DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Việt Nam phát hành ''Harry Potter'' phần 8 cùng ngày với thế giới

“Harry Potter and the Cursed Child - parts I & II” của tác giả J.K Rowling (bản Anh ngữ) tại Việt Nam cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới. Thời điểm phát hành chính thức trên thế giới là 8 giờ ngày 31-7 (giờ Việt Nam)...


 

Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Việt Nam, Công ty FAHASA nhập khẩu và phát hành phần mới nhất - “Harry Potter and the Cursed Child - parts I & II” của tác giả J. K. Rowling (bản Anh ngữ) tại Việt Nam cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới. Thời điểm phát hành chính thức trên thế giới là 8 giờ ngày 31-7 (giờ Việt Nam).

 

Bộ truyện phát hành cuốn đầu tiên vào ngày 30-6-1997 đến tháng 6-2011, cả 7 phần đã bán được hơn 450 triệu bản, trở thành bộ sách bán chạy nhất trong lịch sử và được dịch sang 79 ngôn ngữ. Phần 7 cũng là phần cuối cùng mang tên “Harry Potter and the Deathly Hallows” (“Harry Potter và Bảo bối tử thần”) xuất bản vào ngày 21-7-2007, với hơn 11 triệu bản đã được bán trong 24 giờ đầu tiên. Bộ truyện này cũng được dựng thành phim rất thành công.

harry potter tap 8 ebook full prc pdf epub azw3

Theo tiết lộ của nhà xuất bản, phần thứ 8 của bộ truyện này thực chất là vở kịch có tên “Harry Potter and the Cursed Child” (tạm dịch: “Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa”). Vở kịch được lấy bối cảnh 19 năm sau khi Harry và những người bạn của mình đánh bại Voldemort, cứu thế giới phù thủy trong phần 7 “Harry Potter và Bảo bối tử thần”. Nội dung chính của phần 8 tập trung khai thác hình ảnh ông bố 3 con Harry trưởng thành và cậu con trai út Albus khi phải đấu tranh với khả năng đặc biệt kế thừa từ gia đình. Thời điểm quá khứ và hiện tại hợp nhất cũng là lúc hai cha con họ nhận ra cái ác có thể đến từ những nơi mà chúng ta không bao giờ nghĩ tới.

Mặc dù là người sáng tác 7 phần trước của loạt tiểu thuyết đình đám “Harry Potter” nhưng nhà văn J. K. Rowling tuyên bố bà sẽ không trực tiếp viết kịch bản phần thứ 8 này mà chỉ hợp tác cùng nhà viết kịch Jack Thorne và đạo diễn John Tiffany sản xuất nội dung.

harry potter tap 8 ebook prc
Phiên bản Harry Potter Anh ngữ giá 680.000 đồng/cuốn. Ảnh: Bá Ngọc

N. Huy - Nld.com.vn

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>