DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Trò chơi vương quyền' tiền truyện sẽ ít có sự xuất hiện của rồng

Nhà văn George RR Martin đã tiết lộ một số chi tiết mới về phần tiền truyện của series phim truyền hình “Game of Thrones” sắp được ra mắt.


Nhà biên kịch, nhà văn George RR Martin là tác giả của loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire (Khúc ca của băng và lửa), trong đó, tập đầu tiên có tựa là Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). Bộ truyện này cũng là nguyên mẫu để đài HBO sản xuất loạt phim truyền hình đình đám Trò chơi vương quyền.

Theo đài HBO, phần tiền truyện lấy bối cảnh hàng nghìn năm trước khi diễn ra những sự kiện trong phim Trò chơi vương quyền, từ thời hoàng kim của những vị anh hùng cho tới thời khắc đen tối nhất của lục địa Westeros.

'Tro choi vuong quyen' tien truyen se it co su xuat hien cua rong hinh anh 1
Nhà văn Martin. Ảnh: Theguardian.

Phần phim này đang được quay ở Bắc Ireland. Cùng với Naomi Watts, vào vai chính là một quý tộc bí ẩn nắm giữ một bí mật đen tối, nhiều diễn viên khác cũng góp mặt trong dự án này như Miranda Richardson, Naomi Ackie, Denise Gough. Ông Martin cũng tham gia cùng nhà biên kịch Jane Goldman vào quá trình sản xuất.

Theo tác giả George RR Martin, phần tiền truyện sẽ ít có sự xuất hiện của rồng, nhưng lại có sự hiện diện của những chú sói lớn, voi ma mút hay White Walkers (Bóng Trắng).

Chia sẻ với tờ Entertainment Weekly năm ngoái, tác giả Martin cho biết phần tiền truyện sẽ cho độc giả thấy một Westeros rất khác biệt, không có King Landing (Bến Vua), không có Iron Throne (Ngôi Báu Sắt) và không có sự hiện diện của nhà Targaryens.

Tiết lộ thêm ngày 9/7, ông Martin cho hay nhà Starks sẽ xuất hiện trong phần tiền truyện, với Bóng Trắng và những sinh vật như sói lớn và voi ma mút.

“Nhà Lannisters sẽ không góp mặt trong phim. Nhưng lâu đài Casterly Rock chắc chắn sẽ xuất hiện và lúc này sẽ là thủ phủ của gia tộc Casterlys”, theo tác giả Martin.

'Tro choi vuong quyen' tien truyen se it co su xuat hien cua rong hinh anh 2
Dàn diễn viên của Game of Thrones

Tiểu thuyết gia cũng tiết lộ rằng Westeros của 5.000 năm trước sẽ được chia thành 100 tiểu vương quốc. “Chúng ta hay nói về bảy vương quốc của Westeros; bảy vương quốc thời đại Vua Aegon tiến hành chinh phạt. Nhưng nếu các bạn quay trở lại thời kì xa xưa hơn, sẽ có 9 vương quốc hay 12 vương quốc và khi bạn nhìn lại thời điểm có 100 vương quốc nhỏ - thì đó chính là bối cảnh phần phim mà chúng ta nói tới”, ông Martin nói.

Nhà văn Martin đang viết cuốn tiểu thuyết thứ 6, có tựa The Winds of Winter trong bộ A Song of Ice and Fire. Vào tháng 5, ông hứa sẽ hoàn thành cuốn truyện này vào mùa hè năm 2020.


Giá bìa 199.000

Giá bán

147.260

Giá bìa 199.000

Giá bán

147.260