DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trái Tim Loạn Nhịp - Thời Câm

Tác giả Thời Câm
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4623
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thời Câm Ngôn Tình Hiện đại 2S Ngọt Nhẹ nhàng Ấm áp HE Văn học phương Đông
Nguồn sunflower_td
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Văn án mới:

Nội bộ tòa soạn đồn đại với nhau, tổng giám đốc Kỷ Hàn Thanh độc thân lâu năm, khuynh hướng không rõ, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Kẻ Hủy Diệt.

Sau đó một tháng trước khi kết thúc kỳ thực tập, Kiều Nhân được vị Boss không gần sắc nữ trong truyền thuyết này, bồi ngủ.

Không lâu sau có người tò mò phát hiện ra đầu mối, dựa trên tinh thần bát quái truy hỏi bằng được: "Tiểu Kiều, xin hỏi cô và tổng giám đốc Kỷ có quan hệ gì?"

Khi đó tin tức về quy tắc ngầm trong ngành đang dậy sóng, để tránh gây ra hiểu lầm không cần thiết, Kiều Nhân mặt không biến sắc đáp: "Chúng tôi không quen."

Đêm đó Kiều Nhân về đến nhà, còn chưa kịp bật đèn đã bị một bàn tay thon dài mạnh mẽ giữ lấy cằm.

"Không quen sao?", người đàn ông hơi nheo mắt, như cười như không, "Người hôm qua đưa cho anh thẻ phòng, không phải em?"
***

Văn án khác:

Khi Kỷ Hàn Thanh mới từ nước ngoài trở về, người trong ngành truyền tai nhau: dòng dõi thư hương, kiệt xuất trong ngành.

Đến tháng thứ tư, bắt đầu có người nắm rõ tình hình đưa tin: độc thân lâu năm, không rõ khuynh hướng.

Vào nghề được mấy tháng, Kiều Nhân đã gặp Tiểu Hoa nổi tiếng tự cởi trang phục ngã vào vòng tay đàn ông; cũng tận mắt nhìn thấy thiên kim nhà họ Lục trang điểm lộng lẫy dâng tới cửa phòng đàn ông.

Hai người họ có kết cục giống nhau tới ngạc nhiên: Tiểu Hoa nổi tiếng bị bôi đen tới mức mất một vai diễn mới; Lục thị vì bê bối kinh doanh mà phải ra hầu tòa.

Sau đó gió mưa luân chuyển, lại chuyển tới người Kiều Nhân: tổng kết cuối tháng, cô bị chủ biên Lâm Thời phái đi phỏng vấn một vị tinh anh trong ngành.

Vì muốn tránh cho thảm án của hai người trước xảy ra với mình, Kiều Nhân biết điều không dám "vượt qua Lôi Trì" nửa bước, hận không thể đứng cách xa tới 10 mét.

"Kỷ tiên sinh..."

"Tối qua em không gọi anh như vậy."
***

Một phiên bản khác:

Kiểu Nhân mở nhầm cửa phòng người đàn ông nào đó.

Vì muốn tránh cho thảm án của hai người trước xảy ra với mình, cô lập tức quay đầu bỏ chạy. Nhưng chỉ vừa mới chạm tới tay nắm cửa đã bị anh nhanh tay đóng lại trước.

Giọng người đàn ông trầm thấp: "Chạy cái gì?"

Hai chân Kiều Nhân mềm nhũn: "Chú, chú nhỏ..."

Lời của Editor: Thật không biết cái nào mới là đúng nữa, chắc vẫn nên tin vào bản mới thì hơn =))
***
Trái Tim Loạn Nhịp là một câu chuyện tình yêu rất đẹp, từ hình thức đến nội dung. Kỷ Hàn Thanh là hình tượng người đàn ông tuổi trẻ tài cao, cấm dục mẫu mực, đẹp trai siêu cấp, năng lực chuyên môn mạnh, đặc biệt là cực kỳ chung thuỷ. Giống như hội bạn thân của anh thường nói, thẻ phòng mà phụ nữ đưa cho anh còn nhiều hơn là danh thiếp. Thế nhưng, lần đầu của Kiều Nhân cũng chính là lần đầu của anh. Thật muốn hỏi một câu, mặt hàng này còn không?

Nhắc đến thẻ phòng, thật ra giữa Kiều Nhân và Kỷ Hàn Thanh cũng có chút giai thoại. Vào lần gặp mặt trong hôn lễ, Kiều Nhân là người phát kẹo mừng, thế nhưng khi hộp kẹo đến tay Kỷ Hàn Thanh lại trở thành hộp đựng thẻ phòng cùng với vài cái “áo mưa". Với tính cách của anh, đương nhiên là không tiếp nhận. Chỉ có điều, cô gái này cũng lạ lùng quá đi, rõ ràng là muốn quyến rũ người ta, nhưng cái thái độ làm như không quen đó lại là thế nào?

Bởi vì thật ra thẻ phòng đó không phải là do cô chủ ý đưa, chỉ là bị người ta lợi dụng mà không biết. Một cô gái xinh đẹp, học giỏi, cá tính và là một phóng viên tâm huyết với nghề như Kiều Nhân, người theo đuổi xếp hàng cũng dài không kém Kỷ Hàn Thanh chút nào. Nhưng đã lâu như vậy, cô vẫn chưa muốn mở lòng với một ai, cho đến khi gặp anh. 

Ở nhà là trưởng bối, sẵn sàng “đỡ đòn" cho cô mỗi lúc mẹ cô tra hỏi, đến công ty lại là tiền bối hướng dẫn cô cách làm một người phóng viên thực thụ. Ngoài những lúc như vậy, thì anh chính là người bạn trai vô cùng lý tưởng. Không biết các anh Boss khác thế nào, chứ kiểu thính của Kỷ Hàn Thanh thì không gọi là thả, mà phải gọi là dội bom trên diện rộng. Hành động mờ ám, lời nói sâu xa, ý tứ ám chỉ rõ ràng, Kỷ Hàn Thanh không thiếu một cái nào. Thế nên cuối cùng, Kiều Nhân thua trong tay anh cũng là chuyện sớm muộn mà thôi.

Xen kẽ chuyện tình ngọt ngào của Kỷ Hàn Thanh và Kiều Nhân là những câu chuyện nhân sinh đời thường. Vì chuyên mục mà Kiều Nhân dù cho có cãi lời mẹ cũng muốn theo đuổi đến cùng chính là viết về mảng xã hội. Không chỉ vì người cha đã mất của cô cũng theo nghề này, mà còn vì trái tim tinh khiết của cô gái nhỏ. Cô muốn sự kịp thời của những phóng viên xã hội sẽ mang đến cho người khác thông tin đa chiều và cái nhìn rộng mở hơn đối với các vấn đề mà xã hội quan tâm.

Tuy rằng các tình tiết trong truyện không quá kích thích, cao trào và chủ yếu được xây dựng để làm nền cho quá trình theo đuổi người yêu của Kỷ Hàn Thanh, nhưng vẫn có đâu đó những bài học nhẹ nhàng trong cuộc sống, là bạo lực học đường, là những vấn đề của tuổi mới lớn, là môi trường, là chính sách xã hội,... Tất cả những điều mà chúng ta nhìn thấy trên bản tin hằng ngày, chính là được đổi lấy từ những giọt mồ hôi và nước mắt của các phóng viên. Gọi là vĩ đại thì hơi quá, nhưng ý nghĩa chắc chắn không nhỏ.

Nếu như nói đây là một câu chuyện hiện đại thực tế thì chưa hẳn, bởi vì các vấn đề đặt ra không thực sự gai góc, mà nghiêng về phần tình cảm nhiều hơn. Từ đầu đến cuối đều là quá trình Kỷ Hàn Thanh theo đuổi Kiều Nhân và sự dần tiếp nhận của cô. Cảnh đẹp, người cũng đẹp, không khí làm việc và yêu đương của các cặp đôi khác cũng nhẹ nhàng vui nhộn. 

Nhưng có lẽ điểm đặc sắc nhất của câu chuyện này chính là độ “lưu manh" của Kỷ Hàn Thanh đối với cô gái nhỏ. Không gần không xa, sử dụng tiểu xảo, vừa lôi kéo vừa dụ dỗ. Chính là như thế này:

“Buổi tối muốn ăn gì?”
“... Em không biết.”
“Vậy,.. ăn anh đi.”
Kiều Nhân suýt chút làm rơi điện thoại, “Hôm nay anh bị làm sao vậy?”
Nghĩ nghĩ, lại nhắn thêm một câu, “Thà anh cứ nói thẳng là muốn ngủ với em cho rồi.”
Kỷ Hàn Thanh: “Anh muốn ngủ với em.”
Mỗi ngày, cả đời.


Mời các bạn đón đọc Trái Tim Loạn Nhịp của tác giả Thời Câm.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000