DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vật Chứa Linh Hồn

Khi nội chiến nổ ra, đất nước lâm vào loạn lạc; nhận ra bản thân sắp trở thành một con cờ trong tham vọng quyền lực của nhà Fellmotte, Makepeace quyết định thoát thân. Giữa một nước Anh bị giày xéo bởi chiến tranh, Makepeace thấy mình liên tục bị cuốn the


Khi thân xác nằm lại, linh hồn trở nên lạc lối và cần nơi ẩn náu.

Hằng đêm, Makepeace luôn phải đấu tranh bảo vệ bản thân khỏi những hồn ma tìm cách xâm nhập vào tâm trí mình. Nhưng sau một sự kiện kinh hoàng khiến Makepeace mất cảnh giác, một linh hồn đã chui vào được bên trong cô. Ấy thế mà linh hồn hoang dã, tàn bạo và mạnh mẽ ấy lại chính là thứ duy nhất bảo vệ Makepeace, khi cô chuyển về sống với gia đình giàu có và quyền thế của cha mình – gia tộc Fellmotte.

Khi nội chiến nổ ra, đất nước lâm vào loạn lạc; nhận ra bản thân sắp trở thành một con cờ trong tham vọng quyền lực của nhà Fellmotte, Makepeace quyết định thoát thân. Giữa một nước Anh bị giày xéo bởi chiến tranh, Makepeace thấy mình liên tục bị cuốn theo dòng chảy của số phận, từ nông thôn đến thành thị, từ phe này sang phe khác; và trong cuộc trốn chạy miên man không đích đến ấy, cô phải tìm mọi cách để không đánh mất chính mình.

FRANCES HARDINGE lớn lên trong một ngôi nhà cũ kỹ, đơn độc, rộng thênh thang trên đỉnh đồi xứ Kent. Căn nhà “phần phật rung lên” mỗi khi gió thổi qua ấy đã tạo cảm hứng cho cô viết nên những câu chuyện lạ lùng và kỳ ảo ngay từ thuở thiếu thời. Cô tốt nghiệp đại học Oxford và hiện đang sống tại London.

Sách của Frances Hardinge do Nhã Nam phát hành:

  • Cây nói dối (2019)
  • Vật chứa linh bốn (2023)

Vật Chứa Linh Hồn - Frances Hardinge & Nguyễn Thị Hương Thảo (dịch)

Mã hàng 8935235236691
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Frances Hardinge
Người Dịch Nguyễn Thị Hương Thảo
NXB Phụ Nữ
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 600
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.3 cm
Số trang 420
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
 

thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>