DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tư Duy Về Tư Duy

Hấp dẫn và thực tế, cuốn sách ghi lại những thói quen và thực hành cơ bản để tư duy rõ ràng và học tập hiệu quả. Ngắn gọn và sâu sắc, cuốn sách coi tư duy phản biện là một kỹ năng cần được rèn luyện và phát triển liên tục.


Tư duy luôn đến từ một đối tượng cụ thể, trong một môi trường nhất định và với cuốn sách này, tư duy đến từ Tom Chatfield, một triết gia công nghệ - người sẽ mở ra sự hoài nghi cho lối tư duy tưởng như chắc-chắn-đúng mà bạn vẫn thường áp dụng.

Những trang sách sắp tới sẽ trao quyền cho bạn suy nghĩ thấu đáo trước vô vàn Thiên kiến xác nhận; kiểm tra những Định kiến sẵn có của bản thân về thế giới; hoài nghi các Sự thật thay thế được phát biểu; lật tẩy mọi Thuyết âm mưu không căn cứ; và suy nghĩ chín chắn về cách mà bạn đang tương tác với công nghệ.

Hấp dẫn và thực tế, cuốn sách ghi lại những thói quen và thực hành cơ bản để tư duy rõ ràng và học tập hiệu quả. Ngắn gọn và sâu sắc, cuốn sách coi tư duy phản biện là một kỹ năng cần được rèn luyện và phát triển liên tục. Nó trang bị cho bạn một bộ công cụ để suy nghĩ rõ ràng hơn, để thấu hiểu những ý tưởng cốt lõi đằng sau tư duy phản biện, trên hết tôn vinh cả sự tự phản ánh và sự hợp tác.

Những khía cạnh mới của thế giới và cả bản thân bạn sẽ chỉ được hé mở khi bạn bắt tay vào Tư duy về TƯ DUY. Và, hãy cảnh giác với những lời ngụy biện có-vẻ-hợp-lý, bởi chúng sẽ chắn lối bạn đến với sự tỏ tường.

Tư Duy Về Tư Duy - Tom Chatfield & Yuki (dịch)

Mã hàng 8935325012396
Dự Kiến Có Hàng 22/05/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 22/05/2023
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Tom Chatfield
Người Dịch Yuki
NXB Thế Giới
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 230
Kích Thước Bao Bì 20 x 14.5 x 1 cm
Số trang 223
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000