DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tuyệt Thế Linh Thần - Bách Lý Long Hà

Tác giả Bách Lý Long Hà
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Chương 2.605
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6053
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Bách Lý Long Hà Huyền ảo Võ hiệp Văn học phương Đông
Nguồn truyenyy.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tô gia thiếu chủ Tô Mạc, thức tỉnh ra nghịch thiên võ hồn, lại bị cho rằng là cấp thấp nhất rác rưởi võ hồn, nhận hết khuất nhục... Lại xem Tô Mạc như thế nào bằng vào nghịch thiên võ hồn, một đường quật khởi, một đường nghịch tập... Luyện kỳ công, được kỳ bảo, xông tuyệt địa, chiến thiên kiêu, thôn phệ vô tận sinh linh, dung hợp chư thiên huyết mạch, ác chiến thiên hạ, tuyệt thế vô địch!

Cảnh giới: Thối Thế Cảnh - Luyện Khí Cảnh - Linh Võ Cảnh - Chân Linh Cảnh - Chân Cương Cảnh - Chân Huyền Cảnh - Võ Vương Cảnh - Võ Hoàng Cảnh... Còn tiếp
***
Trong lòng mọi người chấn động đồng thời, đều là đối Long Đằng đầu đi ước ao ánh mắt, đạt được hai cái vạn cổ thiên kiêu cấp bậc nô bộc, đây quả thực là thiên đại chuyện may mắn. 

Hiện tại không hề nghi ngờ, Long Đằng hai vị nô bộc, đúng là lớn nhất người thắng, nói cách khác, Long Đằng chính là lớn nhất người thắng. 

"Long Đằng, ngươi có được hai cái loại này nô bộc, thực sự là vận khí tốt!" Long Liệt trong lòng có chút đố kị, đồng thời tại âm thầm suy tư, thế nào bả Long Đằng nô bộc, làm một cái đến trong tay mình. 

"Long Đằng, loại này cấp bậc nô bộc, một cái đã đủ, ngươi được đến hai cái, xác thực có chút lãng phí!" Long Thành mặt âm trầm nói rằng, trong lòng hắn đố kị tột đỉnh. 
....
Mời các bạn đón đọc Tuyệt Thế Linh Thần của tác giả Bách Lý Long Hà.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000