DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vọng Tưởng Cuồng - Tác giả: Úy Không

Gần phân nửa câu chuyện là chứng ảo tưởng của anh dẫn đến ép buộc nữ chính phải ở bên mình, lúc nào cũng là cảnh trống đánh xuôi kèn thổi ngược.


Thể loại: Hiện đại, Cường thủ hào đoạt, nam bị bệnh hoang tưởng, 18+,HE
Số chương: 75 chương
Tình trạng: hoàn
Đây chỉ là câu chuyện về bạn tổng tài xấu xa luôn ôm suy nghĩ rằng bạn trợ lý nhỏ của mình đã yêu thầm mình từ lâu.

Trịnh Thiên Dã vì chuyện bắt cóc lúc nhỏ và cái chết của mẹ cho nên tâm lý xảy ra sự bất thường, ôm tâm bệnh lớn lên dẫn đến sự hoang tưởng. Anh cứ cho rằng nữ chính La Phi luôn âm thầm thích mình: tỏ tình với anh ngay tại quán bar, xin vào công ty của anh, lại đến làm trợ lý dưới trướng của anh… tất cả những biểu hiển đó trong mắt anh đều là đang cố gắng tiếp cận anh. Mà cô đã yêu anh như vậy thì việc cả hai đến với nhau là lẽ tự nhiên. 

Vọng Tưởng Cuồng - Tác giả: Úy Không
 
“La Phi không vùng ra được, bàn tay kia quấy rối trước ngực cô, khiến cô vừa xấu hổ vừa giận dữ, ước gì có thể giết chết tên này, cô hét lên, nhịn không được văng tục: “Anh là đồ thần kinh! Mẹ nó anh nghĩ anh là thần à, ai cũng phải thích anh! Anh buông ra! Đây là anh đang cưỡng hiếp đó!”

“Cưỡng hiếp?” Hình như Trịnh Thiên Dã rất nghiêm túc suy nghĩ từ này, nghĩ xong lại càng ra vẻ vô tội mà nói, “Nhưng… là cô dụ dỗ tôi trước mà.”

Gần phân nửa câu chuyện là chứng ảo tưởng của anh dẫn đến ép buộc nữ chính phải ở bên mình, lúc nào cũng là cảnh trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Mặc cho cô luôn chống cự, Trịnh Thiên Dã luôn lý giải những hành động kháng nghị đó theo suy nghĩ của anh, rồi từ đó tự tìm ra thú vui khi ở bên cô.

“La Phi lười nói chuyện cùng Trịnh Thiên Dã, nhưng anh không cần cô mở miệng cũng có thể tự mình vui thú, còn có bản lĩnh khiến cho La Phi gần như muốn phát điên lên. Ví dụ như anh thường vốc nắm cát, bất ngờ rãi lên cổ cô, hoặc là nài ép lôi kéo cô xuống biển, bất chấp cô giãy dụa, bồng cô lên, vất cô xuống nước, nhìn thấy cô chật vật vùng vẫy đứng dậy thì cười ha hả.

Ban đầu La Phi còn có thể nhịn một chút, thật sự là thẹn quá hoá giận nên không thể nào nhịn được nữa, đã tức giận đến đỏ mặt, bên thì mắng anh ta bệnh thần kinh, bên thì đấm đá phản kháng lại anh ta.

Nhưng đối với sự phản kháng của cô thì Trịnh Thiên Dã không cho là phản đối, ngược lại còn cho rằng đây là tình thú giữa nam nữ.
Đánh là thương, mắng là yêu, không phải sao?”

Về sau khi căn bệnh của anh bị báo chí khui ra, dẫn đến việc gia đình La Phi phản đối. Trịnh Thiên Dã sau khi chữa trị đã dần thay đổi, lên kế hoạch từng bước tiếp cận cô, chinh phục cô và gia đình. Mình phải nói với các bạn rằng Trịnh bạo chúa của chúng ta rất gian xảo, biết sử dụng khổ nhục kế để lay động nữ chính, miệng lúc nào cũng bảo chỉ muốn làm bạn và mong cô hạnh phúc, nhưng  xoay mặt một cái là gài bẫy phá hư chuyện xem mắt, hẹn hò bạn trai của cô. Cuối cùng còn áp dụng việc ván đã đóng thuyền để rước được vợ. 
Tên truyện rất phù hợp với tính cách cũng như tình yêu của Trịnh Thiên Dã dành cho La Phi. Ai thích nam chính vừa đôi khi trẻ con, đôi khi lại cực kỳ biến thái thì không nên bỏ qua hố này nhé. 
----------
Review by Pisà - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Họa Qúy Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>