DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 7 Cuốn Sách bán chạy nhất về cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Có ít nhất 7 đầu sách về thổng thống Mỹ Barack Obama đã được xuất bản tại Việt Nam kể từ khi vị tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ đắc cử...

Top 7 Cuốn Sách bán chạy nhất về cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 

Có ít nhất 7 đầu sách về thổng thống Mỹ Barack Obama đã được xuất bản tại Việt Nam kể từ khi vị tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ đắc cử.

 
 
Những cuốn sách do tổng thống Mỹ Barack Obama viết ra bán khá chạy tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Ví dụ như Hy vọng táo bạo in lần đầu và có chữ ký của ông Obama đã được trả giá lên tới 1.000USD, cuốn Những giấc mơ từ cha tôi hàng chục vạn bản đã được bán ra chỉ chưa đầy một tuần chỉ riêng ở nước Mỹ, chưa kể các nước khác khi chuyển ngữ.

Riêng các cuốn sách Barack Obama - Hy vọng táo bạo, hồi ký “Những giấc mơ từ cha tôi” và “Về con, Cha hát” là ba đầu sách do chính tổng thống Barack Obama viết. Những cuốn sách do Tổng thống Barack Obama viết cũng như các cuốn sách viết về ông đều được nhiều độc giả tìm đọc

1. Tổng Thống Obama - Ba Ngày Trên Đất Việt

sach barack obama ba ngay tren dat viet
mua sach barack obama ba ngay tren dat viet gia tot

 
Hạ tuần tháng 5-2016, ông Barack Obama trở thành Tổng thống thứ ba của Hoa Kỳ thăm chính thức Việt Nam. Giống như cảm giác của những người tiền nhiệm Bill Clinton trong chuyến thăm Việt Nam năm 2000 và George W. Bush năm 2006, ông Obama đã xúc động vì sự cởi mở, thân thiện của người dân mà ông chứng kiến trong ba ngày ở Việt Nam. Trước khi rời Việt Nam (chiều ngày 25-5-2016), Tổng thống Obama nói ông thực sự xúc động với tình cảm của người dân Việt Nam. Tình cảm ấy đã lay động trái tim ông và hơn bao giờ hết, ông thấy đất nước Việt Nam thật gần gũi!

2. Lãnh Đạo Phong Cách Barack Obama - Shel Leanne 

Trong quyển sách này, tác giả Shel Leanne, một chuyên gia về kỹ thuật lãnh đạo thường xuyên làm việc với các công ty trong nhóm Fortune 500, viết về những kỹ năng nổi bật của Obama trong việc dẫn dắt các đội ngũ và tổ chức của mình đạt đến thành công

3. Tiểu sử Barack Obama - Joann F. Price

Tiểu sử Barack Obama” của tác giả Joann F. Price đã chỉ rõ, ở nước Mỹ, nhiều nhà lãnh đạo chính trị xuất thân từ các gia đình giàu có, thế lực, nhưng với Barack Obama thì hoàn toàn ngược lại. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình dân. Mặc dù không thuộc dòng dõi các gia đình thế phiệt danh giá, ông là người năng động nhất trong nền chính trị nước Mỹ. Kỹ năng ăn nói, phong cách và khả năng giao tiếp của Barack Obama có thể so sánh với Abraham Lincoln, John F. Kennedy và Robert Kennedy...

4. Barack Obama - Giấc mơ mới của người Mỹ - Guillaume Seguina

Barack Obama- Giấc mơ mới của người Mỹ” do tác giả Guillaume Seguina - Dịch giả Hiệu Constant, đã đem đến cho độc giả nhiều thông tin quan trọng trong cuộc đời vị tổng thống 44 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Tác giả của cuốn sách Guillaume Séguina là một nhà báo Pháp, phóng viên thường trực tại Hoa kỳ đã theo chân Obama ngay từ những ngày đầu tiên trong các chuyến công du “dọn sân” rồi đến các cuộc vận động tranh cử sơ bộ trong đảng và sau cùng là cuộc chạy đua tới Nhà trắng đối mặt với một chính trị gia dày dạn kinh nghiệm John M’Cain. Hành trình của Barack Obama diễn ra như thế nào. chiến lược của ông ra sao tất cả đã được nhà báo G. Séguina khắc họa rất nổi bật trong tác phẩm này.

5. Barack Obama - Hy vọng táo bạo - Barack Obama

Còn cuốn “Barack Obama - Hy vọng táo bạo” được Barack Obama viết trước khi đắc cử, cuốn sách được hình thành trực tiếp từ những lần nói chuyện, gặp gỡ, tiếp xúc của ông với mọi tầng lớp người trên đường vận động tranh cử để trở thành thượng nghị sĩ Mỹ. Không chỉ nêu suy nghĩ về các vấn đề điều hành đất nước và hướng giải quyết những khó khăn để nước Mỹ vượt qua trở ngại, ông còn cho thấy mình là người nhân hậu và biết thấu cảm. Cuốn sách cho độc giả thấy Obama đã biết mình phải làm gì từ rất sớm cùng hàng loạt ý tưởng lớn về những điều ông sẽ làm với nước Mỹ. Điều này minh chứng tư tưởng dám nghĩ dám làm từ một nền móng tư tưởng có cơ sở chứ không hề viển vông, thiếu thực tế của một chính khách đáng khâm phục.

6. Những giấc mơ từ cha tôi - Barack Obama

Riêng cuốn hồi kí “Những giấc mơ từ cha tôi” dày gần 500 trang, được Obama viết vào năm 1996, khi ông bắt đầu giảng dạy tại trường Đại học Chicago và cũng đồng thời đặt chân vào lĩnh vực hoạt động chính trị tại một cơ quan lập pháp của tiểu bang. Về hoàn cảnh ra đời của hồi k í Những giấc mơ từ cha tôi, Obama đã kể lại rằng: Cơ hội để viết đến từ khi ông còn học ở đại học luật và trúng cử vào chức chủ tịch người Mĩ gốc Phi của tờ Harvard Law Review. Nhà xuất bản đã đề nghị với Obama viết cuốn sách kể về gia đình ông để từ đó nói lên những rạn nứt chủng tộc tiêu biểu của nước Mĩ cũng như sự xung đột về văn hóa, một sự đánh dấu về cuộc sống của xã hội hiện đại.

7. Về con, Cha hát - Barack Obama

Tổng thống Mỹ Barack Obama không chỉ viết hồi ký mà ông còn viết sách cho nhiều đối tượng khác nhau, như viết cho thiếu nhi với cuốn sách “Of Thee I Sing: A Letter to My Daughters” khi được dịch sang tiếng Việt là: “Về con, Cha hát”. Cuốn sách để tôn vinh 13 người Mỹ đặt nền móng trong lịch sử nước nhà, từ tổng thống đầu tiên George Washington, tới cầu thủ bóng chày vĩ đại Jackie Robinson hay nghệ sĩ tài ba Georgia O'Keeffe. Và tổng thống Obama nhận ra những đức tính của những người anh hùng này trong chính các con gái mình, và trong tất cả trẻ em.

Không chỉ Mỹ mà nhiều chính khách khác trên thế giới một khi đã cầm bút đã viết sách thì cuốn sách cũng rất dễ trở thành sách best-seller và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bản thân Barack Obama không phải là tổng thống đầu tiên viết sách, trước đó các tổng thống tiền nhiệm của ông cũng từng viết sách và tác phẩm cũng được bán rất chạy.
 
Hà Anh (baomoi.com - tổng hợp)

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000