DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tư Duy Nghịch Đảo

... Nếu bạn từng, hoặc đang gặp khó khăn, hi vọng bạn không đâm đầu vào ngõ cụt, cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, hãy thử cho tư duy của mình chuyển ngoặt, sau đó tiếp tục theo đuổi giấc mơ, bạn sẽ phát hiện phía trước trời cao biển rộng...


... Nếu bạn từng, hoặc đang gặp khó khăn, hi vọng bạn không đâm đầu vào ngõ cụt, cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, hãy thử cho tư duy của mình chuyển ngoặt, sau đó tiếp tục theo đuổi giấc mơ, bạn sẽ phát hiện phía trước trời cao biển rộng..." --- Trích tác giả Phương Trí Cao

Trong công việc và cuộc sống luôn có đủ mọi vấn đề cần giải quyết, mà cách giải quyết vấn đề thường được mặc định hoặc theo lối tư duy cố hữu. Điều này không có nghĩa là cách thức mặc định hoặc lối tư duy cố hữu không phù hợp để giải quyết vấn đề, chỉ có điều cần tốn nhiều thời gian và công sức hơn, có thể nói là lợi bất cập hại.

Nhưng nếu suy luận ngược từ kết luận

Tư duy theo chiều ngược lại sẽ biến vấn đề trở nên thành đơn giản. Bạn sẽ phát hiện vấn ddeeef làm mình đau đầu đã lâu trở nên đơn giản. Bạn sẽ phát hiện vấn đề làm mình đau đầu đã lâu trở nên dễ như chơi khi bạn giải quyết bằng một cách tư duy khác; bạn sẽ phát hiện thế giới của mình trở nên sáng tỏ, đó chính là kiểu tư duy nghịch đảo.

Cuốn sách này sẽ dạy bạn bứt phá tư duy và trở thành thiểu số làm chủ vận mệnh của mình. Từ bỏ tư duy định kiến, thoát khỏi tư duy rập khuôn, tinh giản và tìm kiếm tư duy khác biệt, phá cách. Trong "thời đại đấu trí cân não" này, phương thức tư duy còn quan trọng hơn IQ và trình độ học vấn.

Tư Duy Nghịch Đảo - Phương Trí Cao & Phương Linh (dịch)

Mã hàng 8936067608656
Dự Kiến Có Hàng 06/06/2023
Tên Nhà Cung Cấp Minh Long
Tác giả Phương Trí Cao
Người Dịch Phương Linh
NXB Thanh Niên
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 271
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1.1 cm
Số trang 231
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000