DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vợ Tôi Là Quý Nữ Cổ Đại - Tác giả: Công Ngọc Hạc Minh

Từ một quý nữ nổi danh ở Kinh thành đến Cố di nương hậu viện của Lâm phủ, Cố gia đại cô nương không muốn làm quân cờ mặc người bày bố, nhảy vực tự sát.


Thể loại: Hiện đại, cổ xuyên kim, HE
Tình trạng: Hoàn.
Review bởi: Hương Lã - facebook.com/hoinhieuchu
Chỉnh ảnh: Tâm
Từ một quý nữ nổi danh ở Kinh thành đến Cố di nương hậu viện của Lâm phủ, Cố gia đại cô nương không muốn làm quân cờ mặc người bày bố, nhảy vực tự sát.
Vừa mở mắt ra trở thành cô gái tên Cố Hàm Sương của thế kỷ 21. Cha ruột không quan tâm, mẹ kế ngược đãi, em gái cùng cha khác mẹ còn cười nhạo cô sắp phải gả cho một gã nhà giàu mới nổi.

Cố Hàm Sương không có ký ức, bước đi gian nan.
Chỉ là vị hôn phu nhà giàu mới nổi trong truyền thuyết đó lại dùng cánh tay kiên cố của mình che mưa che gió cho cô. Cố Hàm Sương chịu cảm động sâu sắc quyết định phải trả giá thật tình, chẳng sợ phải làm lư bán rượu, chẳng sợ về sau nhìn thấy em gái làm phu nhân nhà quan phải ba quỳ chín lạy.

Chỉ là sau khi kết hôn cô dần phát hiện, vì sao thương nhân thời đại này lại không giống trong trí nhớ của cô? Đã nói là nhà giàu mới nổi đâu?

Nghe nói ông nội định cho anh một cô gái dòng dõi thư hương, Lục Văn Tinh khịt mũi coi thường. Anh biết đó chính là một cô gái khoác dòng dõi thư hương thật ra là trang bức (kém cỏi nhưng lại thích tỏ ra tài giỏi). Hạ quyết tâm nhất định phải phá hỏng buổi thân cận đó.
Kết quả gặp mặt lần nữa, Lục Văn Tinh: "Vợ ơi đừng sợ, trốn sau phía anh.”

vo-toi-la-quy-nu-co-dai-tac-gia-cong-ngoc-hac-minh
 
 Nữ chính xuất thân nhà cao cửa rộng nhưng gia tộc gặp biến cố, cha chú bị chém đầu, mẫu thân và các nữ quyến trong nhà không chịu nổi nhục nhã nên tự sát, nhưng thật ra cha chú không chết mà tìm người chết thay, sau đó liên lạc với nữ chính ra lệnh cho nàng làm này làm kia, nàng không theo nhảy vực tự sát. Không phải vì không hiếu thuận mà là vì cha chú vì bản thân, lúc mẫu thân và nữ quyến trong nhà chết cũng không quan tâm, chết cũng không biết sự thật. Mẫu thân nàng bắt nàng tự sát theo nhưng nàng nghĩ còn rừng xanh không lo củi đốt, trằn trọc vào kỹ viện, cuối cùng được nam trúc mã nạp về làm di nương. Có tình cảm nhưng từ lúc nam trúc mã trốn tránh khỏi bị liên lụy đến gia tộc nàng thì tình cảm đó cũng hết rồi.

 Xuyên đến hiện đại nàng không có ký ức của nguyên chủ, sau khi hiểu biết tình cảnh của nguyên chủ, biết được mình được hứa hôn cho một nhà giàu mới nổi thì nàng quyết định nếu đó là người tốt thì nhất định sẽ sống tốt với người ta.

 Nữ chính là người cổ đại, là tài nữ, có ngạo khí của quý nữ nhưng cũng bị ảnh hưởng bởi gia giáo cổ đại. Gả chồng theo chồng gả chó theo chó, trinh tiết, nữ chính đã từng ở kỹ viện nên có tâm bệnh, nàng nghĩ mình không sạch sẽ không xứng với ai. Lúc quen với nam chính cũng chỉ là muốn bám lấy cành cây vững chắc để thoát khỏi gia đình đó. sau nữ chính xảy ra chuyện, nam chính gặp được, nàng sợ mình bẩn rồi, khi nam chính nói sẽ nhanh chóng cưới nàng làm vợ nàng rất cảm động, từ khi đó mới bắt đầu mở lòng (Nữ chính không bị làm bẩn đâu nhé, gần thôi).

 Nam chính đẹp trai, tính cách hơi chút xấu xa kiểu đàn ông không xấu đàn bà không thương ấy, cả gia đình từ đời ông đến đời nam chính đều là học tra, nên ông nội nam chính muốn cháu mình cưới một cô gái dòng dõi thư hương. Thật ra trước đó nam chính có gặp nguyên chủ một lần rồi, rất không thích nguyên chủ, nhưng lần thứ hai gặp đúng là nữ chính, dần tiếp xúc rồi trúng độc luôn không chữa được.

 Đây là đoạn văn hồi nhỏ nam chính viết, đọc rồi cười ngất: Mẹ em rất xinh đẹp, mặt tròn tròn giống quả táo, đôi mắt to như quả nho, mũi dài như hạt lạc, miệng nho nhỏ giống anh đào.

 Trong truyện cũng có rất nhiều chân lý, giờ nhiều bạn bị cha mẹ giục kết hôn, câu hay nói là sợ mình sau này về già cô đơn, có câu nói về già viện dưỡng lão còn đáng tin cậy hơn đàn ông.

Kết hôn rồi không chỉ phục vụ mình anh ta mà còn phải phục vụ cả gia đình chồng, nấu 1 vạn bữa cơm phải làm việc nhà một vạn ngày, có thai ở nhà sinh con một năm, một năm sau quay lại mình và anh ta sẽ không còn là người của một thế giới. Vì sao đàn ông lại thích tiểu tam hơn, vì ở nhà quen nhìn vợ đầu bù tóc rối, thỉnh thoảng ra ngoài gặp tiểu tam nó biết ăn mặc, biết nói ngọt, đàn ông sao không xiêu lòng.

 Thêm nữa là nam nữ chính phụ kiếp trước kiếp này đều liên quan đến nhau, cùng một người, chỉ là kiếp trước đổi sang kiếp sau. Cuối cùng ai đều có nhân quả của bản thân.

 Truyện không phải chỉ có ngọt, cũng có lúc hai người gặp khó khăn, nam chính bị đối thủ bắt tay với người trong công ty lừa vào tù, may mà nữ chính từ nguyên chủ biết trước chuyện này nên cuối cùng cũng tìm được cách giải quyết.

 Truyện này có rất nhiều đoạn liên quan đến sách cổ, văn hóa cổ, triều đại kim phượng, Lâu rồi mình không review nên có lủng củng, truyện đọc rất hay, các nhân vật phụ đều đáng yêu, có nam nữ phụ nhưng tầm nửa truyện là xuống đài hết xuất diễn. Đừng vội nhìn review của mình mà quyết định tính cách nữ chính. Bộ truyện này rất đáng để bỏ thời gian ra đọc.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000