DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thể loại:  Đam mỹ, hài, thần bí, nhất thụ nhất công, HE.
Edit: Rainy

 

Beta: Diệp Phong

Diễn viên chính: Vương Tiểu Minh x Baal

Quần chúng: Hạng Văn Huân, Đào Nhạc, Chử Chiêu, Giang Tuấn Kiệt, Tony, Isfel, Thạch Phi Hiệp, Thường Hải Đào

Khác: Con thuyền Noah


Vương Tiểu Minh có một điều bí mật mà không muốn ai biết đó là hắn thầm mếm anh bạn cùng giường Thường Hải Đào

Vương Tiểu Minh có sở thích là đi đánh Baal trong Ám hắc’ để phát tiết.

Điều đau khổ làm tổn thương trái tim của hắn là việc Thường Hải Đào đã có người quen biết .

Nổi ám ánh đáng sợ của hắn chính là đang đánh BOSS mà Ball đứng sau lưng hắn hỏi hắn đang làm gì đó.

Vương Tiểu Minh từng cho rằng cuộc sống 23 năm trước của cậu gộp lại thành một quyển “Vương Tiểu Minh xui xẻo kí”, nhưng mãi cho đến ngày 15 tháng 4 đó cậu mới biết, hóa ra cuộc sống 23 năm trước chỉ là lời dạo đầu của quyển “Vương Tiểu Minh xui xẻo kí” mà thôi.
***
***
♥ Đôi nét về BOSS a.k.a Baal đại nhân của cta ♥

Bạn ý là ai… Bạn ý chính là Boss (*chọi đá*)

E hèm… Bạn ý là đọa thiên sứ đại diện cho sự hủy diệt bởi cái sở thích ưa phá làng phá xóm của bạn =)). Bằng chứng là vào năm một ngàn chín trăm lâu lắc nào đó, do một phút bồng bột muốn dựng cờ bạo động, Boss nhà cta đã bị ‘Cửu giới liên hiệp quốc’ mà đại diện là Lucifer đại nhân đến từ địa ngục và Micheal đại nhân from thiên đường song kiếm hợp bích uýnh cho ko còn manh giáp, hoa tàn ngọc nát rồi đem phong ấn thân thể bạn ý vào hắc tinh châu.

Và cũng vào một ngày khác của cái năm một ngàn chín trăm lâu lắc hồi ấy, bạn tiếp tục không an phận và khiến Lucifer đại nhân tức giận, liền quăng viên hắc tinh châu vốn chứa cái tấm thân hoa tàn ngọc nát của bạn vào cơ thể một con người. Điều kiện để bạn có thể lấy lại thân thể và phục hồi nó phong độ như xưa là phải dùng keo kon voi… ý ko phải… là tình yêu của nhân loại hay chính xác hơn là tình yêu của người đang nắm giữ hắc tinh châu chữa trị.

Và Baal đại nhân của chúng ta, lại lên đường du hí nhân giới làm nhiệm vụ cao cả hòng lấy lại tấm thân ngàn vàng không ai thèm mua trở về.

Luận về tính tình thì…

Ngạo mạn có, lưu manh có, đê tiện có, mặt dày miễn bàn, gian trá, biến thái và cả thêm cái tật dê xồm nữa =))… tóm lại có thể hình dung anh ý trong hai từ VÔ SỈ… Cửu giới đệ nhất vô sỉ.

Sở thích (và cũng là sở trường): Phá làng phá xóm, chia uyên rẽ thúy nhưng sau lại đổi thành mai mối lương duyên =)), rất thích thể dục thể thao đặc biệt là môn bơi lội (Ai muốn bik tại sao xin hãy theo dõi truyện ;D).

Thứ ghek nhất: Người khác không quan tâm tới sự tồn tại của hắn (trẻ con ghê XD), Thạch Phi Hiệp (Muốn bik chi tiết xin mời đọc ULTĐ), Lucifer.

Nỗi lòng thầm kín (tuyệt mật): “Mặt người lùn so với mặt hắn sờ đã hơn sao… cho dù là trước hay sau khi hồi phục thân thể, Vương Tiểu Minh cũng không có khao khát muốn sờ mặt hắn như thế a.”

Định nghĩa về thế giới: Trước đây, hắn phân loại cửu giới ra làm: Đọa thiên sứ, nhân loại và… chính hắn :|. Sau này có tiến bộ hơn, thế giới bao gồm: Đọa thiên sứ, nhân loại, hắn và… Vương Tiểu Minh :|

Xỉ vả anh vậy thôi chứ sau khi đọc xong ULB kết ảnh vô cùng vì ảnh trẻ con và dễ xương :”>

Để biết thêm chi tiết xin mời đọc Giới thiệu trong VNS.

♥ Đôi nét về Tiểu Minh a.k.a con cừu non ngây thơ của cta ♥

(Warning: thuộc quyền sở hữu của Boss – cấm nhìn cấm sờ cấm đụng)

Bạn sinh ra trong một gia đình bình thường và hoàn cảnh cũng bình thường như bao người bình thường khác. Nếu bạn có đặc biệt hơn người thì bởi là vì nữ thần may mắn luôn luôn không mỉm cười với bạn.

Thế nhưng bạn là người hiền lành, thật thà, mặc dù IQ không cao cho lắm và có phần… tự kỷ. Khi biết mình bị đồng tính và thầm mến anh bạn cùng phòng, bạn chỉ biết thầm mến đơn phương để rồi đêm về nằm mộng xuân. Bởi ng ta bảo, ở hiền gặp điều không lành cho nên trời đã ban cho bạn vị thần hộ mệnh kiêm quân sư quạt mo để giúp cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái và quả đúng như thế. Tiểu Minh đúng là một con cừu ngoan ngoãn, thật thà, hiền lành, nhát gan nhưng đôi lúc cũng rất mạnh dạn thể hiện tình cảm của bạn ý dành cho Boss (chủ động dâng hiến XD), bạn nhiều khi thốt ra những câu khiến cho người đối diện câm nín (hầu như các em thụ của chỵ Bơ đều thế), nạn nhân thường xuyên là chú Abaddon (chú này thì không chấp bởi IQ gần như bị tuyệt diệt).

Để biết thêm chi tiết xin mời đọc Giới thiệu trong VNS.

***
[Cảnh báo spoil]

Một câu chuyện cực đáng yêu của chị Bơ, kể về hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, sống ở cả hai thế giới khác nhau, nhưng lại được vận mệnh tình cờ đưa đẩy mà đến với nhau.

Bạn nhỏ xui xẻo Vương Tiểu Minh có một bí mật thầm kín, đó là thầm mến bạn cùng phòng kí túc xá Thường Hải Đào. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời, Thường Hải Đào tuyên bố hắn đã có Hải Đào phu nhân. Bạn nhỏ Vương Tiểu Minh liền đau khổ khôn nguôi. Để giải tỏa nỗi buồn, Vương Tiểu Minh liền làm việc mình thích nhất - mở "Ám Hắc" để đánh boss phản diện Baal.

Có điều, như chúng ta đã nói, Vương Tiểu Minh là một bạn nhỏ xui xẻo, xui này nối tiếp rủi kia. Và điều xui xẻo nhất đến...lúc cậu đang đánh boss đến hăng say, thì cái vị bị cậu đánh trong tư tưởng ấy - Baal xuất hiện sau lưng cậu vừa cười vừa hỏi: "Ngươi đang làm gì vậy?" Vương Tiểu Minh bày tỏ, cậu sợ ngây người rồi...

Tiếp theo chính là khoản thời gian khuất phục trước cường quyền của Vương Tiểu Minh. Cậu bị hắn đẩy đi tán tỉnh yêu đương với đủ loại người. Mặc dù là gay bẩm sinh, hơn nữa những người đó cũng không tệ, nhưng Vương Tiểu Minh thật sự hold không nổi...Thế nhưng không ngờ là, cậu lại bắt đầu yêu thích cái tên Baal thường xuyên bắt nạt cậu. (Phải chăng là bị ăn hiếp nhiều quá, nên mỗi lần công đối xử tốt với thụ là thụ liền rung động ????)

Baal - đọa thiên sứ đại diện cho sự hủy diệt và cũng là công của Tiểu Minh. Vào một ngày nào đó hắn bị Lucifer và Micheal liên hợp đánh trọng thương, nhốt thân xác hắn vào một viên ngọc rồi quăng xuống đây, hơn nữa muôn khôi phục lại thân xác hoàn chỉnh dung nhập với linh hồn còn cần tình yêu chân thành của người giữ viên ngọc. Baal không còn cách nào khác là xuống trần, phát hiện viên ngọc ở trong người Vương Tiểu Minh, từ đây bắt đầu cuộc sống bám dính cậu.

Vốn dĩ giữa hắn và cậu chỉ có một cuộc trao đổi sòng phẳng, hắn giúp cậu tìm người yêu, cậu giúp hắn lấy lại cơ thể, sau đó đường ai nấy đi. Thế nhưng từ lúc biết trong tim cậu có chỗ cho tên mình, tâm hắn liền rung động, càng ngày càng có nhiều tình cảm phức tạp đan xen. Khi đã rõ lòng mình, hắn dứt khoát đặt Vương Tiểu Minh bên người, đảm nhiệm vai trò người yêu của cậu, làm cậu yêu hắn sâu đậm, không thể rời bỏ.

=========

Có thể nói, chị Bơ đã xây dựng một mạch truyện cực kì thành công, cộng thêm bối cảnh hiện đại đan xen kì huyễn gợi sự thần bí và hấp dẫn và cả hoành tráng cho câu chuyện. Giọng văn vẫn kiểu hài hài tưng tửng tạo thêm không khi vui tươi và hài hước cho câu chuyện, còn giúp nhân vật mang theo vài phần trẻ con đáng yêu, nhất là a công, ngạo kiều moe moe ứ chịu nổi ???? Đề cử đọc thử!
Mời các bạn đón đọc U Linh Boss của tác giả Tô Du Bính.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000