", nhưng dường như dáng vẻ hào nhoáng của nó cùng với những kĩ thuật đánh bóng, những giải đấu gay cấn được tác giả chú trọng bằng việc đặc tả tính tình tưng tửng, và đặc biệt là ý chí phấn đấu đến...lì lợm của "siêu quậy" Yuki Sousuke, một kẻ thề không bao giờ chơi oẳn tù tì chỉ vì không thể nắm được cơ hội thắng 100%

Trong trường trung học Teirin, bạn hoặc là một phần của một băng đảng hoặc một môn thể thao cầu thủ ưu tú. Sousuke Youki, biệt danh là 'kẻ săn mồi, là một kẻ bất khả chiến bại trong các cuộc đấu. Một buổi sáng, khi ông kết thúc một cuộc đấu, Kazumi, một thần đồng người chơi golf nghiệp dư, đã chú ý đến Sousuke, cảm thấy thù ghét tài năng của Sousuke....

Siêu gây cấn, siêu hài, và một chút cảm giác cay cay sống mũi xen lẫn, chừng đó đã đủ để Vua Golf thuyết phục các bạn chưa ?

Vào thời khắc quan trọng, xung quanh là một rừng người, nhất thiết phải bình tĩnh, không được sợ hãi thì mới phát huy được hết năng lực của bản thân... TÔI CHÍNH LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ đó chính là câu nói của một gã lưu manh "hạng nặng" khi được hỏi lí do muốn chơi golf, sau khi đã nếm đủ cung bậc cảm xúc trong lần đầu tiên chạm vào môn thể thao tinh tế này. Xin trân trọng giới thiệu đến các bạn bộ truyện "King Golf", tuyệt phẩm đã hoàn toàn thuyết phục độc giả Nhật Bản khi đã giành được giải thưởng danh giá nhất dành cho truyện tranh, "Shogakukan Manga Award 2011" Với câu chuyện được xây dựng xoay quanh "Golf", một môn thể thao "quý tộc", nhưng dường như dáng vẻ hào nhoáng của nó cùng với những kĩ thuật đánh bóng, những giải đấu gay cấn được tác giả chú trọng bằng việc đặc tả tính tình tưng tửng, và đặc biệt là ý chí phấn đấu đến...lì lợm của "siêu quậy" Yuki Sousuke, một kẻ thề không bao giờ chơi oẳn tù tì chỉ vì không thể nắm được cơ hội thắng 100% Siêu gây cấn, siêu hài, và một chút cảm giác cay cay sống mũi xen lẫn, chừng đó đã đủ thuyết phục các bạn chưa ?
***
[TẠI SAO BẠN NÊN ĐỌC KING GOLF]
Sở hữu một lượng tác phẩm khá khiêm tốn trong sự nghiệp của mình-Một bộ truyện duy nhất- Sasaki Takeshi chắc chằn không phải là một cái tên quá nổi bật trong giới hâm mộ truyện tranh, vậy mà chỉ với tác phẩm duy nhất ấy, ông đã giành được giải thưởng cao quí của Shogakukan Award năm 2011, giải Best Shonen Manga, điều mà hàng ngàn họa sĩ trẻ ngày đêm làm việc mong sao chạm tới được, và bộ truyện ấy không gì khác, chính là King Golf, tác phẩm truyện tranh thể thao kinh điển với chất lượng không thua gì các bộ truyện thể thao thuộc hàng top khác.
Thể loại: Thể thao, shounen, hài hước
Tác giả: Sasaki Takeshi
Số tập: 35
Tình trạng: Đang tiến hành
Tóm tắt: Ở trường trung học Teirin chỉ có hai loại học sinh tồn tại, một là loại du côn đầu gấu chuyên phá làng phá xóm, hai là những thiên tài thể thao nuôi giấc mộng lên chuyên nghiệp . Sousuke Youki, học sinh trường Teirin với biệt danh là “Quái Thú”, là một kẻ bất khả chiến bại trong các cuộc đánh nhau. Một buổi sáng nọ, sau khi có một cuộc “tàn sát” với những đứa gây sự mình, Sousuke bắt gặp Kazumi, một thần đồng chơi Golf đang liếc nhìn với ánh mắt khinh bỉ.Tức giận vì bị xem thường, Sousuke quyết tâm học chơi Golf để dạy cho Kazumi một bài học. Từ đây, chặng đường trở thành King Golf chỉ vì một lí do hết sức “củ chuối” của Sousuke chính thức bắt đầu..
Qua phần tóm tắt, nhiều người hẳn sẽ cảm thấy câu chuyện trong King Golf cũng khộng có gì quá mới mẻ. Vẫn là câu chuyện cũ, một tên đầu gấu không có chút hứng thú nào với thể thao, sau đó bỗng nhận ra mình cũng có chút tài năng và bắt đầu say mê luyện tập (Như Hanamichi trong Slamdunk). Kiểu câu chuyện này có cliché không? Có đấy, nhưng chắc chắn King Golf sẽ không làm bạn thấy nhàm chán đâu! Dù cho bạn có đọc kiểu truyện này nhiều đến mấy đi nữa, bạn vẫn sẽ cảm thấy sự hấp dẫn khi xem lại, cái cảm giác thú vị khi theo dõi Jousuke, từ kẻ mà ai cũng ghét, kiến thức về Golf thì mù tịt trở thành người có thể ngang nhiên đương đầu từng đối thủ mạnh để rồi có được sự công nhận của mọi người thật sự rất tuyệt.
Để tạo nên sự thú vị này, đầu tiên không thể không kể đến nhân vật Jousuke, cậu có một cá tính rất bốc đồng, dễ nổi giận và trông khá “thô”, thật sự không phù hợp với môn thể thao tao nhã như Golf chút nào. Chính sự tương phản này đã tạo nên cái “ngồ ngộ”, “là lạ” của truyện, khiến người đọc tự hỏi không biết tên này mần ăn ra sao. Cũng phải nói thêm, điều tách biệt King Golf khỏi Slam Dunk hay đa số các bộ truyện thể thao khác, nằm ở tính chất của môn Golf: Sự cô độc. Nếu ở môn bóng rổ, đá banh hay bóng chuyền, các thành viên trong đội phải liên tục trao đổi và phối hợp với nhau thì ở Golf, chúng ta chỉ có thể tự thân vận động, không có đồng đội, không cổ động viên, King Golf là cuộc chiến của một và chỉ một mình Sousuke mà thôi! Xuyên suốt truyện là bao lần Main chính tự đào hố chôn mình, tính khí nóng giận và thiếu bình tĩnh luôn khiến Sousuke phải trả giá đắt để rồi dẫn đến suy sụp tinh thần, nhưng vì không có ai bên cạnh nên phải tự mình vực dậy. Sự cô độc ấy đã tạo nên một bầu không khí chân thực và chiều sâu cho truyện, đưa nó vượt khỏi khuôn khổ một bộ shounen manga thông thường. Qua nhân vật Jousuke, tác giả đã gửi đi một thông điệp đầy ý nghĩa, rằng đôi khi trong những lúc tuyệt vọng đừng nên trông chờ vào ai khác, vì chính bản thân là kẻ duy nhất ta có thể dựa dẫm. Một điều nữa khiến cho “Quái Thú” dễ đồng cảm hơn với người đọc, là dù có tỏ ra nổi loạn và sẵn sàng ”thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” bất cứ lúc nào, cậu vẫn luôn giải quyết mọi chuyện một cách quân tử nhất có thế, Jousuke sẵn sàng thách thức bất kì ai khiến cậu khó chịu, dù người đó có là một tay Golf lão luyện và cậu mới chỉ là “ma mới” đi nữa, Main chính sẽ luôn đối đầu bằng tất cả thực lực và không chút sợ hãi, vì Jousuke biết rõ kẻ thù duy nhất cậu cần vượt qua là chính cậu!
Không sở hữu các tuyệt kĩ hay chiêu thức đặc biệt như các Kuroko No Basket hay Prince Of Tennis, King Golf tập trung vào khắc họa tính chân thực nhiều hơn. Những chi tiết như phong cảnh sân tập, những khó khăn cũng như trở ngại tâm lí của tuyển thủ cũng được tác giả Takeshi khắc họa chân thực, đến nỗi người đọc cũng cảm nhận được đây hẳn là một môn thể thao “khó nhằn” , nhờ thế ta càng dễ bị cuốn vào truyện. Riêng về mảng thiết kế nhân vật, King Golf có một phong cách vẽ khá dị, nhân vật chính Jousuke có kiểu tóc “dây thừng” khá lạ mắt và toàn bộ dàn nhân vật nam của truyện đều trông rất thô, cộng thêm đôi lúc tác giả đổi sang kiểu vẽ chibi và kiểu “mặt xấu” có thể khiến người đọc không quen lúc đầu, nhưng càng về sau người đọc sẽ càng ấn tượng và khó quên cái kiểu vẽ nhân vật độc đáo này của tác giả.
Tổng kết lại, King Golf là tác phẩm mà bất kì ai là fan của manga thể thao cũng nên đọc qua, không chỉ giải trí và cung cấp nhiều thông tin bổ ích, tác phẩm còn truyền được sự hứng thú cho người đọc tìm hiểu về môn Golf. Dù mình không biết các bạn có muốn bắt tay vào tập chơi Golf ngay ngày mai hay không, nhưng việc cày một mạch bộ truyện này từ đầu đến cuối là điều chắc chắn!
#Crow
​​Mời các bạn đón đọc ​Vua Golf của tác giả Sasaki Takeshi.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>