DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Truyện Quan Trường - Đô Thị Hay Nhất của 4vn.eu

Được thành lập từ khoảng năm 2008, cũng giống như Tàng Thư Viện, đến nay mặc dù 4vn không còn hoạt động mạnh mẽ như xưa, nhưng diễn đàn cũng đã đem đến cho chúng ta...


Top 10 Truyện Quan Trường - Đô Thị Hay Nhất của 4vn.eu.

 

Sau bài tổng hợp Top 10 Truyện Tiên Hiệp Hay Nhất của 4vn.eu, hôm nay Đào Tiểu Vũ ebook xin được tiếp tục tổng hợp Top 10 Truyện Quan Trường - Đô Thị Hay Nhất trên một diễn đàn đọc truyện mạng cũng khá lâu đời. Đó là 4vn.eu.

 
 
Được thành lập từ khoảng năm 2008, cũng giống như Tàng Thư Viện, đến nay mặc dù 4vn không còn hoạt động mạnh mẽ như xưa, nhưng diễn đàn cũng đã đem đến cho chúng ta không ít những tác phẩm Đô thị - Quan trường không thể bỏ qua. Mời các bạn đánh giá.

1. Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị - Tâm Tại Lưu Lãng: ~ 2,7 triệu lượt xem

ho hoa cao thu tai do thi
Trong Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị, hồi nhỏ lên núi, lớn lên trở về thành thị, thiếu niên thần bí Hạ Thiên từ trên núi đi ra, từ đây tiến vào cái thế giới đầy phồn hoa và sôi động, hắn có võ công tuyệt thế, y thuật siêu quần, sau khi gia nhập vào cái thế giới này thì số đào hoa cũng không ngừng nối gót mà đến...

2. Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi - Mai Can Thái Thiếu Bính: ~ 2,5 triệu lượt xem

co vo tong giam doc xinh dep cua toi
Một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketting đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. đánh nhau, giết người là thành thạo nhất! Nói đến công nghệ cao cũng biết một chút, làm máy bay chiến đấu, xe tank, chơi súng ống… cũng coi như là kha khá. Nhưng lại là một anh chàng bán thịt dê xiên nướng trên vỉa hè.

Một cô nàng là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Xinh đẹp nhất nhì Trung Hải và lạnh lùng băng giá cũng nhất nhì Trung Hải. Nhưng tuổi đời chưa quá 20.

Số phận đã khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau!

Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…

3. Quan Thần - Hà Thường Tại: ~ 1,9 triệu lượt xem

quan than

Điểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động sản, xây dựng và các hình thức đầu tư kinh doanh, thâu tóm, sát nhập làm ăn hiện đại, khéo léo kết hợp giữa quan hệ kinh tế và chính trị.

4. Cực Phẩm Thiên Vương - Phong Cuồng: ~ 1,5 triệu lượt xem

cuc pham thien vuong

Trần Phàm là Long Nha sát thủ, vương bài sát thủ của Trần gia ở Bắc Kinh...Một thế lực khiến cho rất nhiều người nghe danh phải kiêng nể. Nhưng không hiểu nguyên nhân tại sao hắn bị đuổi ra khỏi Trần gia. Bước ra ngoài xã hội sống trong vỏ bọc là sinh viên của trường đại học Đông Hải, nhưng cái danh hào “đồ tể” của hắn vẫn khiến cho các vị đại ca tứ phương nghe tên mà sợ mất mật. Hắn có một vị hôn thê xinh đẹp, đồng thời trải qua năm tháng nhân sinh cũng có rất nhiều vưu vật nhân gian dần dần xuất hiện, xoay quanh cuộc đời của hắn...

5. Siêu Cấp Cường Giả - Phong Cuồng: ~ 1,5 triệu lượt xem

sieu cap cuong gia

Một lần ngoài ý muốn, thân là một học sinh của một trường trung học hắn đã bị Thượng Đế bug ra một lỗi lớn, nhân sinh của hắn đã bị biến đổi, tất cả sẽ phát sinh như thế nào ? Quyền lực? Tiền tài? Mỹ nhân? "Một ngày nào đó, ta sẽ cho thế giới này vì ta mà run sợ !"

6. Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ - Tiểu Tiểu Vũ: ~ 1,4 triệu lượt xem

sieu cap hoang kim thu

Nhân vật chính trong Siêu cấp Hoàng Kim thủ là Lý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổi...

7. Bác Sĩ Thiên Tài - Liễu Hạ Huy: ~ 1,3 triệu lượt xem

bac si thien tai

Và đây là bộ thứ ba của tác giả với nhân vật chính là người thừa kế của thế gia Trung hoa y dược, truyện kể về một xử nam với y thuật của mình chu du trong thế giới y học đầy mỹ nữ; với cách sắp xếp câu chyện hợp lý, nhiều tình tiết gây cười, bảo đảm Bác Sĩ Thiên Tài sẽ là một bộ truyện rất đáng để mọi người đọc.

8. Sỹ Đồ Phong Lưu - Đoạn Nhận Thiên Thai: ~ 1,2 triệu lượt xem

sy do phong luu
Sỹ Đồ Phong Lưu là một thể loại truyện nói về quan trường Trung Quốc. Nhân vật chính tên là Dương Phàm là con rơi của một dòng tộc thế gia trên chính trường Trung Quốc, ông nội và bố là ủy viên bộ chính trị. Sau khi học xong đại học nhờ sự nâng đỡ của gia đình, nhờ năng lực cá nhân, mánh lới quan trường,... cùng sự tha hóa của tất cả các tầng lớp lãnh đạo từ cấp tỉnh trở xuống, vào cái tuổi 40 đã leo đến chức phó chủ tịch tỉnh ( có tỉnh của Trung Quốc số dân đông hơn Việt Nam ta).

9. Quan Gia - Hãm Bính: > 1 triệu lượt xem

quan gia

Vào đầu những năm thập niên 1980, Đảng Cộng Sản Trung Quốc có bát đại nguyên lão, là một nhóm những vị lão thành đang nắm giữ chức vụ quan trọng nhất thời kì đó. Chính những người này đã khởi xướng và lãnh đạo các cuộc cải cách kinh tế từ năm 1976 – 1989, và đem lại khuôn mặt mới cho đất nước rộng lớn này. Tuy nhiên các cuộc cải cách trong lịch sử tình trạng lạm phát và tham nhũng là không thể tránh khỏi. Đỉnh điểm cao trào mâu thuẫn giữa các tầng lớp sinh viên, nông dân, trí thức và cán bộ nhà nước thời bấy giờ chính là sự kiện Thiên An Môn (1989.)

10. Công Tử Điên Khùng - Ta Là Lão Ngũ: ~ 800 nghin lượt xem

cong tu dien khung

Công Tử Điên Khùng - Từ Địa Cầu xuyên việt tới Dị giới đã thấy nhiều, nhưng Lâm Vân của chúng ta lại từ Dị giới xuyên tới Địa Cầu. Điều này còn chưa phải là buồn bực nhất, để cho Lâm Vân phát điên chính là, hắn đang nằm trong một bệnh viện tâm thần..

Nguồn: 4vn.eu

 


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000