DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Tác Giả: Phượng Vân

Cảm xúc khi đọc những chương truyện đầu tiên thật sự đau lòng, có lẽ là do mình quá đa cảm, nhưng nữ chính của câu chuyện này - Tô Mộ Tịch trước khi trùng sinh


Thể Loại: Cổ đại, nữ trùng sinh, nam ngốc, một chút gia đấu, cung đấu. HE
Tình Trạng: Hoàn
Số Chương: 89 chương

Cảm xúc khi đọc những chương truyện đầu tiên thật sự đau lòng, có lẽ là do mình quá đa cảm, nhưng nữ chính của câu chuyện này - Tô Mộ Tịch trước khi trùng sinh là một người ích kỉ, vì yêu mà bỏ mặc gia đình, bỏ đi tất cả sự yêu thương của những người xung quanh. 

Người nàng yêu là Thái Tử - Hiên Viên Hạo Dạ, cũng chính là thanh mai trúc mã với nàng, nhưng nàng nào biết rằng, ngay từ bé, chính hắn đã lợi dụng xem nàng là con cờ để bày mưu hãm hại huynh đệ và hoàng hậu.
 

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân
 

Lợi dụng sự tín nhiệm của Hoàng Thượng và Hoàng Hậu đối với Mộ Tịch. Hắn đã hãm hại chết mọi người luôn cả người nhà của nàng, thế nhưng Mộ Tịch vẫn tin và yêu thương hắn một cách mù quáng. Cho đến khi tận mắt thấy hắn cùng muội muội của mình tình chàng ý thiếp, ân ân ái ái trên giường, tận tai nghe hắn thừa nhận nàng chỉ là một con cờ đối với hắn. Tình cảm hơn mười năm trong thoáng chốc biến thành hận, cùng lúc đó lại bị muội muội mình vô cùng tín nhiệm hạ độc bên cạnh, trước lúc chết, người đau lòng nhất chỉ có phu quân ngốc - Hiên Viên Hạo Thành của nàng. Mộ Tịch tự nhắc với bản thân, nếu có được cơ hội trở về, nàng chắc chắn sẽ đối xử tốt với phu quân, sẽ không khi dễ chàng như lúc trước nữa.

Lời thỉnh cầu trước khi chết của Mộ Tịch cũng linh nghiệm, nàng được trở về lúc mình sáu tuổi. Để không phạm phải sai lầm lúc đầu, nàng đã hoàn toàn thay đổi. Mộ Tịch bây giờ không chỉ sống cho bản thân nàng nữa, mà nàng cần phải bảo vệ những người mà lúc trước đã luôn yêu quí và tin tưởng nàng.

Hiên Viên Hạo Thành - chàng từ khi ở trong bụng mẹ đã bị người hạ thuốc hãm hại, nên khi sinh ra cho dù lớn lên nhưng trí tuệ chàng vẫn mãi như một đứa trẻ. Mặc dù Hạo Thành ngốc nhưng Hoàng Thượng và Hoàng Hậu vẫn luôn dành sự sủng nịnh với chàng, việc đưa Mộ Tịch chỉ mới sáu tuổi vào cung cũng là mong ước của Hoàng Hậu, hi vọng rằng chàng sẽ có người bầu bạn.

Hoàng thượng - Hiên Viên Hạo Vinh đối với Hoàng hậu thâm tình như nước, vì nàng mà đã phế bỏ hậu cung ba ngàn của mình, cho nên trong vương triều Hiên Viên chỉ độc nhất hai hoàng tử. Mặc dù rất cố gắng nhiều năm, nhưng Hoàng hậu vẫn mãi không thể sinh thêm con cho Hoàng thượng, vì thế việc nhường ngôi cho Hạo Dạ là không thể tránh khỏi. Nhưng Hạo Dạ không phải là con của Hoàng hậu sinh ra nên hắn luôn mang tâm niệm muốn hại chết Hoàng hậu và Hạo Thành, những người cản chân hắn.

Việc trùng sinh của Mộ Tịch có thể thay đổi được số mệnh không? Nàng có thể giúp Hạo Thành một chàng ngốc có thể cầm quyền không?.....

--------------------------------

Trong truyện này, ngoài trừ những nhân vật phản diện thì mình rất rất là thích các nhân vật còn lại.

Tỉ như các ca ca của nữ chính, kiếp trước nàng quá cao ngạo và không gần gũi với các ca ca của mình. Nhưng họ vẫn luôn yêu thương và quan tâm nàng, khi nữ chính vào cung phạm lỗi lầm, tam ca của nàng đứng ra nhận lỗi và chịu chết thay nữ chính.

Cả việc phải nhập cung khi vừa mới sáu tuổi làm nàng hận cha mẹ của mình, càng ngày càng xa cách với họ. Mẹ nàng buồn rầu, sinh bệnh, cha cưới thêm di nương, nhà nàng hoàn toàn tan vỡ.

Thương nhất là phu quân Hạo Thành, mặc dù chàng rất ngốc nhưng lại đem hết bao yêu thương đặt vào Mộ Tịch, vậy mà vì căm ghét bao nhiêu khinh bỉ nàng trút hết vào chàng, để đến khi chết chỉ duy mất một mình chàng ngốc đấy bên cạnh khóc thương cho nàng.

Ngoài ra còn hai nhân vật mà mình cảm thấy thích nhất là Hoàng Thượng Hạo Vinh và Hoàng Hậu Ánh Nguyệt, hai người này có thể xem như là người hiền lành và tốt nhất trong tất cả các truyện cổ đại cung đấu mình đọc, Hoàng thượng cũng rất thâm tình, trước đó có hậu cung ngàn mĩ nhân, nhưng khi gặp Ánh Nguyệt chàng chấp nhận bỏ cả hậu cung vì giai nhân, khi biết mẫu thân của Hạo Dạ hãm hại Hoàng Hậu khi mang thai thì lập tức trục xuất người. Tình thương của hai người đối với Hạo Thành và Mộ Tịch cũng rất tốt, không cho cảm giác là Vua với quần thần, mỗi cảnh miêu tả trong truyện đều làm mình cảm thấy đây như một gia đình bình thường cùng con trai và con dâu của mình dùng bữa, cùng chơi, cùng trò chuyện mà thôi. :)

----------------------
#Nguyệt_Phi - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Vy Tiệp Dư
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>