DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Cuốn sách có phần tiếp theo hấp dẫn

Dù được tác giả kéo dài thêm nhiều phần những những loạt sách dưới đây vẫn tạo nên sức hút cho độc giả với cốt truyện lôi cuốn ở những phần sau.

Dù được tác giả kéo dài thêm nhiều phần những những loạt sách dưới đây vẫn tạo nên sức hút cho độc giả với cốt truyện lôi cuốn ở những phần sau.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 1

My Brilliant Friend tác giả Elena Ferrante

My Brilliant Friend đã đưa tên tuổi Elena Ferrante đến với đông đảo bạn đọc quốc tế. Sách kể về quá trình trưởng thành của đôi bạn Elena Lila trên đường phố Naples đầy sóng gió. Loạt sách tiếp nối truyện mang tên The Story of a New Name, Those Who Leave and Those Who Stay và The Story of the Lost Child, tiếp tục xoay quanh quá trình trưởng thành của 2 cô gái nhưng khai thác những khía cạnh “người lớn” hơn như tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp, thành công, thất bại, bạn bè…

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 2

The Small Rain tác giả Madeleine L'Engle

 

Tập tiếp theo của The Small Rain có tựa đề  A Severed Wasp, tiếp tục xoay quanh nhân vật Katherine Forrester – một thiên tài piano mất mẹ nên tự cô lập bản thân và tìm niềm vui trong âm nhạc – nhưng lần này là khi cô đã... trên 70 tuổi và trong hành trình tìm lại hào quang tuổi trẻ.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 3

The Girl with the Dragon Tattoo tác giả Stieg Larsson

Lisbeth Salander của Cô gái có hình xăm rồng, hay trong bất cứ phần nào của bộ ba tác phẩm Millenium của cây bút Steig Larsson, đều là nhân vật khiến người đọc nể phục. Cùng người bạn đồng hành là nhà báo Mikael Blomkvist, hacker thiên tài nghiện xăm mình lại bước vào những cuộc phá án ly kỳ, hồi hộp.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 4

Bridget Jones's Diary tác giả Helen Fielding

Bridget Jones là nhân vật mà bất cứ độc giả nữ nào cũng thấy liên kết với bản thân. Phần tiếp theo Nhật ký tiểu thư Jones có tựa đề Bridget Jones: The Edge of Reason, tiếp tục xoay quanh hành trình cô nàng Bridget giảm cân, tăng cân, bỏ rượu và thuốc, thất bại trong tình yêu và công việc, đi du lịch để khám phá bản thân…

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 5

Things Fall Apart tác giả Chinua Achebe:

Things Fall Apart có nội dung về người đàn ông mang tên Okonkwo, sống tại làng Ibo tại Nigeria, bị bó buộc bởi những quy định lạc hậu của bộ tộc nhưng lại có đầu óc tân tiến hiện đại. Tập 2 loạt sách mang tên No Longer At Ease, mở đầu bằng chi tiết Okonkwo trở về làng sau nhiều năm xa xứ, nhận ra những thay đổi xã hội, chính trị đánh kinh ngạc tại quê hương.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 6

Don't Let's Go to the Dogs Tonight tác giả Alexandra Fuller

Don’t Let’s Go to the Dogs Tonight tái hiện tuổi thơ dữ dội của tác giả khi cô cùng cha mẹ phải liên tục phải tị nạn qua nhiều đất nước tại lục địa đen. Cocktail Hour Under the Tree of Forgetfulness tiếp nối phần mở đầu một cách xuất sắc khi tác giả tiếp tục khai thác những khía cạnh tuổi thơ/quá khứ vất vả, lần này là cuộc sống của mẹ cô – bà Nicola.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 7

On the Road tác giả Jack Kerouac

Theo phong cách nửa tự truyện nửa hư cấu, On the Road xoay quanh những trải nghiệm của chính nhà văn về các chủ đề như ma túy, tình dục, âm nhạc, hội họa, du lịch…, nhưng được lồng tài tình vào cuộc sống hai nhân vật Sal Paradise Dean Moriarty. Nếu đã yêu thích cuốn mở đầu, độc giả chắc chắn sẽ không thất vọng với tập 2 loạt sách - The Dharma Bums.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 8

The Giver tác giả Lois Lowry

Cốt truyện của The Giver khá độc đáo, với nhân vật chính Jonas sống trong cộng đồng Orwellia - nơi vô cùng quy củ và buồn chán do những nỗi buồn, tranh chấp, ký ức không đẹp... đều bị xóa bỏ. Jonas sau trở thành Reciever of Memories – người đón nhận hết những ký ức buồn từng bị xóa đi trong ngôi làng.

Ba cuốn tiếp theo của loạt truyện mang tên Gathering Blue, Messenger và Son, du tiếp tục khai thác chủ đề cũ nhưng vẫn đem về thành công vang dội cho bộ truyện này.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 9

Angela's Ashes tác giả Frank McCourt

Angela’s Ashes kể câu chuyện về tuổi thơ tác giả trong thời kì khủng hoảng kinh tế tại New York, về những khó khăn ông trải qua khi kiếm sống tại thành phố trong mơ với tư cách là người nhập cư. Tập 2 loạt sách mang tên Tis, tiếp tục hành trình McCourt sinh sống tại New York, được độc giả đánh giá cao với lối hành văn giàu cảm xúc và hình ảnh.

10 dau sach co phan tiep theo hap dan hinh anh 10

Alice's Adventures in Wonderland tác giả Lewis Carroll

Alice lạc vào xứ sở thần tiên và tác phẩm sequel Through the Looking-Glass phát hành đã lâu nhưng vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị sách thiếu nhi được yêu thích nhất trên thế giới. Giống như phần trước, Alice trong Through the Looking-Glass tiếp tục chiến đấu với Nữ hoàng Đỏ, chạm chán Tweedledee, Tweedledum và rất nhiều nhân vật ngộ nghĩnh khác tại Wonderland.

My Lan - zing.vn


Giá bìa 56.000

Giá bán

45.000

Tiết kiệm
11.000(20%)
Giá bìa 56.000

Giá bán

45.000

Tiết kiệm
11.000(20%)