DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vua Bếp Soma

Tác giả Yuto Tsukuda
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 6474
Từ khóa eBook mobi cbz full Yuto Tsukuda Shun Saeki Manga Comedy Shounen Romance School Life Truyện Tranh Hài Hước Lãng Mạn Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Vua Bếp Soma Shokugeki no Soma xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữaNakiri Erina – cô gái sở hữu vị giác của thần, cháu nội của hiệu trưởng Học viện ẩm thực Tootsuki với Yukihira Soma – cậu học sinh năm nhất vừa chuyển tới Tootsuki, con trai chủ một nhà hàng bình dân và có tài nấu ăn cực kì đáng nể. Một luôn hướng đến đỉnh cao, một truy tìm sự vô tận của ẩm thực, lần đụng độ này đã trở thành bước rẽ ngoặt đầy thú vị cho cả hai trên con đường chinh phục ẩm  thực

Như đã nói ở trên, chúng ta hãy đến với 1 thể loại manga không được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây, manga về đề tài ẩm thực. Tuy nhiên với bộ manga này, bạn sẽ không phải chỉ tốn biết bao nước miếng mà còn cả máu mũi, khi mà các món ăn ngon đều đi kèm với 1 thiên đường ecchi.

Đó chính là bộ manga Vua bếp Soma (Shokugeki no Soma), được sáng tác bởi Yuto Tsukuda và minh họa bởi Shun Saeki. Vua bếp Soma được xuất bản hàng tuần trên tạp chí Shonen Jump bắt đầu từ tháng 11 năm 2012. Đây là 1 bộ manga được phối hợp sáng tác cùng với Yuki Morisaki, 1 bếp trưởng danh tiếng ở Nhật nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng kiến thức ẩm thực có tỏng bộ truyện này.
 

Tên truyện: Shokugeki no Soma – Vua bếp Soma
Tác giả: Yuto Tsukuda
Thể loại: Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen
Năm phát hành: 2011
Tình trạng hiện nay: Hoàn


Vua bếp Soma đúng như cái tên của nó, xoay quanh nhân vật chính là Yukihira Soma và tham vọng trở thành đệ nhất ẩm thực của cậu. Sinh ra và lớn lên trong 1 quán ăn nhỏ với cha mình – 1 đầu bếp đại tài chính là điều đã thôi thúc tham vọng này của cậu.

Tuy vô cùng ngưỡng mộ cha mình và lấy ông làm mục tiêu theo đuổi nhưng Soma vẫn chưa thể làm được điều đó, bằng chứng là cậu đã thua trong mọi cuộc tỉ thí ẩm thực với ông (489 lần liên tiêp). Thua cha mình, điều đó không đông nghĩa với việc Soma là đầu bếp kém. Trong cậu luôn rực cháy niềm đam mê với ẩm thực cùng các loại thực phẩm, sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn nhằm tạo ra món ăn ngon nhất. Và ngay chương đầu tiên cậu đã giữ được quán ăn của gia đình trước nhóm người muốn giải tỏa để xây chung cư cao cấp chỉ bằng 1 món ăn. Dù cho tất cả các loại thực phẩm của cửa hàng đều bị phá hỏng, nhưng món ăn cậu làm ra vẫn không thể chê.

Mọi chuyện chỉ thực sự đi đến bước ngoặt khi bất chợt cha cậu gửi cậu vào trường ẩm thực uy tín nhất Nhật Bản. Được vào trường nhờ là người duy nhất vượt qua vòng thi trực tiếp, cùng với bàn diễn văn đầu năm đầy vẻ bá đạo khi tuyên bố sẽ dùng tất cả mọi học viên như viên gạch lót đường cho tài năng của cậu, đây sẽ là khởi đầu cho vô số câu chuyện sau này tại nơi mà 1% ngọc quý, 99% là đá sỏi.

Bạn là fan của manga thể loại manga ẩm thực hay ecchi ? Điều đó không phải vấn đề gì lớn bởi dù có là fan thể loại nào thì bạn đều có thể đến với vua bếp Soma, bộ manga mà mỗi món ăn như là 1 trận chiến ecchi thực sự vậy.

Với sự kết hợp của bộ 1 tác giả: 1 biên tập, 1 họa sỹ và 1 bếp trưởng danh tiếng, không có gì lạ khi Vua bếp Soma là 1 trong những bộ manga được các nhà phê bình đánh giá cao nhất năm 2013. Dù chặng đường đi qua của Shokugeki no Soma chưa được dài nhưng cũng đã chứng tỏ được nhận định đó là rất đúng đắn. 

Cũng giống như vua bánh mỳ hay Toriko, vua bếp Soma sở hữu cho mình 1 menu món ăn vô cùng đặc biệt nhưng rất sát thực tế, chứ không có phần quá “ảo diệu”. Khi theo dõi bạn có thể thấy tác giả tập trung khá nhiều vào những món ăn truyền thống đời thường của người Nhật và làm nó đặc biệt bằng cách biến tấu đi mà thôi chứ không tạo ra quá nhiều món ăn “chỉ trong tưởng tượng”.

Cái khó khi làm 1 manga ẩm thực đó chính là truyền tải cho độc giả, làm cho họ cảm nhận được cái ngon của những món ăn xuất hiện trong truyện. Yuto Tsukuda đã chọn 1 phương pháp phải nói là cực kỳ đặc biệt khi miêu tả điều đó thông qua những phân cảnh ecchi “nóng bỏng”, chính là điều đó là 1 trong những nguyên nhân chính khiến Vua bếp Soma có 1 lượng fan lớn trên thế giới.

Còn quá sớm để nói lên liệu vua bếp Soma có thể trở nên 1 manga thành công như Toriko hay không nhưng thực sự đây là 1 bộ truyện vô cùng đáng xem cũng như đáng “thưởng thức”.

Mời các bạn đón đọc Vua Bếp Soma của tác giả Yuto Tsukuda & Shun Saeki.

Giá bìa 48.000   

Giá bán

43.000 

Giá bìa 48.000   

Giá bán

43.000