DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Vi bất thiện hồ hiển minh chi trung giả, nhân đắc nhi tru chi; vi bất thiện vu u bế chi trung giả, quỷ đắc nhi tru chi.

Nhân quỷ bất tru, thần đắc nhi tru chi.

Nhất bản tử nhân kinh, bán bộ vô đạo thư.

Trảm tẫn thiên nhân đầu, đạm thôn bách thân cốt.

Ngươi hoặc là chịu đựng thế giới bất công, hoặc là trở thành thế giới chúa tể.

Hắn lựa chọn trở thành sát thủ, cùng giống như cừu nhân sát thủ, nhưng là càng thêm lãnh khốc càng vô tình.

Đao quang kiếm ảnh bên trong, hắn muốn tìm cầu chân lý ——

Sát sinh giả bất tử, sinh sinh giả bất sinh.
***

Giết người muốn dứt khoát lưu loát, tuyệt đối không thể dây dưa dài dòng, có thể thừa dịp người không chú ý thì thừa dịp người khác không chú ý, có thể trước tiên phát chế người, có thể một chiêu giết địch liền giết địch một chiêu, có thể đuổi tận giết tuyệt liền đuổi tận giết tuyệt, cái gì là áo trắng như tuyết, tuyệt đỉnh luận võ, quy củ võ lâm, thần thoại giang hồ, tất cả đều là nói nhảm, sát thủ cũng không phải đùa, những hư danh này diễn biểu đồ cho ai xem?

Sát thủ đứng đầu chỉ có một tiêu chuẩn: sống sót, hơn nữa còn sống rất lâu.

Các đời "Độc Bộ Vương" đều là giáo dục hậu nhân như thế, hiện giờ, thượng quan phạt cũng dùng lời nói tương tự giáo dục các con của mình.

Sát thủ đệ nhất giới, giới minh. Ra tay phải có nắm chắc, tận khả năng chiếm cứ thiên thời địa lợi, trốn trong bóng tối chính là ưu thế lớn nhất.

Cho dù Mục tiêu của ngươi là một tên ăn mày nửa người bị liệt, ngươi cũng phải coi hắn như cao thủ tuyệt thế đối đãi, lặng lẽ tới gần, từ sau lưng một đao giết chết.

Ngươi cảm thấy mất mặt phải không? Đúng vậy, tên ăn mày kia không làm mất mặt, hắn đã là người chết, còn có một phần trăm khả năng là một vị cao thủ tuyệt thế, hóa trang thành kẻ ăn mày lừa ngươi vào tròng.

Cái gọi là "Binh bất yếm trá", là tướng quân đánh thắng mới là lương tướng, quản hắn dùng thủ đoạn gì? Nhất là binh lính dưới tay hắn, càng phải cảm tạ chủ soái không từ thủ đoạn, bởi vì chỉ dựa vào những âm mưu quỷ kế này, bọn họ mới có thể sống rất tốt, có cơ hội hưởng thụ thắng lợi.

Tướng quân vĩ đại vĩnh viễn chỉ có thể phát động tiến công từ phía sau địch nhân, ngu xuẩn tự đại ngày nhắc tới tử chiến.

Sát thủ không phải tướng quân, cho nên hắn càng gian xảo nham hiểm hơn cả tướng quân càng thêm vô tình.

Từng có một vị cao thủ như vậy, xuất thân thế gia, võ công trác tuyệt, từ thời thiếu niên rất hiếm gặp địch thủ, thậm chí người tới nhà thỉnh giáo cần hẹn trước, sau khi tỷ thí, đều rất vui vẻ, thừa nhận hắn là "cao thủ đệ nhất thiên hạ", chỉ thiếu nước treo tấm biển lên cửa.

Vị cao thủ này cuối cùng thế nào? Chết rồi, còn chưa tới ba mươi tuổi, nằm ở mương trong mương thì mười mấy ngày mới bị người ta phát hiện, thi thể thối rữa không ra hình thù gì, người nhặt xác đều không đành lòng để cha mẹ hắn nhìn thấy.

Vì sao hắn lại chết? Bởi vì hắn phạm vào một sai lầm, rời nhà lang bạt giang hồ.

Người tới cửa thỉnh giáo đều tuân thủ quy củ, hai người mặt đối mặt, xung quanh chen đầy danh nhân võ lâm, một tiếng "Bắt đầu", sau đó so với ai xuất thủ nhanh nhất chuẩn, thủ đoạn cấp ba nát ai cũng không tiện dùng, chiêu thức hơi đi lại một chút sẽ bị chế nhạo.

Cao thủ đã quen với việc "Đấu công bằng", một khi rời nhà bước vào giang hồ đã không chịu nổi một kích, không ai biết hắn bị ai giết chết, cũng không ai biết hắn bị giết chết như thế nào, chỉ biết hắn bị thương trí mạng ở sau lưng.

Tất cả mọi người đều đồng cảm vị cao thủ này chết sớm, ngoài miệng khinh bỉ vị sát thủ lén lén lút lút kia, nhưng lại ngầm nghị luận, cao thủ không phải cao thủ chân chính, nào có cao thủ nào ngăn cản được sự đánh lén sau lưng?

Ngay cả những người từng thua dưới kiếm của cao thủ, ngữ khí cũng dần dần thay đổi, nói mình năm đó chiến bại là vì không chiếm địa lợi nhân hòa, nếu thật là gặp nhau trong một con đường hẹp, ai thắng ai thua cũng không thể ngờ được.

Cao thủ có thể làm gì? Hắn chết rồi, hóa thành một đống xương trắng, một câu cũng không giải được.

Cuối cùng, vị sát thủ thần bí kia lại trở thành thần tượng, người người đều đang truyền tụng sự tích của hắn, mọi người đều nói rằng đã từng tận mắt thấy hắn ra tay, thậm chí có người tự xưng là hắn chính là bản thân.

Đây là chân thực diện mục của truyền thuyết giang hồ, mặc kệ ngươi dùng thủ đoạn gì bò lên chỗ cao, người ngưỡng mộ tự nhiên sẽ biên ra quang minh chính đại, gió nổi mây phun nhân sinh, mọi người chỉ thấy ngươi đứng ở chỗ cao, ai quan tâm ngươi dùng thủ đoạn gì, chân giẫm bao nhiêu cỗ thi thể sau lưng bị thương.

Sát thủ giới thứ hai, cảnh giới mềm. Ra tay phải tàn nhẫn, nhất định phải nhổ cỏ tận gốc, giết người không chỉ vì diệt khẩu mà còn là để loại bỏ "Danh" này.

Từng có một vị cao thủ như vậy, vì báo thù phụ cần cần khổ luyện mười năm, sau khi xuất đạo lập tức quét ngang tứ phương, có mười phần nắm chắc. Hắn tìm được kẻ thù, giết đến cơ hồ gà chó không tha, cuối cùng giết đến một đôi cô nhi quả phụ thì lòng mềm lòng, hắn muốn làm đại hiệp, muốn lưu lại thanh danh "không giết phụ nữ trẻ em", cứ như vậy trong một ý nghĩ, hắn lưu lại cho mình mối họa sát thân.

Tái mẫu cô nhi có thể báo thù sao? Đương nhiên là không thể, tư chất cô nhi kia thấp, luyện một trăm năm cũng không lại một đầu ngón tay của cao thủ, quả mẫu căn bản không biết võ công, dung mạo bình thường, muốn bán mình sống ngày cũng khó, càng không cần phải nói dụ dỗ người khác thay mình báo thù.

Nhưng cừu gia của cao thủ vốn rất có tiền, phần gia nghiệp này tự nhiên đều bị cao thủ cướp đi, thế nhưng đôi cô nhi quả mẫu kia lại không cho là như vậy, nữ nhân nói ra lời nói, ai có thể thay nàng báo thù, phần gia nghiệp nên thuộc về nàng kia phân cho ai một nửa.

Nữ nhân trói gà không chặt này dùng một cái bánh nướng để làm lễ tạ ơn, nhưng ngươi có thể nghĩ đến một phần hứa hẹn như vậy đã đả động bao nhiêu người? Tính ra cũng không đếm xuể, từ nay về sau, ngưỡng cửa nhà cao thủ sẽ không nhàn rỗi, cao thủ đến ngủ còn phải trợn một con mắt, cuối cùng hắn vẫn bị giết, người giết hắn là một tên vô danh tiểu tốt.

Thiếu mẫu cô nhi cầm tiền về chưa? Đương nhiên không thể, tính tượng trưng vô danh cho hai mẹ con một mảnh đất nhỏ, từ đó không quan tâm, độc hưởng trăm vạn gia nghiệp giá trị.

Kết quả của cô nhi quả nhiên không quan trọng, quan trọng là "Danh", không có đôi cô nhi quả mẫu này, ai cũng không có quyền lực đòi gia nghiệp từ cao thủ, có hai con rối này, thiên hạ người người đều được tru sát cao thủ, hơn nữa danh chính ngôn thuận.

Đây chính là "Danh"

"Danh tự" là vật hại người xấu nhất trên đời này, sát thủ chân chính chưa từng cầu tên "Danh", cũng không cho đối thủ cơ hội lưu lại danh hiệu "Chính.

************

Kim Bằng bảo chủ thượng quan phạt, đời thứ bảy Độc Bộ vương, thật ra cũng không phải là Vương chân chính. Hắn không có quốc thổ, thế nhưng ba mươi sáu nước Tây Vực, bất luận một tấc đất nào đều đoạt được, hắn không có thần dân, thế nhưng là Thượng Chí vương công tướng đưa xuống người buôn bán nhỏ, đều biến sắc.

Hắn là sát thủ Vương của Tây Vực.

Thân thủ của Độc Bộ Vương cao thấp không ai nói rõ được, từ trước tới nay hắn ta không tham gia luận võ công, người tìm tới hắn ta đều chết sạch sẽ.

Độc Bộ Vương cũng hầu như không có kẻ thù, người bị hắn giết ngay cả con chó đứng bên cạnh cũng đầu thân một nơi thân một nẻo.

Sát thủ lưỡng giới, từ trước đến nay Thượng Quan phủ nhận không sai, đối với hắn mà nói, hai nguyên tắc này quý giá hơn tính mạng nhiều, cho nên khi biết đứa con thứ tám không trảm thảo trừ tận gốc, phẫn nộ trong lòng hắn có thể đoán được.

Bảy đời Độc Bộ Vương, kéo dài hơn trăm năm, giết người vô số, cửa đồ sát đủ để tạo thành một Tây Vực tiểu quốc, cho tới bây giờ còn chưa từng xuất hiện loại sơ suất này: Vậy mà giết nhầm người!

Mấy cái đầu người, xếp thành một hàng chữ nhất, đặt trên một cái bàn dài, khách nhân dị hương nhận xác cảm nhận được lửa giận tràn ngập Kim Bằng bảo chủ, thức thời trốn vào trong bóng râm bên cạnh.

Thượng Quan Phạt xách đầu người trong đó lên, ném cho tám đứa sắc mặt xanh trắng bất định. Chính cái đầu người này khiến hắn mất mặt trước khách nhân tha hương, thể diện này là bất luận phải trả giá bao nhiêu cũng không thể vãn hồi.

"Ngươi là con của ta? Ngươi thật sự là con của ta?"

Thượng Quan phạt khuôn mặt cao gầy, hơi tối, hốc mắt hãm sâu, Thượng Quan gia ở Tây Vực lâu ngày, không thể tránh khỏi lẫn vào huyết thống người Hồ, khi hắn phẫn nộ, ánh mắt tựa như sa mạc tuyết sơn lạnh lùng vô tình.

Vấn đề của hắn không cần trả lời, Bát tử cùng phụ thân tựa như một khuôn mẫu khắc ra, chỉ là tương đối trẻ tuổi, sắc mặt đỏ lên, giống như hai khối thép nung đỏ.

Chỉ có một cách có thể dập tắt lửa giận của Độc Bộ vương, đó là giết người. Cho dù đối với con ruột của mình, ông ta cũng sẽ không nương tay. Phụ tử tàn sát lẫn nhau, chuyện huynh đệ giết nhau thế này, khi ở Thượng Quan gia có phát sinh thì chỉ có một vương tọa mà thôi.

Nhưng Thượng Quan phạt do dự, hắn nhớ tới mẹ ruột của con trai thứ tám, cô gái kia đã từng mang đến cho hắn rất nhiều niềm vui, cười giảo hoạt, thân thể hoàn mỹ, thời gian nhiều năm trôi qua vẫn như trước mắt, nàng đã tuyệt chứng chết không biết tên trên thế gian này, cũng giống với tất cả nữ nhân trên thế gian này, mặc kệ các nàng đã từng hao phí bao nhiêu tinh lực trên người nam nhân, nguyện vọng cuối cùng trong lòng luôn liên quan tới huyết nhục ruột thịt.

Bệnh bệnh phát tác rất nhanh, cho nên khi nàng hấp hối, dung mạo vẫn giữ lại bảy tám phần, khuôn mặt đau thương mà xinh đẹp làm cho nàng cầu xin rất khó bị cự tuyệt, bị quên mất.

"Khiến Nộ Nhi trưởng thành giống như ngươi."

Thượng Quan Phạt tin tưởng chính mình đã tuân thủ hứa hẹn, cho mẹ đẻ Bát tử dùng sinh hoạt thoải mái nhất, huấn luyện nghiêm ngặt nhất và tín nhiệm lớn nhất.

"Nương nhi là một cái tai họa." Thượng Quan phạt nghĩ thầm, lửa giận tạm thời trút xuống, nhưng vẫn giống như một con mãnh thú đang ở trong lồng, nôn nóng bất an, muốn tìm lối ra, thế là hắn rút thanh đơn đao trên thắt lưng Thượng Quan giận dữ ra.

Thượng Quan phạt nhất định phải làm chút gì đó, quy củ chính là quy củ, tuyệt đối không thể vì bất cứ ai thỏa hiệp bất cứ chuyện gì, hắn cố nén xúc động muốn giết người, vung đao chém rụng tay phải kẻ cầm đao.

Gương mặt đau thương xinh đẹp ở trong đầu quan phạt dần dần đi xa.

"Bảy ngày, mang theo một đầu người chính xác trở về."

Con côn trùng đáng thương kia là ai? Tên nó là gì? Trong lòng Thượng Quan phạt chỉ có một ấn tượng mơ hồ, người nọ chắc chắn sẽ chết dưới đao của Kim Bằng bảo. Một bàn tay duy nhất của hắn có thể chặt đứt thân con mình đã tính là đáng giá.

************

Thượng Quan giận đẩy đám thuộc hạ đang đỡ ra, nhanh chóng rời khỏi đại đường, lửa giận ngút trời như phụ thân, máu ở chỗ bàn tay đứt phải dùng một gói lớn Kim Sang dược mới dừng lại, nhưng bất luận dùng thuốc gì cũng không ngăn được phẫn hận trong lòng gã.

Hắn hận phụ thân mình, vậy mà không cho hắn một cơ hội giải thích, hoàn toàn dựa vào một câu khách nhân tha hương phủ nhận, liền nhận định mình phạm sai lầm. Đây là lần đầu tiên hắn dẫn đội chấp hành nhiệm vụ, vốn, điều này tượng trưng cho sự khác biệt của hắn từ nay về sau hắn và các huynh trưởng, có thể tự lập môn hộ. Hôm nay, hắn mất đi tay phải, phế đi hơn phân nửa võ công, mặt mũi càng không còn chút nào.

Hắn cũng hận đám phế vật thủ hạ của mình, tất cả đều là bọn chúng không cần lòng, hại mình phạm sai lầm, hủy đi tiền đồ tốt đẹp.

Hắn hận nhất thiếu niên bỏ sót kia, một người chắc chắn phải chết, lại muốn kéo dài hơi tàn mấy ngày nay, cho dù lại bị giết chết một trăm lần nữa, cũng không cách nào bù đắp được cánh tay phải đã mất đi của hắn.

Thượng Quan giận đến mức lửa giận phải được phát tiết, hận ý đối với phụ thân chỉ có thể chôn sâu nơi đáy lòng, thậm chí không dám lên tiếng giải thích, thiếu niên bỏ sót kia giờ phút này lại không ở trước mắt, đối tượng duy nhất hắn nổi giận chính là mấy chục tên sát thủ và đao thủ dưới tay mình.

Sát thủ là tinh hoa Kim Bằng bảo, đao thủ là mộc mạc của Kim Bằng bảo, đối với thiếu chủ, bọn họ đều từng lập lời thề vĩnh viễn không bao giờ phản bội trước mặt mọi người.

Thượng Quan giận dùng tay trái rút đao ra, hơi có vẻ vụng về, điều này càng gia tăng lửa giận của gã.

Đám sát thủ và đao thủ đã nghe chuyện xảy ra trong hành lang, lúc này đều như sơn dương chờ làm thịt, sợ hãi bất an nhìn thiếu chủ sắc mặt tái nhợt lao vào phòng.

Đao chém xuống, đao chém lên đao, không cách nào tránh né, không ai dám trốn, từng bàn tay như lá cây trong sương giá rì rào rơi xuống, không có ai lên tiếng, khi những người này bị phân công phẫn nộ cho Thượng Quan thì đã lập tức dâng lên tất cả, bao gồm cả sinh mệnh.

Thượng Quan giận không biết chém tới cổ tay người thứ mấy, rốt cuộc bình định tâm thần, những thứ này đều là thuộc hạ của gã, phế võ công của bọn hắn sẽ chỉ càng thêm suy yếu thực lực của mình.

"Đi giết người! Lập tức giết người cho ta! Ngoại trừ đầu ra, không cho phép lưu lại một cỗ thi thể hoàn chỉnh!"


...
Mời các bạn đón đọc Tử Nhân Kinh của tác giả Băng Lâm Thần Hạ.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000